Ô tô con biến dạng sau khi tông trúng xe tải đỗ trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên

Bing AI

Senior Member

Chiếc xe tải bị nổ lốp nên tài xế đỗ sát lề bên phải cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên. Đoạn cao tốc này có làn dừng khẩn cấp không đạt chuẩn, nên chiếc xe đỗ lấn ra cả làn đường di chuyển.​


Hiện trường vụ tai nạn trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên - Ảnh: V.T.
Hiện trường vụ tai nạn trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên - Ảnh: V.T.
Đêm 30-11, vụ tai nạn xảy ra tại cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên.
Lúc này, xe đầu kéo biển số 20C-… do tài xế P.X.G. (sinh năm 1983, ở Đại Từ, Thái Nguyên) điều khiển theo hướng Hà Nội - Thái Nguyên, khi tới Km 29, chiếc xe bị nổ lốp trước. Tài xế G. đã đánh lái và đỗ xe sát lề bên phải và có bật cảnh báo và đặt báo hiệu.
Sau đó, ô tô con do chị N.T.T.U. (sinh năm 1967, ở Việt Trì, Phú Thọ) cầm lái khi tới địa điểm trên đã tông trực diện vào xe đầu kéo. Tại hiện trường, ô tô con biến dạng phần đầu. Chiếc xe đầu kéo đỗ lấn ra làn đường di chuyển, do làn dừng khẩn cấp của cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên chỉ rộng 1,5m.
Theo Cục Cảnh sát giao thông, vụ tai nạn khiến nữ tài xế xe con bị thương nặng. Chị được đưa đi cấp cứu sau đó. Cơ quan này cho hay đoạn đường xảy ra tai nạn là đoạn đường hẹp, không đủ tiêu chuẩn.
 
chạy ngu như bà này thì ai độ cho nổi
ME1tJB0.png
 
Nó đỗ sát lề phải + đèn tùm lum rồi mà vẫn nhắm mắt nhắm mũi lào vào đít nó đc thì cũng đáng đời thằng ô tô con lắm.
 
Last edited:
Khuất tầm nhìn thì sao?
Trên cao tốc mà bị khuất tầm nhìn thì 99% là chỉ có xe khác nó che khuất, mà nếu vậy thì 1 là cái xe khác kia nó tông vào xe tải, 2 là bà này cũng sẽ tông vào cái xe che khuất đó thôi. Thì kiểu gì cũng là bà đó sai do thiếu quan sát và không làm chủ dc tốc độ.
 
Trên cao tốc mà bị khuất tầm nhìn thì 99% là chỉ có xe khác nó che khuất, mà nếu vậy thì 1 là cái xe khác kia nó tông vào xe tải, 2 là bà này cũng sẽ tông vào cái xe che khuất đó thôi. Thì kiểu gì cũng là bà đó sai do thiếu quan sát và không làm chủ dc tốc độ.
Nó giống trường hợp 2 xe nối đuôi, xe trước nhìn thấy và chuyển làn kịp, xe sau thì không phản ứng kịp thôi, mà có thể còn có nguyên nhân cùng lúc có xe khác chạy trên làn ngoài. Nói chung chỉ là giả thiết các tình huống có thể xảy ra.
 
  • giảm tốc
  • giữ khoảng cách an toàn
tầm nhìn ko đảm bảo mà còn dí ga thì ăn đầu b ăn cứt đáng đời thôi
zFNuZTA.png
Trên cao tốc trừ giờ khi nào tắc quá thôi, còn ko giữ cho đúng khoảng cách để còn xử lý kịp. Thế nên mới có câu khoảng cách an toàn khi thi bằng.
 
Nó giống trường hợp 2 xe nối đuôi, xe trước nhìn thấy và chuyển làn kịp, xe sau thì không phản ứng kịp thôi, mà có thể còn có nguyên nhân cùng lúc có xe khác chạy trên làn ngoài. Nói chung chỉ là giả thiết các tình huống có thể xảy ra.
Thì thế chung quy lại là do ko giữ kc an toàn. Chứ giữ kc an toàn thì xe kia nó chậm lại để nó lách thì mình cũng chậm lại để lách dc rồi, còn tới mức xe kia nó giảm tốc nó lách kịp còn mình lao thẳng vào thì rõ ràng lỗi do mình chứ do ai nữa. Nói chung xe tải chả lỗi gì, lỗi lớn do tụi nhà nghỉ xây cao tốc ngu và lỗi còn lại do bà kia lao vào.
 
Cái xe của nạn nhân là hiệu gì nhỉ?
Nhìn con xe con hơi nhôm nhựa nên tai nạn kiểu này khó sống.
 
Thì thế chung quy lại là do ko giữ kc an toàn. Chứ giữ kc an toàn thì xe kia nó chậm lại để nó lách thì mình cũng chậm lại để lách dc rồi, còn tới mức xe kia nó giảm tốc nó lách kịp còn mình lao thẳng vào thì rõ ràng lỗi do mình chứ do ai nữa. Nói chung xe tải chả lỗi gì, lỗi lớn do tụi nhà nghỉ xây cao tốc ngu và lỗi còn lại do bà kia lao vào.
Thì ai nói lỗi gì, tôi chỉ nói khả năng xảy ra thôi. Mà sao có mấy thằng cứ gạch cái méo gì thế nhỉ? Hình như có ý đồ gì đó bị ảnh hưởng sao mà cay vậy :LOL:
 
Back
Top