thảo luận Động cơ của Suzuki có gì khác biệt mà nhiều người khen thế các thím

1 thời ae VN đam mê wave fi 88 củ
Với con AB đầu nhọn, AB giờ thái với vn giống nhau hay sao mà k thấy nhập về tiếp nhỉ
Ab là con dành riêng cho việt nam hiện tại thôi, bên thái với mấy nước khác bán ế quá nên khai tử rồi.
 
Tin này chuẩn chưa bác? Em nhớ đời máy nằm cũ trên con fu vn hiện tại với đams msx thái từ 2021 đổ ngược làm gì có lọc giấy rời?

Máy cup 125 2023 đi lọc rời hết rồi Bác, nhìn nước nhôm thèm chảy ke.
cKAtKTg.jpg
ijbctia.jpg
td6G92z.jpg


Gửi từ Xiaomi 2107113SG bằng vozFApp
 
Máy cup 125 2023 đi lọc rời hết rồi Bác, nhìn nước nhôm thèm chảy ke.
cKAtKTg.jpg
ijbctia.jpg
td6G92z.jpg


Gửi từ Xiaomi 2107113SG bằng vozFApp
Thì em nói rõ là từ 2021 đổ ngược về còn gì? :beat_brick:
Cục trên con cub gần như là cục máy mới luôn, đẹp vãi lúa, vẫn chưa biết cụ thể nó đã đổi những cái gì trừ việc quả lòng mỏng hơn với đường nhớt xài lọc giấy.
 
Thì em nói rõ là từ 2021 đổ ngược về còn gì? :beat_brick:
Cục trên con cub gần như là cục máy mới luôn, đẹp vãi lúa, vẫn chưa biết cụ thể nó đã đổi những cái gì trừ việc quả lòng mỏng hơn với đường nhớt xài lọc giấy.

Máy 110 mới cũng đi lọc rời luôn rồi, không biết khi nào mới update cho thị trường đông nam á:big_smile:

Gửi từ Xiaomi 2107113SG bằng vozFApp
 
Honda thái nội địa hóa cũng như bòi thôi chả hơn honda vn là mấy
Honda việt đời trước 2020 còn dùng mấy nhà như bando, fcc, exedy...các kiểu để làm ly hợp.
Giờ thì toàn chơi với cty trung quốc để giảm giá thành hơn nữa.
 
không hiểu mấy a nghĩ gì cứ chê honda dỏm miết, hãng Y xài bi 12g, 14g, honda xài bi 16g tới 20g, nồi cũng to, dây curoa dày hơn, nắp nồi bằng hợp kim, hãng Y xài nhựa pha; phuộc to hơn, dàn nhựa được sơn nhiều chỗ hơn hãng Y, hãng Y lúc nhìn thì thấy màu mè đẹp đó chứ lúc lên ngồi lái nhìn xuống toàn màu đen. Khung sườn honda sắt hộp vuông dày to bản, khung sườn hãng Y tròn, nhỏ, bề dày mỏng hơn, dây rút nhựa honda nó cắt gọn, hãng Y rút xong rồi kệ mẹ nó lun nhìn lòng thòng, mà hãng Y doanh số bán ít hơn 4 lần honda tức là công nhân lắp ráp không bị quá tải năng lực vậy mà làm cái xe không chỉnh chu gì cả. Còn tại sao honda nó rung đầu? Lí do là bên hãng Y ở chỗ đầu xe luôn có 2 con ốc còn honda nó chỉ làm ngàm thôi nhìn vô sẽ gọn đẹp nên mau bị rung, chứ tôi cũng đi xe sao mộc fi 2018 hãng Y sau 3 năm cũng bị rung dàn mão đầu xe phải tự tháo ốc ra rồi chêm keo 3m vô, odo tôi mới 20 ngàn km thôi nhé :big_smile:
À chưa kể vụ lắc đầu với sao mộc của tui nữa, tui thay vỏ rồi nó vẫn lắc cứ ở 25-30km/h là đầu nó lắc muốn niểng cái xe, ra service nó bảo còn đi được thôi ráng đi đi :whistle:
Y là hãng nào ?
 
