Việt Nam khó là "miền đất hứa" của ô tô Trung Quốc

Nhắm cạnh tranh lại xe Vin ngay trên đất Vịt này ko Tàu +?
Xe Vin của bác t mới đem qua trưng bày bên Thái mà đã bán hơn 53k chiếc rồi đó :ah:
View attachment 2440386
P/s: Đây là danh sách xe bán được trong hội chợ
uxby0Nl.gif


View attachment 2440387
Chọc chó bị cắn đừng có khóc nha
 
Xe tàu nhưng ruột đức, nhưng chất lượng thì thua đức do muốn rẻ tiền nên cắt giảm, giống như iphone 15 pro max với iphone 15.
 
Xe máy tàu rẻ vì chất lượng như cc, và cũng vì điều đó nên mất khách, mất cả niềm tin của người Việt vào hàng Tàu luôn chứ béo bở gì

Còn nếu làm chất lượng ngon thì không thể nào đủ rẻ để làm mưa làm gió được.
Cái cần của xe TQ bây giờ để chiếm lĩnh thị trường VN không phải là rẻ, mà là cải thiện chất lượng và quảng bá ngấm dần, hoặc cố chiếm lĩnh những thị trường không có ác cảm với xe TQ nữa mà lấy key đánh lại thị trường VN.
Như xe Hàn ấy, 15 năm trước nhắc đến xe Hàn khác gì TQ bây giờ: rẻ + nhiều options, nhưng dần dần nó nâng cao chất lượng, chứ không giảm giá, và đến giờ cạnh tranh ngang ngửa với xe Nhật tại thị trường VN rồi.
xe hơi ở VN nó là cả gia tài vì thuế má cao nên người ta xuống tiền cũng phải e dè xe tàu thôi, mà đã e dè thì doanh số ít dẫn đến đại lý ít, hậu mãi kém, sửa chữa lâu

còn xét về xe tải thì xe TQ giờ chạy đầy đường ở VN, giá cả ổn, tiết kiệm dầu, chở quá tải thoải mái, đồ đạc dễ thay, thu hồi vốn nhanh. mấy chiếc Chenglong 3 chân cánh tài xế đánh giá chất lượng chả kém Isuzu với Hyundai là bao
 
Có ông anh tậu con này, nội thất đẹp, thoải mái, logo ổng không gỡ, dân ta có thoái quen bỉ bôi hàng Tàu nhưng nhiều đồ xài xịn vãi, cục kích wifi Xiao Mi mua có 150k phát luôn 3 tầng lầu.
Cho tui link với fen. Cụ wifi
 
Có ông anh tậu con này, nội thất đẹp, thoải mái, logo ổng không gỡ, dân ta có thoái quen bỉ bôi hàng Tàu nhưng nhiều đồ xài xịn vãi, cục kích wifi Xiao Mi mua có 150k phát luôn 3 tầng lầu.
Xin info cục kích vs fen
 
Trong khi văn hóa, từ ngữ Hán Việt, đồ đạc từ cái ốp điện thoại đến cái bấm móng tay... Thì toàn là hàng tàu cả.
vấn đề của xe tàu là số lượng showroom thôi, mẹ đánh mà dell bài bản gì hết, giờ showroom nhiều thì có mỗi thằng MG, cũng là thằng bán được nhất luôn, nói thẳng MG mà nhiều showroom như hyundai với kia/mazda thì số lượng bán ầm ầm ngay. Lấn cấn mỗi cái hậu mãi thôi chứ nó cứ bán cuv C 650tr lăn bánh thì chả ai quan tâm mác Tàu cả.

Mà kiểu MG đang phân phối ngon thì saic nhảy vào giờ làm hệ thống showroom nó loạn loạn sao á…
 
Chả có hãng xe nào làm ăn được ở VN cả. Xe đắt, sức mua yếu, rào cản lớn. Tie lệ sở hữu xe trên đầu ng thấp. Làm gì có hãng xe nào trông chờ việc làm giàu từ thị trường VN
 
Có ông anh tậu con này, nội thất đẹp, thoải mái, logo ổng không gỡ, dân ta có thói quen bỉ bôi hàng Tàu nhưng nhiều đồ xài xịn vãi, cục kích wifi Xiao Mi mua có 150k phát luôn 3 tầng lầu.
cho tôi xin tên cục kích wifi với anh
3z7jVDI.jpg
 
Thị trường Việt Nam đã nhỏ còn bị Nhật Hàn nó thuốc cho giá cao chót vót, ko có tàu nhảy vô chắc 2 thằng kia kiếm đậm, dân mình ngu mụi bị sale 2 hãng này nó định hướng bài tàu để chúng nó ăn sạch túi dân Việt.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Oto thì công nhận là mạnh thật đánh bật hết mấy hãng khác, còn xe hơi thì hiếm thấy thật. đã thế các ông đã mua xe tàu rồi thì để thế đi toàn về độ logô xe sang vào nên hay bị troll nên đâm ra càng ít ai mua.
 
Khó, khi nào chiếc xe dễ mua như tivi điện thoại chứ giờ chiếc xe mua về cả nhà cùng đi như tài sản khí lắm mới mua đc nên dân vẫn. Cứ xe Nhật Hàn Đức Mĩ mà mua thôi
 
Back
Top