chú ý Chương trình ân xá cho vOzers nhân dịp lễ Quốc Khánh Việt Nam năm 2023 [01/09/2023 - 04/09/2023]

Status
Not open for further replies.
  • Acc: @boytrum
  • Note: lí do ban vì trước bị dụ đăng trên tường chữ 'trại tế bần'mà ko hiểu để làm gì hết =((. mong mod ân xá. xong mình zô xoá cái chữ đó đi ngay ạ.
 
Last edited:
Acc : @Gấu Xám
Note : Bị ban năm ngoái do ngôn từ không phù hợp, mod Squall ban thì phải.
Mong được tạo điều kiện ân xá tái hòa nhập cộng đồng, mình sẽ giữ mồm giữ miệng, không bình luận bậy bạ văng tục nữa.
Mong các mod xem xét.
:sweet_kiss:
 
• Acc: @trahkce
•Note: Em bị ban tội tổ lái, em chừa rồi, xin ban quản trị xem xét cho em tái hoà nhập cộng đồng.
 
Last edited:
Acc @Minion.No1
Note : Cmt trong topic chính trị , không rõ mod nào ban . Mình không chỉ thảo luận bình thường , không chửi bới cũng không chửi bới, mong muốn được ân xá.
 
  • Acc: https://voz.vn/u/tra-tac.1784739/
  • Note: Do sơ ý mà trước khi tạo tài khoản mình không biết về quy định đặt tên "không được có biểu tượng", cho nên đã lỡ tạo ra tài khoản này để chơi vOz. Tài khoản hoàn toàn sạch sẽ, không một vi phạm, và tất nhiên chưa bao giờ chửi bới, mạt sát bất cứ ai. Một thời gian sau khi sinh hoạt ở trên vOz thì bất ngờ bị một thành viên lạ mặt report vì lí do "đặt tên sai quy định". Tài khoản này gắn kỷ niệm của mình với box Liên minh huyền thoại, nếu có thể xin các mod ân xá nó. Còn về tên có chứa ký tự mong mod hoặc smod nào có thẩm quyền loại bớt ký tự🍵ra khỏi tên để tên tài khoản này trở về bình thường. Mong các mod, smod giúp đỡ trường hợp này, cảm ơn ạ.
Ca này không thể giải quyết, chấp nhận thôi
MAKquLS.png
 
  • Acc: @thitthan
  • Note: Ngày xưa thời đại học, 3 thằng xài chung cái máy tính, không biết có đứa nào post lung tung gì nên bị ban. Giờ đã lập gia đình và có máy riêng nên chắc chắn sẽ không tái phạm, Acc này gắn liền nhiều kỹ niệm đẹp thời sinh viên nên mong mod xem xét ân xá cho mình. Rất cám ơn mod.
 
Last edited:
ACC: @dumuc21

Mod có thể xoá bigdata ko ạ, ACC này của tui, tui muốn huỷ nó luôn, vì đã bị band, Mà nảy tui có viết yêu cầu thì mod @gelu567890 lại band túi, tui đâu cos spam đâu, Quốc khánh mà mod chơi kì quá
 
Last edited:
Về case tên acc trên vOz, nếu bạn hay sinh hoạt bên Liên minh, mình đề xuất bạn nhờ xác nhận từ Mod quản lý khu vực: @IAT, @gelu567890 và nhờ 2 mod liên hệ với Admin vtalinh xem xét.
M ko chắc Admin có đồng ý không nhưng đó là cách duy nhất để acc bạn được xóa ký tự đặc biệt kia và active trở lại.
Confirm uy tín nhé. Về vụ đặt tên thì trước đây 4rum không có quy định về vụ ký tự đặt biệt, anh @vtalinh khi set title đợt nick này thắng event cũng không nhắc nhở gì, sau này bị ban bởi mod khác thì cũng kỳ @thuyvan
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top