Lào Cai: Xe tải đâm xe máy đi ngược chiều trên cao tốc, 4 thiếu niên tử vong

Status
Not open for further replies.
thứ nhất là thấy vật cản từ xa thì nên chủ động rà phanh sớm giữ khoảng cách an toàn
thứ 2 là nó lùi làn khẩn cấp chứ lùi ở làn đi bình thường đâu mà tự dưng ô tài xe ủi vào làn khẩn cấp làm gì ???
vụ này đi tù là chuẩn mẹ rồi, tòa Thái Nguyên sai éo đâu, chẳng qua lũ xe tải trên otofun gr với fb đông vl, cứ nhại đi nhại lại vụ giữ khoảng cách an toàn.
giờ thằng lái xe nào dám ra đối chất với t đúng sai vụ này thì cứ quote, t chỉ hỏi m là tại sao lại ủi vào xe ở làn khẩn cấp ??? nhỡ xe ng ta ko phải đi lùi mà bị hỏng phải dừng gấp ra làn khẩn cấp thì m vẫn ủi vào à mà còn khịa tòa án, lũ hùa vớ vẩn.
Vụ xong từ đời nào rồi có mấy thanh niên ở đâu ra bốc phét chém gió kinh thật.
Nhìn hộ cái khoanh tròn vị trí đâm và vệt phanh xem nó ở đâu.
Cái “làn khẩn cấp” này mà thằng nát rượu đi lùi dc cả trăm mét ko lẹm ra ngoài mới lạ.
 

Attachments

  • IMG_6945.jpeg
    IMG_6945.jpeg
    1,022.3 KB · Views: 11
Tình huống này thằng kia đi ngược chiều với tốc độ cao hơn con Inno đi lùi nhiều, tài xế có thể biện hộ là tình huống xảy ra quá nhanh nên bị hoảng loạn, chứ không phải lỗi cố ý không chịu giảm tốc độ.
Cho nên bảo chết vì khai ngu nữa. Hy vọng rút kn vụ Innova khai khôn hơn
 
mấy thằng ngu mà lỳ, thậm chí chưa có bằng, bằng mua thì nghe gì .
Bao nhiêu vụ đánh lái bị chửi rồi, nhưng các anh khoái đánh lái lắm cơ
Công nhận, nhiều bác hay đánh lái nhỉ. Em thấy phanh lại là an toàn nhất cho tất cả. Tai nạn chắc chắn xảy ra nhưng rủi ro va chạm thêm giảm đi.
Hồi đi xe máy e đã có thói quen đâm thẳng vào vụ va chạm và chỉ phanh (nhiều ng đi ẩu tạt ngang tạt ngửa). Trước m đi xe máy hay đánh võng (choai choai hay thể hiện) + phanh khi gặp chướng ngại vật -> xoè. Từ đó rút ra kinh nghiệm, phanh là phải đi thẳng mới an toàn. Đâm trực diện tuy hơi căng tí nhưng ko còn rủi ro nào khác. Em bị 1 lần khi đi xe máy, chỉ bị sưng 2 tay chắc do dư chấn rung động từ vụ va chạm. Xe bị nứt bảo vệ trước của bánh xe thôi. Còn người đi xe tạt ngang thì đương nhiên đổ xe ngã lăn. Mình thì vẫn yên vị trên xe, ê ẩm tí (vì tốc độ va chạm ko quá cao).
Chuyển sang ô tô thì em thấy đánh lái bất ngờ nguy hiểm vl. Nên càng ko tạo thói quen đó, luôn chỉ phanh và sẵn sàng đâm trực diện. Tuy nhiên nó cũng còn là kinh nghiệm xử lý tình huống. Chứ cứ máy móc tình huống nào cũng phanh thì lại ngoo quá. Cho nên ae hay đi đường trường nên tập trung hoặc đi tốc độ vừa phải thôi, + rèn phản xạ bằng học võ, luyện võ, chơi bóng bàn, các môn yêu cầu tốc độ cao. Và nó cũng là kinh nghiệm lái, nên các bác lái nhiều thì đương nhiên xử lý tốt hơn lái mới, lái non rồi.

Tổng hoà lại thì là tại số nhé. Số cả. Mọi thứ được an bài là tại đó, với từng đó trình độ thì sự việc đó sẽ xảy ra ahihi
 
Tài xế quá xui ... Đang đạp 70km/h mà gặp ngược chiều tốc độ như vậy, lại ngay khúc cua ko nhìn xa được thì khỏi đỡ ...
 
Là anh dốt thôi.
Tải ko đúng hoàn toàn , ko sai hoàn toàn.
Anh phanh khi phát hiện vật cản ( 4 cục shit trên xe máy ) , có vệt phanh rõ ràng cụ thể ở cự ly xa ( ko rõ bao nhiêu là tối thiểu ) thì anh đúng , ko dính hình sự đâu.
Còn cố tình ko phanh, thay vào đó chỉ đánh lái tránh ? Đi tù nhé.
Dốt đừng có thể hiện.
Ra đường đi , thấy xe chạy ngu ở ngược chiều thì cứ lách mà tránh , tội va đâu tụi ngược chiều chịu hết đấy.
Có cl , ngây thơ vkl
Lỗi đâu xử đến đó , nó lỗi ngược chiều với vào đường cấm thì xử nó lỗi đó.

via theNEXTvoz for iPhone
xem video đi, có đúng 2 s từ khi xuất hiện bóng 2 thằng nhãi con đó, và 2 giây sau va chạm rồi, có mà xử lý bằng mắt ấy
quá nhanh và nguy hiểm, tòa xử vụ này mà lại giống vụ húc vào cái nhà đi lùi trên cao tốc, phạt tù anh lái xe thì đúng khốn nạn
 
xem video đi, có đúng 2 s từ khi xuất hiện bóng 2 thằng nhãi con đó, và 2 giây sau va chạm rồi, có mà xử lý bằng mắt ấy
quá nhanh và nguy hiểm, tòa xử vụ này mà lại giống vụ húc vào cái nhà đi lùi trên cao tốc, phạt tù anh lái xe thì đúng khốn nạn
Ở Việt Nam mà gây tai nạn chết người, lại còn nhiều người thì ko có chuyện anh vô tội đâu, trừ khi anh lái tàu hoả.
 