không hiểu mấy a nghĩ gì cứ chê honda dỏm miết, hãng Y xài bi 12g, 14g, honda xài bi 16g tới 20g, nồi cũng to, dây curoa dày hơn, nắp nồi bằng hợp kim, hãng Y xài nhựa pha; phuộc to hơn, dàn nhựa được sơn nhiều chỗ hơn hãng Y, hãng Y lúc nhìn thì thấy màu mè đẹp đó chứ lúc lên ngồi lái nhìn xuống toàn màu đen. Khung sườn honda sắt hộp vuông dày to bản, khung sườn hãng Y tròn, nhỏ, bề dày mỏng hơn, dây rút nhựa honda nó cắt gọn, hãng Y rút xong rồi kệ mẹ nó lun nhìn lòng thòng, mà hãng Y doanh số bán ít hơn 4 lần honda tức là công nhân lắp ráp không bị quá tải năng lực vậy mà làm cái xe không chỉnh chu gì cả. Còn tại sao honda nó rung đầu? Lí do là bên hãng Y ở chỗ đầu xe luôn có 2 con ốc còn honda nó chỉ làm ngàm thôi nhìn vô sẽ gọn đẹp nên mau bị rung, chứ tôi cũng đi xe sao mộc fi 2018 hãng Y sau 3 năm cũng bị rung dàn mão đầu xe phải tự tháo ốc ra rồi chêm keo 3m vô, odo tôi mới 20 ngàn km thôi nhé :big_smile:
À chưa kể vụ lắc đầu với sao mộc của tui nữa, tui thay vỏ rồi nó vẫn lắc cứ ở 25-30km/h là đầu nó lắc muốn niểng cái xe, ra service nó bảo còn đi được thôi ráng đi đi :whistle:
Rung ga đầu là do bộ nồi làm như con cờ ặc họ nhà người ta chứ có phải tại mấy con ốc dàn mủ đâu trời :LOL: . Ủa rồi xài bi nồi nặng hơn là chất lượng hơn hả, câu này mới nghe lần đầu á?
 
đó là mảng xe nhỏ thôi, mảng xe lớn >400cc Su ko thua ai hết. bữa giờ lên youtube coi mấy chiếc motor của Su những năm 8x 9x 2k phải nói đỉnh
ngày xưa, ai ở SG k biết có ai còn nhớ vừa đi quang qua chùa Vĩnh Nghiêm, có cái tiệm xe Su ở đó, hằng ngày để trước của chiếc GSXR750 hay 1000 đời nào quên rồi, sau đó tiệm đó đóng cửa dời về khúc Nguyễn Văn Trỗi, rồi đóng cửa tiếp mới ra Su Phổ Quang như bây giờ
mình là fan Su nên mãi ủng hộ Su. đừng ai nói mình k biết chất lượng xe Honda Yamaha như nào, phải nói quá tệ
:love:
 
trên tiktok có ông chuyên cân bằng động chuông nồi để giảm rung gợn, có thím nào phân tích hiệu quả thử xem nào :sexy_girl:
 
không hiểu mấy a nghĩ gì cứ chê honda dỏm miết, hãng Y xài bi 12g, 14g, honda xài bi 16g tới 20g, nồi cũng to, dây curoa dày hơn, nắp nồi bằng hợp kim, hãng Y xài nhựa pha; phuộc to hơn, dàn nhựa được sơn nhiều chỗ hơn hãng Y, hãng Y lúc nhìn thì thấy màu mè đẹp đó chứ lúc lên ngồi lái nhìn xuống toàn màu đen. Khung sườn honda sắt hộp vuông dày to bản, khung sườn hãng Y tròn, nhỏ, bề dày mỏng hơn, dây rút nhựa honda nó cắt gọn, hãng Y rút xong rồi kệ mẹ nó lun nhìn lòng thòng, mà hãng Y doanh số bán ít hơn 4 lần honda tức là công nhân lắp ráp không bị quá tải năng lực vậy mà làm cái xe không chỉnh chu gì cả. Còn tại sao honda nó rung đầu? Lí do là bên hãng Y ở chỗ đầu xe luôn có 2 con ốc còn honda nó chỉ làm ngàm thôi nhìn vô sẽ gọn đẹp nên mau bị rung, chứ tôi cũng đi xe sao mộc fi 2018 hãng Y sau 3 năm cũng bị rung dàn mão đầu xe phải tự tháo ốc ra rồi chêm keo 3m vô, odo tôi mới 20 ngàn km thôi nhé :big_smile:
À chưa kể vụ lắc đầu với sao mộc của tui nữa, tui thay vỏ rồi nó vẫn lắc cứ ở 25-30km/h là đầu nó lắc muốn niểng cái xe, ra service nó bảo còn đi được thôi ráng đi đi :whistle:
nói ra thấy thiếu kiến thức nhiều quá, đọc nhiều, nghe nhiều chút đi bác! Tôn trọng và lắng nghe chia sẻ trải nghiệm của bác nhưng cả đoạn trên chả đâu vào đâu!
 
