Người Việt đã chán ‘ô tô cóc’ hạng A giá rẻ?

Status
Not open for further replies.
thật, con kia morning bản số tự động rẻ nhất cũng 450 củ cmnr, xe hạng A mà giá đó thì thôi cố vay mượn thêm lên mọe con xe hạng B cho rồi :LOL:
450 củ tính giá lăn bánh HN SG à ? vừa gg thử bản new morning form mới AT giá niêm yết 371tr, lăn bánh tầm 440tr

hạng B phổ thông giá rẻ là accent bản AT thấp giá 501tr, lăn bánh hơn 590tr

vậy từ 440tr lên 590tr là 35% số vốn rồi, như này lại thêm tí làm con K3 nhỉ :LOL:
 
Cx5 giảm giá kịch sàn, dân đua nhau mua. Mấy thằng khác phải hùa nhau giảm giá. Nên dân đang có tích lũy tiện bung tiền mua luôn
Kể cả có là thế
Thì việc dân chuyển dần sang mua xe hạng B, hạng C là chuyện quá rõ ràng.
Dân nhiều tiền hơn hẳn.
Các anh cứ ca thán dân nghèo rồi này kia nhưng không thể phủ nhận được là hạng xe dân mua ngày càng cao và số lượng bán được ngày càng nhiều.
 
Kể cả có là thế
Thì việc dân chuyển dần sang mua xe hạng B, hạng C là chuyện quá rõ ràng.
Dân nhiều tiền hơn hẳn.
Các anh cứ ca thán dân nghèo rồi này kia nhưng không thể phủ nhận được là hạng xe dân mua ngày càng cao và số lượng bán được ngày càng nhiều.

Do đám xe to giảm giá ngon, còn đám A chẳng nâng cấp gì mà cứ giữ giá như trên trời nên dân cố tý mà lên hạng thôi
Đám A mà giảm giá ngon thì lại bán chạy, chứ giá như hiện tại chẳng ai mua A làm gì

À tôi đang bàn vụ giá cả ảnh hưởng số bán ra, chứ ko bàn vụ giàu nghèo nhé
 
cái quan trọng là giá tiền bảo trì bảo dưỡng nữa, xe hạng A nó rẻ hơn rất nhiều mấy con C như lux A hay mấy con hạng B
Bảo trì bảo dưỡng mấy con hạng B cũng rẻ mà. Như con Vios dek có gì ngoài đổ xăng chạy thôi
 
Vào đây nhiều khi đọc loạn hết cả hạng. Xin tư vấn hạng B mà toàn Cerato với Elantra :LOL:, chắc cố tí
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top