Cao tốc này ko có hàng rào bao quanh con đường nhỉ? Tôi chạy đoạn Cam Ranh Vĩnh Hảo thấy Sơn Hải làm hàng rào thép 2 bên chạy dọc theo cao tốc luôn. Kỹ vãi :rolleyes:
Đó là tiêu chuẩn, cao tốc nào chả có, gì mà kĩ với k kĩ. Cao tốc này cũng có thôi, thường mấy cái hàng rào này nó nằm phía dưới đường do đường cao tốc bao giờ cũng tôn cao lên so với xung quanh.
 
Vì nó đéo muốn cho ai vượt nó chứ sao, bọn súc sinh này có vấn đề gì đó với việc nhường đường cho người khác thì phải.
Bởi vì thói quen, ở vn mình thì giao thông xe máy với oto đi chung mà lane xe máy thông thường là ở trong cùng và chìa thêm ra ngoài kết hợp đi chung thêm lane giữa. Vì vậy để an toàn thì xe to thường bám lane sát lươn chạy để tránh đi chung với xe máy. Rồi thành cái văn hoá mất dạy chiếm luôn lane chạy luôn
 
thứ nhất là thấy vật cản từ xa thì nên chủ động rà phanh sớm giữ khoảng cách an toàn
thứ 2 là nó lùi làn khẩn cấp chứ lùi ở làn đi bình thường đâu mà tự dưng ô tài xe ủi vào làn khẩn cấp làm gì ???
vụ này đi tù là chuẩn mẹ rồi, tòa Thái Nguyên sai éo đâu, chẳng qua lũ xe tải trên otofun gr với fb đông vl, cứ nhại đi nhại lại vụ giữ khoảng cách an toàn.
giờ thằng lái xe nào dám ra đối chất với t đúng sai vụ này thì cứ quote, t chỉ hỏi m là tại sao lại ủi vào xe ở làn khẩn cấp ??? nhỡ xe ng ta ko phải đi lùi mà bị hỏng phải dừng gấp ra làn khẩn cấp thì m vẫn ủi vào à mà còn khịa tòa án, lũ hùa vớ vẩn.
đm vụ này nó khác hoàn toàn vụ Thái nguyên, nhiều thằng con bò méo biết có bằng lái chưa mà phán như đúng rồi, lôi vụ Thái Nguyên ra mà gào.
 
Công nhận, nghe lại có phanh 2 lần. Chỉ là nhanh quá, tài xế phản xạ cả phanh + vô lăng ko thẳng dẫn tới bay vào lề, tiễn thêm 2 vong nữa.
Tiếng phanh đầu là của thằng xe máy, để ý tiếng phanh rất ngắn và đuôi xe máy nó bị văng, tiếng phanh ngắn do phản xạ thấy xe đảo lại thả phanh ra. Xe tải không có dấu hiện nào là đã đạp phanh cả
 
Năm ngoái có vụ xe công vụ của BQL cao tốc rượt đuổi xe máy của thằng trẻ trâu sĩ gái rồi ép xe nó dẫn đến tai nạn tử vong, bị cư dân mạng sỉ vả ghê lắm, nên giờ chắc các vị quản lý cao tốc cũng rén, mấy thằng xe máy nó bám đuôi xe ô tô hay lách vào được cao tốc thì cũng mặc kệ thôi, cùng lắm bị kỉ luật do thiếu trách nhiệm.
Vụ này tiếc em múi mít chọn nhầm người
 
Kiểu này bố ai xử lý kịp, mấy ông xem clip phán thì dễ lắm :surrender:
Ngồi nhà coi clip rồi nhiều khi tua chậm lại xem nữa nên nghĩ ở thực tế có thể xử lý được. Giống phim Cơ Trưởng Sully ấy, người ngoài khi biết tình huống đã rồi thì suy nghĩ được nhiều phương án đối phó chứ người trong tình huống chỉ có một tíc tắc để đưa ra quyết định sống chết.
 
Cái xe tải nó phanh cháy cả bánh, nghe tiếng rít lên trong clip mà nhiều ông còn cãi nhau nó có phanh hay k. Còn tốc độ trong cam hành trình khi phanh gấp nó k giảm ngay theo tốc độ thực đâu, nhìn vào cái tốc độ đó rồi phán xe tải k phanh mới sợ.
 
Xe tải phanh cháy cmn nó đường, ở khúc cua theo quán tính lết bánh vào lề mà mấy bố cứ cãi nhau oánh lái với chả Thái Nguyên gì gì đó. :baffle:
Lại có anh soi tốc độ trên cam hành trình kêu tải không giảm tốc mà quên là tốc trên cam theo gps bị delay sấp mặt.
1707979718191.png
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top