cauquan1001
Senior Member
Ở bển tesla 3 đúng chuẩn vios luôn. Ngon, bổ, rẻ, bình dân ở tp lớnXe Tesla chạy ngập đường Thượng Hải Hàng Châu luôn. Nhiều kinh hoàng.
Ở bển tesla 3 đúng chuẩn vios luôn. Ngon, bổ, rẻ, bình dân ở tp lớnXe Tesla chạy ngập đường Thượng Hải Hàng Châu luôn. Nhiều kinh hoàng.
Với vozer thì đám này vẫn chỉ là em bé được chính phủ o bế, trong khi chúng nó đấm nhau cũng căng vl.Được Warren Buffett nhìn trúng giữa hàng ngàn cty xe điện thì thằng CEO chắc não cũng to vcl ra, dạng quái vật rồi
Đồ tàu nó lại chả ngon vl. Chỉ có đồ tàu đem sang VN nó k đem hàng xịn của nó sang thôi. Hàng đem sang Vn đa số là doanh số thấp bên TQ nên mới phải bán sang thị trường khác. Chứ hàng nội địa của nó ngon vcl. Xe tầm 5-600tr bên đấy sang đập chết mấy con 1,7-2 tỷ bên này.Xõa đi, dân VN có mua cũng ưu tiên xe Sing hơn xe Tàu. Có mỗi vẩu dơ trên này thờ đồ Tàu thôi chứ ra ngoài XH người ta vẫn xếp đồ Tàu tier cuối, éo có tiền mới phải mua thôi
Xin hỏi con nào 5-600 đập chết xe 2 tỉ bên này (glc, x3)Đồ tàu nó lại chả ngon vl. Chỉ có đồ tàu đem sang VN nó k đem hàng xịn của nó sang thôi. Hàng đem sang Vn đa số là doanh số thấp bên TQ nên mới phải bán sang thị trường khác. Chứ hàng nội địa của nó ngon vcl. Xe tầm 5-600tr bên đấy sang đập chết mấy con 1,7-2 tỷ bên này.
Mẽo vằn ngu ko độ nổi. Thằng nào gần mua thằng đó chứKhông hỗ trợ là nó sang Mỹ mua rồi đấy
Bên Mỹ không hỗ trợ nên "chỉ" mua 73% thôi
Tesla cho biết nhà máy ở Thượng Hải của họ đã mua 86% linh kiện Model 3 và Model Y gia công tại Trung Quốc trong quý IV năm 2020, so với 73% đối với xe Tesla sản xuất tại nhà máy ở California.
Xứ người ta ở đây là "Thiên triều", là nền kinh tế số 2 Thế giới đấy thím. Toàn kiểu so sánh Việt Nam với thằng top 1, top 2 thì muôn đời thấy tự nhục.Xe điện xứ người ta đấm nhau ầm ầm với thằng số 1, xe điện xứ tôi bán éo dc cho đi chạy taxi
Haha, éo muốn comment lại luônĐồ tàu nó lại chả ngon vl. Chỉ có đồ tàu đem sang VN nó k đem hàng xịn của nó sang thôi. Hàng đem sang Vn đa số là doanh số thấp bên TQ nên mới phải bán sang thị trường khác. Chứ hàng nội địa của nó ngon vcl. Xe tầm 5-600tr bên đấy sang đập chết mấy con 1,7-2 tỷ bên này.
Điểm khác là Tàu ở thời điểm hiện tại đã có đầy đủ công nghệ trong ngành CN ô tô, thậm chí với EV nó còn nắm được phần lớn công nghệ cốt lõi, liên doanh chuyển giao công nghệ không còn là điều kiện tiên quyết như xưa nữa, thằng nào thích thì vào mà mở nhà máy tạo công ăn việc làm, tiêu thụ linh kiện của bọn sản xuất nội địa.Vậy Tesla cũng được ưu đãi đất, không cần liên doanh, xe Tesla cũng được giảm thuế như xe nội địa. Điểm khác nhau ở đây là gì?
Hi hi, a nói giống như lấy doanh số iphone so sánh với xiaomi vậy hihi… xiaomi có thể bán 100 cái đt, nhưng mãi mãi đéo thể bằng iphone bán 10 chiếc.
ồ thế sao bạn biết ko thằng nào đầu tư hơn thằng nào vậy? bạn ở trong cp Trung à?Uk ,sao bạn biết thằng nào đầu tư hơn thằng nào vậy, bạn ở trong cp
Trung à,t chir biết đó là chính sách chung
Xe Tesla chạy ngập đường Thượng Hải Hàng Châu luôn. Nhiều kinh hoàng.
Comment lại đi chứ. Đi thử xe TQ bên TQ chưa mà nói chưa muốn comment. ) đi thử mấy con GAC SUV giá có 5-600tr nó lại chả ngon vcl ra.Haha, éo muốn comment lại luôn
Glc nào 2 tỉ vậy ) mấy con GAC suv 5-700 lại chả đập toè mõm mấy con suv 1,6-2 tỷ VN à. ) đấy là mới hãng xe top 7 doanh số TQ chứ chưa phải là BYDXin hỏi con nào 5-600 đập chết xe 2 tỉ bên này (glc, x3)