trên tiktok có ông chuyên cân bằng động chuông nồi để giảm rung gợn, có thím nào phân tích hiệu quả thử xem nào :sexy_girl:
có link ko? chuông nồi nên cân bằng động với máy điện tử chứ khó mà treo lên rồi ước lượng dán chì như mâm được (tất nhiên có cân bằng động điện tử mâm, nhưng treo lên ước lượng cũng dc 90% hiệu quả). Hiệu quả bớt rung rần ga giữa! Nhưng chú ý là chuông nồi zin hãng cân rồi, còn chuông nồi độ thì họ nói kỹ thuật chính xác rồi, ko cần cân!
 
có link ko? chuông nồi nên cân bằng động với máy điện tử chứ khó mà treo lên rồi ước lượng dán chì như mâm được (tất nhiên có cân bằng động điện tử mâm, nhưng treo lên ước lượng cũng dc 90% hiệu quả). Hiệu quả bớt rung rần ga giữa! Nhưng chú ý là chuông nồi zin hãng cân rồi, còn chuông nồi độ thì họ nói kỹ thuật chính xác rồi, ko cần cân!
Cân điện chứ mai fen, cơ mà có mỗi cái chuông ko thì mình nghĩ ko chuẩn, cân là cân luôn cả bộ nồi mới chuẩn đc
https://vt.tiktok.com/ZSLmmJdhX/
 
Cân điện chứ mai fen, cơ mà có mỗi cái chuông ko thì mình nghĩ ko chuẩn, cân là cân luôn cả bộ nồi mới chuẩn đc
https://vt.tiktok.com/ZSLmmJdhX/
có tác dụng đấy, cân bằng động nồi tay ga thì chủ yếu chỉ có chuông và đế 3 càng thôi! Mấy chỗ khác ko làm! Cần phải làm vì chuông nồi nặng, dầy, quay rất nhanh nên nếu bị lệch tâm xoay sẽ gây rung, gợn trục sau, nặng có thể bị cong, lệch! Bởi vậy ko phải ngẫu nhiên mà chuông nồi hãng bán ra bạn sẽ thấy thường có 1-3 nốt được khoan cạn để cân bằng đâu! Hãng mà còn phải cân thì mấy cái chuông tiện lò tự làm này càng lệch nhiều!

Nhưng lưu ý lại là các chuông hãng độ có tiếng và của hãng ko cần làm việc này!
 
có tác dụng đấy, cân bằng động nồi tay ga thì chủ yếu chỉ có chuông và đế 3 càng thôi! Mấy chỗ khác ko làm! Cần phải làm vì chuông nồi nặng, dầy, quay rất nhanh nên nếu bị lệch tâm xoay sẽ gây rung, gợn trục sau, nặng có thể bị cong, lệch! Bởi vậy ko phải ngẫu nhiên mà chuông nồi hãng bán ra bạn sẽ thấy thường có 1-3 nốt được khoan cạn để cân bằng đâu! Hãng mà còn phải cân thì mấy cái chuông tiện lò tự làm này càng lệch nhiều!

Nhưng lưu ý lại là các chuông hãng độ có tiếng và của hãng ko cần làm việc này!
đúng rồi, hàng hãng new 100% thì họ đã cân từ lúc xuất xưởng rồi, việc cân lại là dành cho các loại chuông đi tiện dớt lại sẽ có sai lệch ít nhiều
 
Back
Top