Đại công trường sân bay Long Thành tấp nập thi công trong mùa khô

Mạt vận, không biết ai dùng cái ĐNai trấn yểm cả Đông Nam Bộ.
Căn bản là ở đồng nai đất công cấp cho cán bộ với đất quốc phòng quá nhiều nên dự án nào đụng tới hai thứ này đều đứng hết, chứ dân đen thì nó cưỡng chế 1 nốt nhạc

via theNEXTvoz for iPhone
 
Taxi chắc sẽ có giá cố định 200k, đấy là giá quảng cáo để nói, chứ để làm thì định mệnh y chang cái TSN, taxi còn tệ hơn đám xe dù. Chưa kể chạy gần thì cái mặt một đống, kéo vali lỉnh kỉnh ra tận ngoài đường book grab thì lại gào mồm grab dành miếng ăn, tới gây sự trong khi đã được ưu tiên đón thẳng từ sân bay.

Hy vọng có luôn lane riêng cho xe công nghệ, grab chốt giá cứng từ sân bay vào trung tâm cho tụi taxi biết mùi.
Chắc ko đến nỗi vậy chứ. Mình đi Nội Bài về thành phố có quá trời chỗ để gọi luôn, đi đêm thì max có 300k, còn ban ngày thì max 250k. Thích xe bus chất lượng cao thì 50k/chiều, xe bus thường thì có 9k. Dời sân bay ra Long Thành thì có ngu đến mấy cũng phải làm mấy cái này chứ
 
Taxi chắc sẽ có giá cố định 200k, đấy là giá quảng cáo để nói, chứ để làm thì định mệnh y chang cái TSN, taxi còn tệ hơn đám xe dù. Chưa kể chạy gần thì cái mặt một đống, kéo vali lỉnh kỉnh ra tận ngoài đường book grab thì lại gào mồm grab dành miếng ăn, tới gây sự trong khi đã được ưu tiên đón thẳng từ sân bay.

Hy vọng có luôn lane riêng cho xe công nghệ, grab chốt giá cứng từ sân bay vào trung tâm cho tụi taxi biết mùi.
Chắc vẫn phân chia slot như TSN thôi, giờ VF tham gia taxi rồi thì ko chia slot mới lạ :shame:
 
giờ còn chưa làm đường sắt nối về thủ thiêm thì chắc khỏi ai đáp về long thành luôn. hôm bữa tôi đi vũng tàu từ quận 9, ướm thử thời gian tới sân bay tầm 1 tiếng rưỡi, đường thì bụi bặm, container phóng ào ào. tưởng tượng ai ở nước ngoài về đáp máy bay xuống xong tốn thêm cả triệu bắt taxi + hơn 1 tiếng đi về SG thì thôi quay máy bay ra lại nước ngoài luôn cho khoẻ thằng người :doubt:
 
giờ còn chưa làm đường sắt nối về thủ thiêm thì chắc khỏi ai đáp về long thành luôn. hôm bữa tôi đi vũng tàu từ quận 9, ướm thử thời gian tới sân bay tầm 1 tiếng rưỡi, đường thì bụi bặm, container phóng ào ào. tưởng tượng ai ở nước ngoài về đáp máy bay xuống xong tốn thêm cả triệu bắt taxi + hơn 1 tiếng đi về SG thì thôi quay máy bay ra lại nước ngoài luôn cho khoẻ thằng người :doubt:
Nc ngoài nó quen sân bay ở ngoại thành rồi a. Chỉ con vịt có trò sb nằm lọt thỏm trong tp
 
Nc ngoài nó quen sân bay ở ngoại thành rồi a. Chỉ con vịt có trò sb nằm lọt thỏm trong tp
Nước ngoài nó quen nhưng tụi nó có bus tàu thường tàu nhanh trams và quan trọng là đường xá kết nối với thành phố tốt.

Chứ xa lắc ngoài Long Thành thì tiền di chuyển = taxi đi về cũng quá cha, chưa kể kẹt xe

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nước ngoài nó quen nhưng tụi nó có bus tàu thường tàu nhanh trams và quan trọng là đường xá kết nối với thành phố tốt.

Chứ xa lắc ngoài Long Thành thì tiền di chuyển = taxi đi về cũng quá cha, chưa kể kẹt xe

via theNEXTvoz for iPhone
Làm đơn kiến nghị lên Quốc hội huỷ Long thành đi anh
Yêu cầu sử dụng TSN thôi. Chứ xây LT tốn tiền di chuyển lắm
 
Nể mấy bác thợ hồ thiệt.
Hình thù của kiênd trúc phải nhìn từ trên cao hoặc từ xa ra mới thấy hết toàn cảnh.

