Tiếp viên dùng tiếng lóng 'ăn cơm', 'ăn cháo' để bán dâm

Cho một suất chuối!
FY7e6U1.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Nhìn tít đoán ngay location bắt đĩ ở phóng khoáng , có trốn trong phòng khóa cửa trùm mền kín mít cũng bị xích vs bế đi. Còn trộm cắp thì.... Nói ra lại bị chửi pbvm. Mà dạo này mấy chị em đĩ p/p hình như dạt ra tân bình tân phú trung sơn bình tân hết rồi. Mấy quận trung tâm như q1 q3 pn q10 toàn hàng giá chát lại chảnh chó. hay do kt khó khăn lạm phát.
1qTsXoW.png

Hồi nhỏ cô giáo dạy bài toán nào dễ thì làm trước :cautious::cautious:

Gửi từ Samsung SCV42 bằng vozFApp
 
Vấn đề hợp pháp diêm và đóng tiền theo % thu nhập/tháng để thoát nghĩa vụ là không bao giờ thực hiện được vì nó đánh vào nồi cơm của súng to súng nhỏ :):):)
Giờ đĩ điếm nhiều quá, internet làm cho việc mua bán trở nên dễ dàng hơn. Có điều tiền dễ đến thì cũng dễ đi, tiêu quen tay thì lại không cam tâm đi làm cả ngày bằng dạng chân chục phút. Trẻ thì đi làm bé đường, già hơn thì gái kara, già hơn nữa thì cà phê ôm, già hơn nữa đứng đường. Haiz :whistle::whistle::whistle:

Gửi từ LENOVO Lenovo TB-8505X bằng vozFApp
 
Lần đầu đi hát vịn. Ông anh đọc thần chú "1 cơm mẹ nấu". Lúc sau có 1 em váy ngắn lên ngồi đùi. Không biết chỗ các bác thế nào. À em ở Bmt nhé.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thu lợi mỗi tháng hơn >10 tỷ . Vãi , làm giàu từ đĩ đúng nhanh như vầy hỏi sao CA nó ko tóm :burn_joss_stick::burn_joss_stick:
 
Back
Top