_Dreamer_
Senior Member
B++ được chưa
a đi xe B+ đúng ko
A +++...+++ hay D---....---- nhéC- chứ
B++ được chưa
a đi xe B+ đúng ko
A +++...+++ hay D---....---- nhéC- chứ
Nghe nói Outlander giá phụ kiện và bảo dưỡng cao ngút.chia buồn với 4-5 thím kia đã bị anh tẩy não, mà đúng là chỉ vozer mới đi ngược lại trend thực tế
Đùa chứ Outlander khá ngon, chỉ có cái nó không hợp với số đông khách hàng Việt thôi, ai không quan tâm nội ngoại thất, doanh số thì múc là quá ổn.
t thì thấy = nhé,Nghe nói Outlander giá phụ kiện và bảo dưỡng cao ngút.
So với Bd5 và Crv luôn.
A +++...+++ hay D---....---- nhé
vì doanh số ít thôi, chứ doanh số nhiều, hãng đầu tư dây chuyền sản xuất phụ kiện các thứ là giá rẻ ngay mà, nói chung là tầm tiền đó thì được cái này phải mất cái khác, chả có con nào hoàn hảo cả.Nghe nói Outlander giá phụ kiện và bảo dưỡng cao ngút.
So với Bd5 và Crv luôn.
Đang đi City và nói có hãng nào bảo dưỡng cao hơn thì chắc ko có. Honda là cao ngất rồi nhưng chất lượng cũng số 1 luôn.Nghe nói Outlander giá phụ kiện và bảo dưỡng cao ngút.
So với Bd5 và Crv luôn.
Ý là nói cho vui chứ ko có ý nghĩa gì đúng ko bác. Chứ mắc gì tôi nghe hãng mà ko nghe dân chế lại bảo tôi tào lao. Dân chế nào uy tín vậyHài ghê, vụ này xưa giờ cãi hoài vẫn chưa phân định đc B+ hay C-
Việt Nam thì có từ "phân khúc" - A B C D E. Còn bên nước ngoài thì nó lại có từ Segment , nhưng tiêu chí của nó lại khác với từ phân khúc vì nó còn đưa cả xe sang vào segment A B C D luôn, Việt Nam thì chả ai đưa vào. Vậy phân khúc # segment. Coi như là ông Việt Nam tự chế thôi chứ kg theo bên nước ngoài. Nên giờ kêu không có phân khúc C- hay B+ là tào lao, vì đã chế thì chế thứ quái gì hok dc. A++ hay C-- cũng dc nữa là
Thứ gì có sổ sách ghi chép hoặc ra được tiêu chuẩn nó là tiêu chuẩn. Còn truyền miệng thì là chế cháo hết. VN có cái tiêu chuẩn nào chưa thì tôi không biết, chứ âu mỹ thì có tiêu chuẩn rõ ràng rồi đấy. Nên muốn hiểu sao hiểu.Ý là nói cho vui chứ ko có ý nghĩa gì đúng ko bác. Chứ mắc gì tôi nghe hãng mà ko nghe dân chế lại bảo tôi tào lao. Dân chế nào uy tín vậy
Muốn hiểu sao hiểu thì đương nhiên tôi phải nghe hãng - nơi chịu trách nhiệm về con xe tôi mua. Còn mấy thánh review - tự chế có trách nhiệm gì đâu mà tôi phải tin. Nói như anh thì mấy ông B- C+ mới đúng tào lao. Tự chế thì tự thẩm với nhau chứ còn muốn bắt người khác nghe theoThứ gì có sổ sách ghi chép hoặc ra được tiêu chuẩn nó là tiêu chuẩn. Còn truyền miệng thì là chế cháo hết. VN có cái tiêu chuẩn nào chưa thì tôi không biết, chứ âu mỹ thì có tiêu chuẩn rõ ràng rồi đấy. Nên muốn hiểu sao hiểu.
