Hà Nội đang cân nhắc xoá tuyến buýt BRT

Status
Not open for further replies.
BRT đợt chậm tiến độ đã có nhiều ý kiến nói lên sự bất cập.
Vậy mà các sếp vẫn cố cho nó đi vào hoạt động được.
thời gian đầu làm xong đường với vài nhà chờ xong cũng ngâm đó một thời gian rồi, sau báo chí đào xới dự án này nhiều nên mới hoàn thiện nốt và đi vào hoạt động. Thực ra làm được nhiều tuyến và kết nối với nhau thì nó cũng giảm tải tốt đấy, nhưng chỉ làm 1 tuyến để đó thì không ăn thua
 
Xoá ở đây tức là bỏ cái brt đi và giữ nguyên cái làn đấy cho xe máy ê tô đi đấy, phá nhà chờ ở giữa đi thôi

via theNEXTvoz for iPhone

Cơ mà chính vì cái phụ đấy nó lại giảm tắc đường ấy fen.
Cái làn BRT đội ô tô ko đc đi vào, nên khi đội ô tô nó dàn ra chiếm hết các làn khác thì xe máy còn có chỗ mà đi.
H mà chuyển thành làn hỗn hợp thì lại tắc lòi ra.
 
thời gian đầu làm xong đường với vài nhà chờ xong cũng ngâm đó một thời gian rồi, sau báo chí đào xới dự án này nhiều nên mới hoàn thiện nốt và đi vào hoạt động. Thực ra làm được nhiều tuyến và kết nối với nhau thì nó cũng giảm tải tốt đấy, nhưng chỉ làm 1 tuyến để đó thì không ăn thua
Chỉ thấy đi lại vất vả thôi.
Trước khi có tuyến này thì tôi từ Nguyễn Trãi lên Văn Miếu luôn đóng đường Lê Văn Lương.
Còn sau khi BRT đi vào hoạt động thì nghe tên Lê Văn Lương là sợ :eek:
 
dm tối gặp mấy thằng xe về bến nó phóng như đua xe F1 vậy còi ầm cả lên
uzSBw9p.png
buồn đái lắm rồi nhanh còn về ăn cơm :beat_brick:
 
Chỉ thấy đi lại vất vả thôi.
Trước khi có tuyến này thì tôi từ Nguyễn Trãi lên Văn Miếu luôn đóng đường Lê Văn Lương.
Còn sau khi BRT đi vào hoạt động thì nghe tên Lê Văn Lương là sợ :eek:

Có cái BRT còn đỡ tắc ấy fen. Lý do sao thì mình nói ở trên rồi.
H Hà Nội chỗ nào chả tắc, làm sao so vs ngày xưa đc.
Trong khi cái khu LVL nó băm nát quy hoạch, nhồi cả đống chung cư, nhà cao tầng vào.
 
Có thím nào đi mấy cái BRT với đường sắt trên cao không em hỏi thật? Đường tắc thì vẫn cứ tắc, xây lên hay không xây chả giải quyết vấn đề gì.
brt thì ít còn đường sắt trên cao thì đầy nhưng hơi tốn tiền grab hoặc xe điện xách tay
 
Chỉ thấy đi lại vất vả thôi.
Trước khi có tuyến này thì tôi từ Nguyễn Trãi lên Văn Miếu luôn đóng đường Lê Văn Lương.
Còn sau khi BRT đi vào hoạt động thì nghe tên Lê Văn Lương là sợ :eek:
Do đúng lúc đống chung cư 2 bên đường có người vào ở nữa và xe ô tô cá nhân tăng nhanh nên vỡ thôi. Tất nhiên là nó phải có hệ thống chứ 1 tuyến thì ăn thua gì, cái đó thì tương lai có nhiều hệ thống GTCC kết nối mới đỡ được, mà giờ chắc hết rồi
 
xóa luôn bus truyền thống nữa là ok
ý lad thay bằng bus điện vin giá cả tính ra same same mà lich sự sạch sẽ
Sent from Samsung SM-S901E using vozFApp
toàn mõm thôi, vé thì 7 nghìn đòi đi full tuyến 20km
 
thế mấy nhà chờ giờ đập bỏ à hay làm j, xưa brt mới mở thử đi có 1 lần từ đó tới h chưa đi lại lần nào.
 
Xong rồi làm cái đường sắt rồi lại rào đường từ năm này qua năm khác hả? K hành k chịu dc à

via theNEXTvoz for iPhone
 
Xong rồi làm cái đường sắt rồi lại rào đường từ năm này qua năm khác hả? K hành k chịu dc à

via theNEXTvoz for iPhone

Kiến nghị cho có việc thôi.
Thay cái BRT này bằng đường sắt có mà chết.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top