tin tức Top xe bán chạy tháng 10/2023: Xe Hàn 'chiếm sóng'

chia buồn với 4-5 thím kia đã bị anh tẩy não, mà đúng là chỉ vozer mới đi ngược lại trend thực tế :shame:

Đùa chứ Outlander khá ngon, chỉ có cái nó không hợp với số đông khách hàng Việt thôi, ai không quan tâm nội ngoại thất, doanh số thì múc là quá ổn.
Nghe nói Outlander giá phụ kiện và bảo dưỡng cao ngút.
So với Bd5 và Crv luôn.
 
Nghe nói Outlander giá phụ kiện và bảo dưỡng cao ngút.
So với Bd5 và Crv luôn.
vì doanh số ít thôi, chứ doanh số nhiều, hãng đầu tư dây chuyền sản xuất phụ kiện các thứ là giá rẻ ngay mà, nói chung là tầm tiền đó thì được cái này phải mất cái khác, chả có con nào hoàn hảo cả.
 
Như tôi mua con U5 ai hỏi tôi nó xe hạng gì mà ngồi rộng thế thì tôi toàn trả lời hạng B đấy. Vì tôi mua nó có 51x triệu tại sao ko đem so với hạng B mà mang lên hạng C làm gì cho nó phiền :D
 
Hài ghê, vụ này xưa giờ cãi hoài vẫn chưa phân định đc B+ hay C- :big_smile:

Việt Nam thì có từ "phân khúc" - A B C D E. Còn bên nước ngoài thì nó lại có từ Segment , nhưng tiêu chí của nó lại khác với từ phân khúc vì nó còn đưa cả xe sang vào segment A B C D luôn, Việt Nam thì chả ai đưa vào. Vậy phân khúc # segment. Coi như là ông Việt Nam tự chế thôi chứ kg theo bên nước ngoài. Nên giờ kêu không có phân khúc C- hay B+ là tào lao, vì đã chế thì chế thứ quái gì hok dc. A++ hay C-- cũng dc nữa là :sexy_girl:
 
Hài ghê, vụ này xưa giờ cãi hoài vẫn chưa phân định đc B+ hay C- :big_smile:

Việt Nam thì có từ "phân khúc" - A B C D E. Còn bên nước ngoài thì nó lại có từ Segment , nhưng tiêu chí của nó lại khác với từ phân khúc vì nó còn đưa cả xe sang vào segment A B C D luôn, Việt Nam thì chả ai đưa vào. Vậy phân khúc # segment. Coi như là ông Việt Nam tự chế thôi chứ kg theo bên nước ngoài. Nên giờ kêu không có phân khúc C- hay B+ là tào lao, vì đã chế thì chế thứ quái gì hok dc. A++ hay C-- cũng dc nữa là :sexy_girl:
Ý là nói cho vui chứ ko có ý nghĩa gì đúng ko bác. Chứ mắc gì tôi nghe hãng mà ko nghe dân chế lại bảo tôi tào lao. Dân chế nào uy tín vậy
 
Ý là nói cho vui chứ ko có ý nghĩa gì đúng ko bác. Chứ mắc gì tôi nghe hãng mà ko nghe dân chế lại bảo tôi tào lao. Dân chế nào uy tín vậy
Thứ gì có sổ sách ghi chép hoặc ra được tiêu chuẩn nó là tiêu chuẩn. Còn truyền miệng thì là chế cháo hết. VN có cái tiêu chuẩn nào chưa thì tôi không biết, chứ âu mỹ thì có tiêu chuẩn rõ ràng rồi đấy. Nên muốn hiểu sao hiểu.
 
Thứ gì có sổ sách ghi chép hoặc ra được tiêu chuẩn nó là tiêu chuẩn. Còn truyền miệng thì là chế cháo hết. VN có cái tiêu chuẩn nào chưa thì tôi không biết, chứ âu mỹ thì có tiêu chuẩn rõ ràng rồi đấy. Nên muốn hiểu sao hiểu.
Muốn hiểu sao hiểu thì đương nhiên tôi phải nghe hãng - nơi chịu trách nhiệm về con xe tôi mua. Còn mấy thánh review - tự chế có trách nhiệm gì đâu mà tôi phải tin. Nói như anh thì mấy ông B- C+ mới đúng tào lao. Tự chế thì tự thẩm với nhau chứ còn muốn bắt người khác nghe theo
 
Muốn hiểu sao hiểu thì đương nhiên tôi phải nghe hãng - nơi chịu trách nhiệm về con xe tôi mua. Còn mấy thánh review - tự chế có trách nhiệm gì đâu mà tôi phải tin. Nói như anh thì mấy ông B- C+ mới đúng tào lao. Tự chế thì tự thẩm với nhau chứ còn muốn bắt người khác nghe theo
Hãng dựa theo tiêu chuẩn nào để đánh giá? VN chưa có tiêu chuẩn nào về kích cỡ hạng xe cả. Kg lẽ lấy tiêu chuẩn âu mỹ áp vào cho VN ?
 
