thảo luận Động cơ của Suzuki có gì khác biệt mà nhiều người khen thế các thím

Vào VOZ là dòng máu Su nô lại trỗi dậy. Vẫn mong 1 ngày lại đc sở hữu PKL Suzuki cho thoả cõi lòng. Cảm ơn các fence đã tiếp thêm tinh thần :ah:
 
Sao dzẫy, sao bật mode quẫy đuôi rồi, ko muốn tôi quote thì inorged tôi là đc mà :sexy_girl:
anh có bao nhiêu clone tôi rảnh đâu mà ignore từng người một?
mà anh sợ hãng tốn tiền bảo dưỡng thì cứ thu thêm tiền mỗi lần bảo dưỡng định kì chả sao cả. Tôi chỉ cần hãng bảo hành cho tôi cái cục máy và hộp số hơn bọn HDVN là được, còn không cũng chỉ là bền mõm.
 
anh có bao nhiêu clone tôi rảnh đâu mà ignore từng người một?
mà anh sợ hãng tốn tiền bảo dưỡng thì cứ thu thêm tiền mỗi lần bảo dưỡng định kì chả sao cả. Tôi chỉ cần hãng bảo hành cho tôi cái cục máy và hộp số hơn bọn HDVN là được, còn không cũng chỉ là bền mõm.
Vẫn câu hỏi cũ và cuối: Đã chạy chiếc xe Su nào chưa :sexy_girl:
 
Vẫn câu hỏi cũ và cuối: Đã chạy chiếc xe Su nào chưa :sexy_girl:
phải bỏ tiền ra làm chuột bạch mới được nhận xét về xe hả anh? tôi đòi hỏi hãng bảo hành động cơ 5 năm, 10 năm có gì sai (nếu hãng tự tin là xe họ bền)?
 
chuẩn luôn, đồng ý kiến xuất phát điểm những năm 90, 2000 xe máy hãng nào cũng đắt xắt ra miếng, chạy cực bền! Thậm chí có quên thay nhớt 1,2 vạn vẫn chả vấn đề gì (hồi đó mình chạy con astrea còn chả có khái niệm thay nhớt, chỉ có mỗi năm châm nhớt vào thôi), dàn nhựa đủ dẻo chứ ko dòn, bắt vít chứ ko xài toàn ngàm như hiện tại! chạy toàn trên 10,15 năm chả buồn đổi xe khác!
Còn hiện tại vòng đời xe ngắn hơn nhiều, chỉ tầm 5 năm là đã có xu hướng muốn đổi xe khác rồi! Chi phí cắt giảm tới xương, công nghệ thì tiên tiến nhưng chất lượng, tuổi thọ thì đi xuống!
Còn sót lại mỗi anh suzuki vương vấn quá khứ, máy móc như cũ, thiết kế cũng như cũ rồi vòng đời xe cũng như cũ nên a bị đào thải luôn!
đó là mảng xe nhỏ thôi, mảng xe lớn >400cc Su ko thua ai hết. bữa giờ lên youtube coi mấy chiếc motor của Su những năm 8x 9x 2k phải nói đỉnh
ngày xưa, ai ở SG k biết có ai còn nhớ vừa đi quang qua chùa Vĩnh Nghiêm, có cái tiệm xe Su ở đó, hằng ngày để trước của chiếc GSXR750 hay 1000 đời nào quên rồi, sau đó tiệm đó đóng cửa dời về khúc Nguyễn Văn Trỗi, rồi đóng cửa tiếp mới ra Su Phổ Quang như bây giờ
mình là fan Su nên mãi ủng hộ Su. đừng ai nói mình k biết chất lượng xe Honda Yamaha như nào, phải nói quá tệ
 
đang me e này, phụ tùng thay thế có khó k fen ? sợ mua xe cũ mà nát về sửa thì lại mệt
phụ tùng nhiều bạn ah. ngoài Bắc ngoài Trung hơi khó kiếm đồ chứ trong Nam này đồ vô tư. thậm chí fen vào hãng, fen nói nó giờ tui muốn dọn xe có khi hãng nó lục phụ tùng tồn thay cho fen đó
 
Yamaha free mà? Ồ thế hóa ra Honda không free à? Bảo sao chả ai đi BH xe Honda
Free mà, hãng nào cũng free luôn á )))))
free hay tính vào giá bán linh kiện, dầu nhớt rồi?
mà tôi đâu có cần free tiền công bảo dưỡng làm gì? cứ bảo hành động cơ, hộp số cho tôi trên 5 năm là được, tiền công bảo dưỡng tôi tự lo được không cần hãng phải bỏ thêm 1 xu nào.
 
Honda chiều thị trường VN nhất thì nó chiếm thị phần tốt thôi.
Honda có vẻ cũng biết lắng nghe tùy thời điểm, khách hàng đòi tính năng an toàn thì chưa chắc có đâu nhưng mà chê xấu là đội designer vào việc ngay, con AB đầu bò khai tử siêu tốc luôn vì xấu, con Winner update nhiều như lợn con, chỉnh pô, chỉnh xi nhan...
 
Honda có vẻ cũng biết lắng nghe tùy thời điểm, khách hàng đòi tính năng an toàn thì chưa chắc có đâu nhưng mà chê xấu là đội designer vào việc ngay, con AB đầu bò khai tử siêu tốc luôn vì xấu, con Winner update nhiều như lợn con, chỉnh pô, chỉnh xi nhan...
đòi nhiều quá không được nhưng ít nhất nó làm khảo sát, nghiên cứu thị trường tử tế. Ông Ya với ông Su cứ thiết kế xong quăng ra thẩm được thì dùng không thì thôi
 
IMG_0275.jpeg

Đỉnh kout hon nô
 
Back
Top