Gần 900.000 người đổ về ‘Vũ trụ Vin’ countdown đón năm mới

TrenTungCaySo11

Senior Member
Những điểm đến mang thương hiệu Vingroup từ Bắc vào Nam trở thành tọa độ đón năm mới của hàng trăm nghìn du khách. Trong ngày đầu năm, “biển người” tiếp tục đổ về đây để du xuân.



Vingroup,  countdown anh 1
Tại miền Bắc, chỉ sau 10 ngày khai trương, quần thể Grand World Hà Nội (Vinhomes Ocean Park 3) trở thành tọa độ countdown hấp dẫn bậc nhất. Đúng 0h ngày 1/1/2024, hơn 160.000 du khách cùng hò reo trong giai điệu Happy New Year và màn pháo hoa mãn nhãn.


Vingroup,  countdown anh 2
Lễ hội countdown 2024 được tổ chức lần đầu tiên tại Grand World Hà Nội trở thành một trong những điểm đón năm mới sôi động bậc nhất cả nước. Hơn 400 gian hàng hoạt động hết công suất để phục vụ “biển” du khách đến vui chơi, khám phá. “Thực sự choáng ngợp khi được trải nghiệm không khí countdown hoành tráng và bùng nổ không kém Sydney, Paris, New York...”, anh Anh Tuấn - cựu du học sinh tại Australia - hào hứng.


Vingroup,  countdown anh 3
Show thực cảnh The Grand Voyage với công nghệ 3D Mapping trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á mang đến cảm xúc choáng ngợp, mãn nhãn cho hàng nghìn du khách. Đây là show miễn phí diễn ra mỗi tối, với sự góp mặt của 62 diễn viên cùng công nghệ biểu diễn, âm thanh ánh sáng, nhạc nước hiện đại.


Vingroup,  countdown anh 4
Du khách tiếp tục bùng nổ với đại nhạc hội The Greatest Show và các màn trình diễn sôi động từ dàn sao Vpop như diva Hồng Nhung, Yến Trang, MONO…


Vingroup,  countdown anh 5
Không chỉ ở Grand World Hà Nội, khoảnh khắc chào đón năm mới tại quần thể Vinpearl từ Hạ Long, Hội An đến Nha Trang, Phú Quốc cũng tưng bừng và mãn nhãn trong “vũ điệu pháo hoa”. Tại Phú Quốc, từ 18h, hàng nghìn du khách nô nức đổ về trung tâm Grand World Phú Quốc để thưởng thức những màn trình diễn của đại nhạc hội Wake Up Countdown Party với các ngôi sao như Hoàng Dũng, Phương Vy Idol, Trang Pháp, Wren Evans… Trước đó, du khách quy tụ về bãi biển Vinpearl Wonderworld Phú Quốc từ chiều để hòa mình vào dạ tiệc âm nhạc đón năm mới trên biển hàng đầu Việt Nam, thưởng thức tinh hoa ẩm thực năm châu, nhâm nhi cocktail hay tham gia vũ điệu Aloha sôi động.


Vingroup,  countdown anh 6
“Sức công phá” của chuỗi đại nhạc hội countdown tại Phú Quốc United Center tiếp tục được cộng hưởng bởi dạ tiệc chủ đề “Đêm may mắn” mùa thứ hai tại quảng trường Corona Resort & Casino. Sự kiện đưa hàng nghìn khán giả vào hành trình âm nhạc ngập tràn hứng khởi và phấn khích đến tận 1h sáng ngày đầu năm mới.


Vingroup,  countdown anh 7
Vào thời khắc giao thừa, màn trình diễn pháo hoa lộng lẫy đồng loạt bùng nổ tại 3 điểm bắn, thắp sáng bầu trời bắc đảo, ghi dấu Phú Quốc United Center là “điểm đến lễ hội mới của thế giới” mỗi dịp countdown đón năm mới.


Vingroup,  countdown anh 8
Dưới bầu trời rợp ánh sáng huyền ảo, du khách hân hoan nâng ly chúc mừng năm mới sau hành trình trải nghiệm thăng hoa. “Không khí thật tuyệt vời với những màn pháo hoa ấn tượng. Đó là đêm giao thừa đáng nhớ với cả gia đình tôi”, Veselina Ivanova (25 tuổi, du khách Nga) chia sẻ.


Vingroup,  countdown anh 9
Tại Nha Trang, lễ hội countdown ở quần thể Vinpearl bùng nổ không kém. Giữa vịnh biển thiên đường”, hàng nghìn du khách có dịp hòa mình vào 4 đại tiệc countdown hoành tráng, đưa nơi đây trở thành "tâm điểm châu Âu" lộng lẫy. Đó là rạp xiếc kỳ thú lấy cảm hứng từ The Greatest Showman hay vũ điệu sôi động, màn diễn xiếc và ảo thuật độc đáo của dạ tiệc Vinpearl Le Cirque tại Vinpearl Convention Center Nha Trang.


Vingroup,  countdown anh 10
Không khí tại đại tiệc countdown hồ bơi Big Ben BBQ Outdoor Party ở Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay hay đại tiệc Tropical New Year Eve tại Vinpearl Beachfront Nha Trang cũng rộn ràng không kém.


