Hà Nội đang cân nhắc xoá tuyến buýt BRT

Status
Not open for further replies.
:shame:ko dám thừa nhận thất bại, kém hiệu quả, ko biết có cow nào vào lò ko.
 
Đường thì đã bé, làm nguyên 1 làn chỉ để cho xe buýt, nhưng các anh quên mất 1 điều là đi qua các ngã tư, nút thắt thì vẫn tắc như thường. Nhiều ông đi xe ô tô ý thức kém vãi ra, nhường 1 đoạn bên phải cho xe máy người ta đi mẹ đi, bên đây cứ chen lên rồi đứng đấy luôn. Đã thế còn thích nhoi nhoi, thấy làn kia trống 1 cái chạy qua, thấy không ổn, lại xi nhan để quay lại. Nhiều lần gặp bọn súc vật này bực vc:mad::mad:
Trần Quang Khải và Trần Nhật Duật hướng lên cầu Chương Dương ý chang bác ơi. Cứ có thằng nào nhoi lên bực éo chịu được, phóng lên chửi luôn. Mà e để ý là rất nhiều lần như thế, ngó vào xe thấy các chị cầm lái ạ. Bực mình vcđ.
 
thề thấy cái BRT này đ hiệu quả tí nào nhưng thôi được cái ít ra còn có đường để xe máy đi vào vì ô tô nó tràn mẹ hết các làn đường.
PS: Hoài niệm vl 1 thời đứng chỗ Lê Văn Lương dưới chân cầu vượt xem chốt bắt xe máy / ô tô đi vào làn BRT mỗi tối.
 
Nó k hiệu quả vì có mỗi 1 tuyến, giống như cái tàu điện

Chưa hiệu quả chứ k phải k hiệu quả; khi có các tuyến nối với nhau thì hiệu quả sẽ cao hơn

Nhưng khi nào có thì chưa biết
 
Đỉnh cao, mà thôi đừng xoá, để làn BRT cho xe máy nó đi :LOL: vì xe oto ko dám đi vào
Chính cứ để mọe cái làn này cho xe máy đi kèm brt là đẹp :D
Chứ để đường rộng quá là không ổn, vì rộng quá là bọn ml oto nó sẽ đỗ xe mất 1 làn ngay, thà cứ chật chật này nó éo dám đỗ xe đâu. Xóa bỏ brt mà tụi nó chiếm dụng 1 làn để đỗ xe oto thì còn nhục hơn:burn_joss_stick:
 
quy hoạch như cái cc, đường như cái lỗ mũi, nguyên 1 làn to đùng cho thằng BRT , còn lại oto xe máy chen lấn vượt ẩu,
 
Đường thì đã bé, làm nguyên 1 làn chỉ để cho xe buýt, nhưng các anh quên mất 1 điều là đi qua các ngã tư, nút thắt thì vẫn tắc như thường. Nhiều ông đi xe ô tô ý thức kém vãi ra, nhường 1 đoạn bên phải cho xe máy người ta đi mẹ đi, bên đây cứ chen lên rồi đứng đấy luôn. Đã thế còn thích nhoi nhoi, thấy làn kia trống 1 cái chạy qua, thấy không ổn, lại xi nhan để quay lại. Nhiều lần gặp bọn súc vật này bực vc:mad::mad:
Nó đi xe máy quen kiểu thế rồi. Đi thế nhanh hơn được bao nhiêu đâu mà bọn nó cứ làm. Tắc đường thêm do mấy thằng này chứ đâu
 
Có thím nào đi mấy cái BRT với đường sắt trên cao không em hỏi thật? Đường tắc thì vẫn cứ tắc, xây lên hay không xây chả giải quyết vấn đề gì.
đường sắt trên cao đi ngon, cần nhiều hơn để kết nối lại với nhau
 
Nó k hiệu quả vì có mỗi 1 tuyến, giống như cái tàu điện

Chưa hiệu quả chứ k phải k hiệu quả; khi có các tuyến nối với nhau thì hiệu quả sẽ cao hơn

Nhưng khi nào có thì chưa biết
Làm kiểu nửa vời nên nó thế, mỗi thứ làm 1 tý như mèo mửa. Brt nó thông tuyến với nhau và các dịch vụ công cộng khác thì mới phát huy được. Các ông làm test 1 vài tuyến đường xong bảo ko hiệu quả bỏ đi. Lãng phí 1 đống tiền mà chẳng giải quyết được gì cả.
 
ĐM cái BRT này từ lúc chưa làm đã bị bao nhiêu người cảnh báo là sẽ không thành công vì bài học từ Thái Lan quá rõ ràng. Vẫn cố sống cố chết làm cho bằng được. Giờ vẫn chưa chịu nhận thất bại và làm cả mấy tuyến đường có BRT đi qua tắc chết cml bao nhiêu năm? ;)
 
BRT đợt chậm tiến độ đã có nhiều ý kiến nói lên sự bất cập.
Vậy mà các sếp vẫn cố cho nó đi vào hoạt động được.
 
Bọn ê tô đỗ dưới đường thì còn ný nuận kiểu tại nhà nước không làm chỗ gửi xe cho chúng tôi, tại luật không cấm

Thì đường nồi gì cũng tắc thôi. Đường rộng thì đỗ 1 làn, đường cực rộng đỗ mẹ song song luôn sợ gì
c7Fvs14.gif
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top