Trần Quang Khải và Trần Nhật Duật hướng lên cầu Chương Dương ý chang bác ơi. Cứ có thằng nào nhoi lên bực éo chịu được, phóng lên chửi luôn. Mà e để ý là rất nhiều lần như thế, ngó vào xe thấy các chị cầm lái ạ. Bực mình vcđ.Đường thì đã bé, làm nguyên 1 làn chỉ để cho xe buýt, nhưng các anh quên mất 1 điều là đi qua các ngã tư, nút thắt thì vẫn tắc như thường. Nhiều ông đi xe ô tô ý thức kém vãi ra, nhường 1 đoạn bên phải cho xe máy người ta đi mẹ đi, bên đây cứ chen lên rồi đứng đấy luôn. Đã thế còn thích nhoi nhoi, thấy làn kia trống 1 cái chạy qua, thấy không ổn, lại xi nhan để quay lại. Nhiều lần gặp bọn súc vật này bực vc
Chính cứ để mọe cái làn này cho xe máy đi kèm brt là đẹpĐỉnh cao, mà thôi đừng xoá, để làn BRT cho xe máy nó đi vì xe oto ko dám đi vào
bus điện vin thôi a bọn bus truyền thống này đi thì láo service pv thì kém nói đâu xa bạn t làm phụ bus đây coi khách như rácthế dùng phương tiện công cộng gì cho dân di chuyển
Nó đi xe máy quen kiểu thế rồi. Đi thế nhanh hơn được bao nhiêu đâu mà bọn nó cứ làm. Tắc đường thêm do mấy thằng này chứ đâuĐường thì đã bé, làm nguyên 1 làn chỉ để cho xe buýt, nhưng các anh quên mất 1 điều là đi qua các ngã tư, nút thắt thì vẫn tắc như thường. Nhiều ông đi xe ô tô ý thức kém vãi ra, nhường 1 đoạn bên phải cho xe máy người ta đi mẹ đi, bên đây cứ chen lên rồi đứng đấy luôn. Đã thế còn thích nhoi nhoi, thấy làn kia trống 1 cái chạy qua, thấy không ổn, lại xi nhan để quay lại. Nhiều lần gặp bọn súc vật này bực vc
đường sắt trên cao đi ngon, cần nhiều hơn để kết nối lại với nhauCó thím nào đi mấy cái BRT với đường sắt trên cao không em hỏi thật? Đường tắc thì vẫn cứ tắc, xây lên hay không xây chả giải quyết vấn đề gì.
Làm kiểu nửa vời nên nó thế, mỗi thứ làm 1 tý như mèo mửa. Brt nó thông tuyến với nhau và các dịch vụ công cộng khác thì mới phát huy được. Các ông làm test 1 vài tuyến đường xong bảo ko hiệu quả bỏ đi. Lãng phí 1 đống tiền mà chẳng giải quyết được gì cả.Nó k hiệu quả vì có mỗi 1 tuyến, giống như cái tàu điện
Chưa hiệu quả chứ k phải k hiệu quả; khi có các tuyến nối với nhau thì hiệu quả sẽ cao hơn
Nhưng khi nào có thì chưa biết
giờ thì oto không ngại BRT rồi anh nhé.Đỉnh cao, mà thôi đừng xoá, để làn BRT cho xe máy nó đi vì xe oto ko dám đi vào
xong rồi thủ đô cút cmnr. tắc từ sáng đến tốixóa luôn bus truyền thống nữa là ok
Sent from Samsung SM-S901E using vozFApp