Vingroup,  countdown anh 11
Còn tại Vinpearl Nam Hội An, đại tiệc countdown Cosmos Elegance Night đưa du khách bước vào hành trình xuyên không giữa miền di sản, chu du với đêm giao thừa truyền thống của phố Hội xưa và màn pháo hoa nghệ thuật huyền ảo. Trong khi đó, hàng nghìn du khách tham dự dạ tiệc Starry Night by the Bay tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long cũng được đắm chìm trong vẻ đẹp của những đóa hoa ánh sáng rực rỡ và nâng ly chúc mừng khoảnh khắc chuyển giao trước phong cảnh kỳ vĩ của “vịnh biển kỳ quan”.


Vingroup,  countdown anh 12
Không chỉ là tọa độ countdown hấp dẫn bậc nhất với lễ hội hoành tráng và số lượng người tham gia kỷ lục, “Vũ trụ Vin” còn là điểm đến “all in one” với muôn vàn trải nghiệm mua sắm, vui chơi, nghỉ dưỡng độc đáo xuyên suốt kỳ nghỉ lễ.


Vingroup,  countdown anh 13
Tại tổ hợp mua sắm - dịch vụ - ẩm thực Center Point (Vinhomes Ocean Park 2), trong những ngày đầu năm mới, lễ hội “Phố xuân mới - Tết tân thời” thu hút hơn 3.000 cư dân và du khách với hoạt động Tết ba miền.


Vingroup,  countdown anh 14
Tại miền Nam, ngay trước kỳ nghỉ lễ, Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) cũng tổ chức sự kiện đón năm mới 2024 với chủ đề "Sparkling Night" trên tuyến phố thương mại Broadway với nhiều hoạt động đặc sắc. “Từ khi trở thành cư dân Vinhomes Grand Park, gia đình tôi không phải di chuyển vào trung tâm để tham gia sự kiện countdown nữa bởi không khí lễ hội tại đại đô thị không hề thua kém”, chị Diệu Anh - cư dân Vinhomes Grand Park - trầm trồ.


Vingroup,  countdown anh 15
“Vũ trụ” mua sắm - vui chơi - giải trí Vincom trên khắp cả nước cũng là tọa độ hút khách mùa lễ hội. Xuyên suốt kỳ nghỉ lễ, hệ thống TTTM Vincom từ Bắc vào Nam đón hàng trăm nghìn người dân và du khách đến vui chơi, mua sắm, tận hưởng hàng nghìn ưu đãi cùng các phần quà hấp dẫn. Trong những ngày đầu năm mới, “biển người” vẫn tấp nập đổ về các tọa độ “nhà Vin” để tiếp tục hành trình trải nghiệm loạt hoạt động lễ hội đặc sắc từ nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí đến ẩm thực, văn hóa. Đây là tiền đề để các điểm đến trong nước thu hút khách du lịch năm châu, góp phần nâng tầm vị thế Việt Nam trên bản đồ du lịch quốc tế.
 
Hóng cmt chợ tết Vin :shame:
Nhớ ngày xưa, mỗi dịp Tết đến, bà nội tôi lại chở tôi đi chợ Tết Vincom. Chợ Tết Vincom lúc nào cũng đông đúc, náo nhiệt. Những gian hàng được bày biện rực rỡ sắc màu, thu hút ánh nhìn của mọi người. Bà nội tôi thường dẫn tôi đi mua sắm những món đồ Tết cần thiết cho gia đình.

Đầu tiên, bà nội tôi dẫn tôi đi mua hoa đào. Bà chọn những cành đào thế đẹp, cành to, hoa nở rực rỡ. Tiếp theo, bà nội tôi dẫn tôi đi mua bánh chưng. Bà chọn những chiếc bánh chưng vuông vức, được gói cẩn thận, đẹp mắt. Ngoài ra, bà nội tôi còn dẫn tôi đi mua mứt, kẹo, rượu, thịt, cá,... để chuẩn bị cho mâm cỗ Tết.

Chợ Tết Vincom là nơi lưu giữ những ký ức tuổi thơ của tôi. Những chuyến đi chợ Tết cùng bà nội đã mang đến cho tôi những niềm vui, hạnh phúc. Tôi sẽ mãi nhớ những kỷ niệm đẹp đẽ ấy.
 
Xấu. Nhuộm nhạo, lộn xộn, nhạc mở loa kẹo kéo ầm ầm đinh tai nhức óc. Hàng quán toàn cf, xiên nướng, trà sữa quán bia, chả có gì đặc sắc hết. Mình chưa có dịp đi Vơ Ni thật nên ko so sánh kỹ hơn được. Nhường cho vozer nào ở Italia
 
hum nọ đi qua đây vào chơi thử vắng toe, đc mỗi cái khu Grand world có cái sông phake ven ni của ý bé tí, nói chung là quá xa trung tâm nên ít người về đây ở, mà giá nhà ở đây cũng cao lắm
 

Attachments

  • IMG_20231226_134145.jpg
    IMG_20231226_134145.jpg
    392.5 KB · Views: 23
  • IMG_20231226_141934.jpg
    IMG_20231226_141934.jpg
    416.5 KB · Views: 20
  • IMG_20231226_133701.jpg
    IMG_20231226_133701.jpg
    613.5 KB · Views: 20
Nhìn cảnh tưởng vin ở Phú Quốc, người giàu giờ thích kiểu nhà ống sao chép một khuôn giống vầy sao :( :( :(. Nhìn ngột ngạt thật sự, ban ngày đi chắc nắng bể đầu.
 
Back
Top