Vậy sao những người thợ hồ, làm ở mặt đất ko biết xây tới đâu mà lại có thể xây ra dc hình thù y như thiết kế nhỉ?
 
Nể mấy bác thợ hồ thiệt.
Hình thù của kiênd trúc phải nhìn từ trên cao hoặc từ xa ra mới thấy hết toàn cảnh.

Vậy sao những người thợ hồ, làm ở mặt đất ko biết xây tới đâu mà lại có thể xây ra dc hình thù y như thiết kế nhỉ?
Đội ngũ kỹ sư ở đâu :shame:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Căn bản là ở đồng nai đất công cấp cho cán bộ với đất quốc phòng quá nhiều nên dự án nào đụng tới hai thứ này đều đứng hết, chứ dân đen thì nó cưỡng chế 1 nốt nhạc

via theNEXTvoz for iPhone
Dân gian xây nhà không phép trên đất quy hoạch cũng nhiều lắm. Gặp BRVT nó mang cuốc nó dỡ ngay.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Dân gian xây nhà không phép trên đất quy hoạch cũng nhiều lắm. Gặp BRVT nó mang cuốc nó dỡ ngay.

via theNEXTvoz for iPhone
Đất vt nó quy hoạch né đất quốc phòng hơi bị nhiều, chỉ có đất cán bộ mua thì thoả thuận đền bù hơi cao hơn tí thôi, còn đn nó đất quốc phòng nhiều lắm, rồi bên quốc phòng cấp cho cán bộ, dễ gì mà thu hồi

via theNEXTvoz for iPhone
 
Có bao nhiêu đường cũng đều đi qua nó thì chả thế, nói đi cũng nói lại

Mỗi thằng mỗi đường, còn lại dồn nó cả 5,6 cái dự án nó cũng đuối chứ
Nó đuối từ xưa rồi chứ không phải mới đây, cách mỗi cây cầu thủ biên thôi bên bình dương là thiên đường, đồng nai là địa ngục, cái tỉnh méo chịu lớn, chăm chăm kiếm ăn, bắt dân là chính.
 
Đất vt nó quy hoạch né đất quốc phòng hơi bị nhiều, chỉ có đất cán bộ mua thì thoả thuận đền bù hơi cao hơn tí thôi, còn đn nó đất quốc phòng nhiều lắm, rồi bên quốc phòng cấp cho cán bộ, dễ gì mà thu hồi

via theNEXTvoz for iPhone
Tính ra dính đất súng to mới dễ chứ nhỉ anh vedan ra mặt chỉ đạo thằng nào ko chịu thu hồi thì pay chức lại chả ói ra vội
OjKCEP8.png
 
Nể mấy bác thợ hồ thiệt.
Hình thù của kiênd trúc phải nhìn từ trên cao hoặc từ xa ra mới thấy hết toàn cảnh.

Vậy sao những người thợ hồ, làm ở mặt đất ko biết xây tới đâu mà lại có thể xây ra dc hình thù y như thiết kế nhỉ?
Tầm nhìn như anh hèn chi hơn chục năm rồi vẫn chưa vận hành.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nó đuối từ xưa rồi chứ không phải mới đây, cách mỗi cây cầu thủ biên thôi bên bình dương là thiên đường, đồng nai là địa ngục, cái tỉnh méo chịu lớn, chăm chăm kiếm ăn, bắt dân là chính.
Nhắc lại cay chỗ cầu Thủ Biên này, lần đầu chạy từ Bình Dương qua, đang ngon trớn đường đẹp, tự nhiên ổ khủng long xuất hiện quá trời, gầm thấp chạy xót xe vl...
 
Nó đuối từ xưa rồi chứ không phải mới đây, cách mỗi cây cầu thủ biên thôi bên bình dương là thiên đường, đồng nai là địa ngục, cái tỉnh méo chịu lớn, chăm chăm kiếm ăn, bắt dân là chính.
Đầu năm giờ nó đẩy mạnh làm mấy trục chính, chứ cái mối thủ biên đâu lợi ích bằng

Nó đang è cổ làm vành đai 3, đường 25B kết nối ra QL51 và đường kết nối giữa HCM-Long thành và Bến Lức-Long Thành, cao tốc biên hòa-vũng tàu trước kia kìa

Diện tích nó gấp đôi bình dương, đường nào cũng làm thấy no hope lắm
 
Back
Top