Vì tôi đọc cái thứ tiêu chuẩn vớ vẩn tự đẻ tôi ngứa mắt thì có được không?
Toy nó có CHR, Yaris Cross, Raize cùng B hết, bán dell gì lắm thế? Một hãng chỉ được ra 1 xe cùng 1 hạng thôi chứ nhỉ?
Đen:
Palisade với San sắt cùng D kìa, đã bán Palisade rồi còn bán San sắt làm gì không biết?
Venza với Highlander cùng D kìa, đã bán Highlander rồi con bán Venza làm gì không biết?
Raize hạng A chứ B nào??? Mô phật
 
Xe Hàn đánh vào giá và độ tiện nghi, xe Nhật thì an toàn, mà an toàn không cảm nhận được ngay như cái tiện nghi. Chắc chiên gia Hàn ra đường nhìn thấy người Việt cưỡi xe máy đầu trần nên xe cắt đầu tiên là túi khí
 
Xe Hàn đánh vào giá và độ tiện nghi, xe Nhật thì an toàn, mà an toàn không cảm nhận được ngay như cái tiện nghi. Chắc chiên gia Hàn ra đường nhìn thấy người Việt cưỡi xe máy đầu trần nên xe cắt đầu tiên là túi khí
How about Toyota với túi khí không bao giờ bung?
Xe Hàn nào cũng cắt túi khí?
Không biết đi xe nào chưa nữa mà phán ghê thật.
 
nhưng ko có khái niệm C- a ơi :)))), bảo a rồi, nó nằm trong C là C, chứ đẻ ra cái C- làm gì
mà con Cross nước ngoài cũng bán chạy lắm :))))
chỉ có VN đẻ ra cái B+ C- này thôi
Nó rẻ hơn hẳn tụi tucson, sportage, crv cũng phải 5k-6k đô, ở mẽo chênh 5k là hơi bị nhiều r đấy, ok cho là k cái khái niệm thì bây h cross nó chưa đạt tới ngưỡng đa số C khác đạt đc thì gọi C- cũng là cách gọi nôm na để chỉ sự thua thiệt của nó thôi, mình thấy bth chả có gì cần phải lên án ở đây, tất nhiên nó vẫn là C và chả có tiêu chuẩn nào có segment là C- cả, nhưng nó thua thì tôi thích gọi vậy thôi :D, đơn giản
 
Last edited:
Xe Hàn đánh vào giá và độ tiện nghi, xe Nhật thì an toàn, mà an toàn không cảm nhận được ngay như cái tiện nghi. Chắc chiên gia Hàn ra đường nhìn thấy người Việt cưỡi xe máy đầu trần nên xe cắt đầu tiên là túi khí
Chưa thấy con wigo 1 túi khí với ghế kiểu gãy cổ rồi :p
 
Nó rẻ hơn hẳn tụi tucson, sportage, crv cũng phải 5k-6k đô, ở mẽo chênh 5k là hơi bị nhiều r đấy, ok cho là k cái khái niệm thì bây h cross nó chưa đạt tới ngưỡng đa số C khác đạt đc thì gọi C- cũng là cách gọi nôm na để chỉ sự thua thiệt của nó thôi, mình thấy bth chả có gì cần phải lên án ở đây, tất nhiên nó vẫn là C và chả có tiêu chuẩn nào có segment là C- cả, nhưng nó thua thì tôi thích gọi vậy thôi :D, đơn giản
:shame: lại tiêu chuẩn riêng anh thì đừng áp vào người khác a ạ :))), tiêu chuẩn toàn cầu là C cứ để nó là C. C- thì a để riêng trong lòng a thôi :)))
 
:shame: lại tiêu chuẩn riêng anh thì đừng áp vào người khác a ạ :))), tiêu chuẩn toàn cầu là C cứ để nó là C. C- thì a để riêng trong lòng a thôi :)))
ok thôi đó là ý kiến của bác, còn ý kiến cá nhân mình thì thấy gọi vậy bth, mấy ô kia cứ dãy đành đạch rồi nói tào lao bí đao hết, nào là raize hạng B rồi palisade hạng D :beat_brick:
 
:shame: lại tiêu chuẩn riêng anh thì đừng áp vào người khác a ạ :))), tiêu chuẩn toàn cầu là C cứ để nó là C. C- thì a để riêng trong lòng a thôi :)))
Cũng chả phải của riêng hắn.
chính Toyota còn gọi thế mà. Mà Subcompact SUV thì google ra cái tên nào cùng phân khúc thì biết liền. Theo dòng này của Toyota anh em cứ thẳng thắn gọi Cross hạng B nhé

TrietNguyen69

.
Chính Toyota còn ko nhất quán gọi hạng Cross mà. Gọi hạng B thì sẽ khiến khách hàng Cross phật lòng, gọi hạng C thì khiến khách hàng RAV phật ý. :go:
1700186756023.png

1700187101965.png
 
Last edited:
Back
Top