Láo nháo showbiz Việt

mèo kêu meo meo

Senior Member
https://nld.com.vn/giai-tri/lao-nhao-showbiz-viet-20230912101257574.htm
...
Vốn đã bị "ghét sẵn" từ vụ có con rồi chia tay bạn gái cũ thì có nỗ lực đến mấy, anh vẫn bị soi và không ưa. Chuyện PR quá lời không mới ở cái showbiz Việt này. Nhưng gắn với Jack nó thành chuyện lớn, là "nổ", là "bốc phét", là "nói dối".

Chuyện ca sĩ có vệ sĩ kè kè ở bên để "làm màu" dù chẳng có fan cuồng nào tồn tại, cũng không phải lần đầu tiên có ở showbiz này. Nhưng gắn với Jack nó thành "ra dẻ (vẻ)", là "hoang tưởng",… Không thể phủ nhận nỗ lực trở lại của Jack khi dám chi một khoản tiền lớn cho hi vọng làm nên cú nổ lớn cho sản phẩm tái xuất của mình.

Láo nháo showbiz Việt - Ảnh 3.

MV có Messi là cú nổ lớn hay thất bại của Jack?
...
Bởi lẽ, những người chơi thân với Hoàng Thùy Linh hiểu, cô ấy không phải là người ngạo mạn như những gì đang thấy. Có chăng là luôn tỏ ra thông minh và sắc bén ở mọi hoàn cảnh.
Láo nháo showbiz Việt - Ảnh 4.

Hoàng Thùy Linh đã trải qua sự cố để đời một lần, chẳng lẽ cô lại dại đến mức lại vướng vào sai lầm?

Nhưng, có lẽ, không ai lại làm cái trò truyền thông để khắp chốn chửi bới mình như thế. Có khán giả còn nghi ngờ "Linh như người bị mất ý chí vì chất kích thích". Tất nhiên điều này là không (hoặc chưa biết vì chưa có bằng chứng) nhưng rõ ràng, với những gì diễn ra, Hoàng Thùy Linh là một người "dại".

"Dại" vì đã có thái độ như một kẻ xấc xược trong ứng xử. Mọi người đều nói Linh đang dạy đời người khác, lăng mạ người khác khi lôi một bạn phóng viên lên sân khấu để dạy đời. Nhưng nếu mọi người nghe thấy câu nói của Hoàng Thùy Linh (không có trong các clip được đăng tải): "Mình muốn bạn lên trên sân khấu để hiểu được cảm giác của mình như thế nào?", sẽ ít nhiều thông cảm được.

Láo nháo showbiz Việt - Ảnh 5.

Cô có tự cứu mình được lần nữa?
Hoàng Thùy Linh như "chim sợ cành cong" nên cô đề phòng với mọi người. Cô ứng xử như thể "cả thế giới quay lưng với mình". Thế nên, khi đề cập đến khả năng hát live, về nhạc sĩ Hồ Hoài Anh… những thứ mà chính cô cũng biết là điểm yếu mà mọi người thường đề cập đến khi nhắc về mình, cô bỗng dưng lại "xù lông nhím" để sẵn sàng đánh trận.
...
Dù vậy, điều không thể phủ nhận, những thông điệp xấu xí của nghệ sĩ ngày càng làm dày thêm sự thành kiến của khán giả đối với showbiz. Dù mang nghĩa giải trí nhưng điều khán giả cần vẫn là một showbiz "sạch". Nghệ sĩ, dù muốn dù không, đã là người nổi tiếng vẫn phải mang trách nhiệm giữ mình để làm gương.
 
láo nháo vl. hy vọng VN học theo anh Tàu mấy cái luật xử lý sâu bít ở bên đó...
 
Để ý lúc nào thằng J97 có scandal là con Thiên An lại lấy con bé kia ra kiếm fame, gây sự chú ý.
 
HTL vốn ít fan cứng, vé concert còn chưa sold out hạng nào mà nay phát ngôn vậy để tụi nhà báo nó đập

mà bít đâu đây cũng là chiêu trò nhỉ . tự nhiên concert đc PR miễn phí quá đà? HTL thì đâu còn sợ gì dăm ba cái scandal này, giờ ế concert đáng ngại hơn
 
Công nhận éo biết học hát ở đâu mà hít lấy hơi to hơn cả hát :LOL: chưa thấy đứa ca sĩ nào như con này, còn thua đám idol vốn không cần nhiều kĩ năng hát.
 
Tại sao chúng ta phải quan tâm mà không nên thờ ơ đến các vấn đề của showbiz ?
  • Jack làm con kia có bầu, sau đó chối bỏ : nếu chúng ta không lên tiếng thì sau này chính chúng ta sẽ bị nó lừa gạt tình cảm, làm có bầu và chối bỏ.
  • HTL phát ngôn ngông cuồng, coi thường khán giả : nếu chúng ta không lên tiếng thì chính chúng ta sau này sẽ bị nó coi thường và chửi vào mặt
  • Mấy cđ nổi tiếng lộ clip nóng : Nếu chúng ta không lên tiếng, thì sau này, chính chúng ta sẽ là nhân vật chính trong clip nóng với nó.
Còn mấy vấn đề liên quan đến cơm, áo, gạo tiền,.... thì kệ mẹ nó, đừng nên ý kiến gì cả, có ông chú phỉnh lo cho
6vKeIAB.png
 
HTL vốn ít fan cứng, vé concert còn chưa sold out hạng nào mà nay phát ngôn vậy để tụi nhà báo nó đập

mà bít đâu đây cũng là chiêu trò nhỉ . tự nhiên concert đc PR miễn phí quá đà? HTL thì đâu còn sợ gì dăm ba cái scandal này, giờ ế concert đáng ngại hơn

vé đang ế chảy nước kìa, trịch thượng nên bị quay lưng là lẽ tất yếu
 
sao nó rít vào nghe ớn óc vậy, cái này là cố tình làm màu hay hát ko nổi thế :amazed:
Do nó lấy hơi sai kỹ thuật và hát cũng sai kỹ thuật, nhờ tune chỉnh giọng mượt vãi kẹt. Hôm bữa nghe nói có 1 vozer hát karaoke hàng xóm chê mà bỏ 500tr ra mua bài rồi hát trong phòng thu, ra MV tới bây giờ nổi tiếng rồi
JfEFzyq.png
 
Back
Top