Hãng dựa theo tiêu chuẩn nào để đánh giá? VN chưa có tiêu chuẩn nào về kích cỡ hạng xe cả. Kg lẽ lấy tiêu chuẩn âu mỹ áp vào cho VN ?Muốn hiểu sao hiểu thì đương nhiên tôi phải nghe hãng - nơi chịu trách nhiệm về con xe tôi mua. Còn mấy thánh review - tự chế có trách nhiệm gì đâu mà tôi phải tin. Nói như anh thì mấy ông B- C+ mới đúng tào lao. Tự chế thì tự thẩm với nhau chứ còn muốn bắt người khác nghe theo
Thì nó nằm trong B mà đẻ ra B+ làm gìnhưng ko có khái niệm C- a ơi ))), bảo a rồi, nó nằm trong C là C, chứ đẻ ra cái C- làm gì
mà con Cross nước ngoài cũng bán chạy lắm )))
chỉ có VN đẻ ra cái B+ C- này thôi
Raize hạng A chứ B nào??? Mô phậtVì tôi đọc cái thứ tiêu chuẩn vớ vẩn tự đẻ tôi ngứa mắt thì có được không?
Toy nó có CHR, Yaris Cross, Raize cùng B hết, bán dell gì lắm thế? Một hãng chỉ được ra 1 xe cùng 1 hạng thôi chứ nhỉ?
Đen:
Palisade với San sắt cùng D kìa, đã bán Palisade rồi còn bán San sắt làm gì không biết?
Venza với Highlander cùng D kìa, đã bán Highlander rồi con bán Venza làm gì không biết?
How about Toyota với túi khí không bao giờ bung?Xe Hàn đánh vào giá và độ tiện nghi, xe Nhật thì an toàn, mà an toàn không cảm nhận được ngay như cái tiện nghi. Chắc chiên gia Hàn ra đường nhìn thấy người Việt cưỡi xe máy đầu trần nên xe cắt đầu tiên là túi khí
Nó rẻ hơn hẳn tụi tucson, sportage, crv cũng phải 5k-6k đô, ở mẽo chênh 5k là hơi bị nhiều r đấy, ok cho là k cái khái niệm thì bây h cross nó chưa đạt tới ngưỡng đa số C khác đạt đc thì gọi C- cũng là cách gọi nôm na để chỉ sự thua thiệt của nó thôi, mình thấy bth chả có gì cần phải lên án ở đây, tất nhiên nó vẫn là C và chả có tiêu chuẩn nào có segment là C- cả, nhưng nó thua thì tôi thích gọi vậy thôi , đơn giảnnhưng ko có khái niệm C- a ơi ))), bảo a rồi, nó nằm trong C là C, chứ đẻ ra cái C- làm gì
mà con Cross nước ngoài cũng bán chạy lắm )))
chỉ có VN đẻ ra cái B+ C- này thôi
Chưa thấy con wigo 1 túi khí với ghế kiểu gãy cổ rồiXe Hàn đánh vào giá và độ tiện nghi, xe Nhật thì an toàn, mà an toàn không cảm nhận được ngay như cái tiện nghi. Chắc chiên gia Hàn ra đường nhìn thấy người Việt cưỡi xe máy đầu trần nên xe cắt đầu tiên là túi khí
lại tiêu chuẩn riêng anh thì đừng áp vào người khác a ạ )), tiêu chuẩn toàn cầu là C cứ để nó là C. C- thì a để riêng trong lòng a thôi ))Nó rẻ hơn hẳn tụi tucson, sportage, crv cũng phải 5k-6k đô, ở mẽo chênh 5k là hơi bị nhiều r đấy, ok cho là k cái khái niệm thì bây h cross nó chưa đạt tới ngưỡng đa số C khác đạt đc thì gọi C- cũng là cách gọi nôm na để chỉ sự thua thiệt của nó thôi, mình thấy bth chả có gì cần phải lên án ở đây, tất nhiên nó vẫn là C và chả có tiêu chuẩn nào có segment là C- cả, nhưng nó thua thì tôi thích gọi vậy thôi , đơn giản
ok thôi đó là ý kiến của bác, còn ý kiến cá nhân mình thì thấy gọi vậy bth, mấy ô kia cứ dãy đành đạch rồi nói tào lao bí đao hết, nào là raize hạng B rồi palisade hạng Dlại tiêu chuẩn riêng anh thì đừng áp vào người khác a ạ )), tiêu chuẩn toàn cầu là C cứ để nó là C. C- thì a để riêng trong lòng a thôi ))
Cũng chả phải của riêng hắn.lại tiêu chuẩn riêng anh thì đừng áp vào người khác a ạ )), tiêu chuẩn toàn cầu là C cứ để nó là C. C- thì a để riêng trong lòng a thôi ))