Xe khách lao xuống vực ở cao tốc La Sơn – Túy Loan, nhiều người thương vong

Bị ban rất oan

Senior Member

Tai nạn giao thông ở cao tốc La Sơn – Túy Loan (TP Đà Nẵng) khiến nhiều người thương vong, lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm người mất tích.​

Đến 6 giờ sáng 23-1, lực lượng chức năng vẫn đang khẩn trương cứu hộ, cứu nạn các nạn nhân vụ tai nạn giao thông xảy ra tại gần Km36+314 cao tốc La Sơn – Túy Loan (đoạn La Sơn – Hòa Liên, địa phận Đà Nẵng).
Thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ sáng cùng ngày, xe khách giường nằm loại 40 chỗ chạy trên tuyến trên theo hướng Nam – Bắc, khi đến gần Km36+314 thì bất ngờ lao ra khỏi làn đường, băng qua vạt đất trống.

Xe khách tiếp tục đâm vào phần taluy và rơi xuống một con suối mới chịu dừng lại. Hậu quả vụ tai nạn khiến ít nhất 2 người tử vong, một người mất tích, 20 người bị thương.

Nhận tin báo, lực lượng CSGT, PCCC&CHCN Công an TP Đà Nẵng, Công an huyện Nam Đông (Thừa Thiên - Huế) nhanh chóng có mặt tại hiện, huy động phương tiện để cứu hộ, cứu nạn.
Sắp tết rồi :burn_joss_stick::burn_joss_stick::burn_joss_stick:
 
Đi cái đường này ban ngày đã mệt rồi chứ đừng nói ban đêm. Đường thì nhỏ, đoạn lên đoạn xuống, quanh co khúc khuỷ tầm nhìn kém. Cao tốc nhưng chỉ có 2 làn xe, quy định là chỉ 80 nhưng ban đêm xe giường nằm có khi nó phải đóng trăm mốt là ít.
 
1705974847202.png


xe khách mà bẹp luôn
 
Cao tốc gì nguy hiểm vkl.
Mới hoạt động ko lâu mà toàn tai nạn nặng.

Nó hiện tại như đường tránh thôi. Cái tên cao tốc như kiểu xí chỗ vì sau sẽ mở rộng ra đủ tiêu chuẩn + kết nối cao tốc Bắc Nam thôi

Sent from Xiaomi Redmi K20 Pro using vozFApp
 
đường có 2 làn, cho chạy 80, mà mấy ông đóng toàn x1.5, x2 chả thế
Trước có lên tiktok có mấy ông như Tân Kim Chi hay mấy xe cỏ hay live stream chạy xé gió , thậm chí chạy 140 cây số trên giờ nữa mới ghê
 
Mới chửi cái cao tốc này mấy hôm trước xong. Cái này không hiểu bọn này tính toán hay thi công trắc ngang đường kiểu cm gì mà các góc cua cảm giác không đủ độ dốc hướng tâm, bo cua phiêu bỏ cmn.

Mẹ thằng lều bố láo, cao tốc này được mỗi bên 2 làn, có dải phân cách cứng là ok rồi. Tai nạn là do tài xế chứ liên quan mẹ gì.
Phải cao tốc mà không có dải phân cách như cái La Sơn Túy Loan mới ngu.
Mẹ bữa chạy muốn té đ*i trong quần. Cho cái hình minh họa.

View attachment 2278290
 
Lần trước đường quốc lộ từ Đà Nẵng Huế bị ngập không đi được. Thành ra phải đi qua cái cao tốc này mà phải đi 4 5 tiếng mới tới nơi, trong khi bình thường đi có 2 tiếng rưỡi
5bjAMY4.png
 
Mới chửi cái cao tốc này mấy hôm trước xong. Cái này không hiểu bọn này tính toán hay thi công trắc ngang đường kiểu cm gì mà các góc cua cảm giác không đủ độ dốc hướng tâm, bo cua phiêu bỏ cmn.
Mịa cái này cao tốc gì vậy? Trông còn rách hơn đường bình thường 3-4 làn nữa
 
Back
Top