haiphong9876
Senior Member
Thấy người người nhà nhà dùng cái momo, lợi ích nó là cái gì nhỉ? Bao năm nay mình toàn dùng ứng dụng của ngân hàng thấy chả thiếu thứ gì.
ngoài các dịch vụ, tiện ích, nó đứng trung gian trong việc thanh toán nên hạn chế đc việc lộ lọt info banking của thím.Thấy người người nhà nhà dùng cái momo, lợi ích nó là cái gì nhỉ? Bao năm nay mình toàn dùng ứng dụng của ngân hàng thấy chả thiếu thứ gì.
tào lao, bank giờ số tài khoản người ta còn public lên mạng, số điện thoại là số tài khoản, tên đăng nhập luôn, ai làm cùng công ty thử đăng nhập xemngoài các dịch vụ, tiện ích, nó đứng trung gian trong việc thanh toán nên hạn chế đc việc lộ lọt info banking của thím.
Đọc cmt trên fb thằng IT bị hack tiền mà ngứa gan, nó đổ tại momo thôi.Có sai mới đính chính ,mình ko sai ko phải đính chính
Hóng Pháp lý từ ví điện tử
nạn nhân lại tiếp tục 1 post ăn vạ ngân hàng , nói năng ko kiểm soát , trích luật này nọ toàn thứ vớ vẩn, cái quy định mở tài khoản ở bank chắc ko đọc ký bừa
bank đã làm hết trách nhiệm là hướng dẫn mất tiền thì gọi conan dtra ,
còn lại phải chờ bên conan đtra kết luận lỗi bank hay lỗi người dùng mới có phương án tiếp theo .1 số fber có vẻ bợ đít nạn nhân lắm dễ làm nạn nhân ảo tưởng sức mạnh , ko cẩn thận cái mồm hại cái thân .
đưa luật nhưng đọc luật 1 cách mập mờ để định hướng dư luậnnạn nhân lại tiếp tục 1 post ăn vạ ngân hàng , nói năng ko kiểm soát , trích luật này nọ toàn thứ vớ vẩn, cái quy định mở tài khoản ở bank chắc ko đọc ký bừa
bank đã làm hết trách nhiệm là hướng dẫn mất tiền thì gọi conan dtra ,
còn lại phải chờ bên conan đtra kết luận lỗi bank hay lỗi người dùng mới có phương án tiếp theo .1 số fber có vẻ bợ đít nạn nhân lắm dễ làm nạn nhân ảo tưởng sức mạnh , ko cẩn thận cái mồm hại cái thân .
vđ là fen ko sợ lộ lọt info, seller sẽ chỉ biết buyer abc@momo thanh toán, chứ ko biết đc là ng van a với stk 1234 chuyển tiền... mà thôi, ok fen. đọc chơi cho vui trò lấy sdt làm stk tui thấy ngoo volotào lao, bank giờ số tài khoản người ta còn public lên mạng, số điện thoại là số tài khoản, tên đăng nhập luôn, ai làm cùng công ty thử đăng nhập xem
bọn ví này rất là kinh, giao dịch nhỏ nhỏ nó tự trừ tiền liên kết với thẻ luôn, không có opt hay mã gì đâu
Có fen nào biết profile ông cào mặt ăn vạ Kelvin Trần này không, cho t xác nhận lại tí.
IT/CS không biết trình độ cao tới đâu (tui thấy cha này khá gà mờ về mảng bảo mật, không biết lãnh vực hoạt động chính là gì)
Nay còn nhảy lấn sân mảng ngân hàng khóc lóc ỉ ôi. Thấy hề quá.
Càng vớ vẩn vì ăn vài tỉ cho sướng, hoặc ăn mỗi khách 999 đồng thôiVấn đề nội bộ nhân viên cũng chưa thể loại trừ được đâu: Nhóm tín dụng đen móc nối nhân viên ngân hàng cho vay, thu lợi 4,7 tỉ (https://tuoitre.vn/nhom-tin-dung-den-moc-noi-nhan-vien-ngan-hang-cho-vay-thu-loi-4-7-ti-20240202111758574.htm)
Riêng câu cuối bảo momo bị hack mất info là dủ rồi, mồm đi xa quáCó sai mới đính chính ,mình ko sai ko phải đính chính
Hóng Pháp lý từ ví điện tử
Ra bank kêu đổi là xongsđt = số tài khoản còn đỡ đó, số điện thoại là tên đăng nhập luôn kia kìa
có mục " Tiện ích khác " ở dưới cùng,xong ấn vào chọn quản lí liên kếtCác các cho mình hỏi cái, giờ đang dùng vcb có cách nào để xem đang liên kết với app, ví điện tử nào nhỉ
Đọc post này thấy tào lao rồi, xài 4G cả đời đi, đừng chung mạng vs ai, post sặc mùi ngoo dootView attachment 2322360
Có vẻ background là hacker chuyên nghiệp fen ạ , thấy có vẻ ác cảm với fintech từ 5~6 năm trước không biết có từng đã chén cơm hay layoff ông này không
Chẳng cần bài đính chính làm gì. Bài trước không có liên quan gì đến Momo. Chỉ đề cập đến tknh có liên kết với Momo và em tổng đài ngân hàng kêu gỡ liên kết đi.Nó mới lên 1 post nữa để đính chính thông tin về ví điện tử kìa
Việc đã đi quá xa như yêu cầu của nó ,gây thiệt hại doanh nghiệp cũng khá lớn khi 1 loạt khách hàng bỏ ví điện tử là 1 dân it kiêm ceo cto coo cbo gì đó có hiểu biết đăng thông tin thì phải chuẩn,nêu đích danh tên ví điện tử với thông tin tiêu cực tui e là vụ này ko chìm đâu