• Cọc VF3 thì vào đây, dùng mã LEBAOLONG thì giảm thêm mớ nữa ;)

Hành vi tàn độc của kẻ sát hại thiếu nữ 21 tuổi mất tích nhiều ngày ở Hà Nội

Status
Not open for further replies.
Người nhà họ báo CA luôn là chuyện thường mà, như vụ này thì chắc chắn là báo sớm, vì đang đi làm mà lại mất liên lạc, không có biểu hiện gì cả, cam hành trình thấy vẫn đi làm. Còn nghiệp vụ của CA là tiếp nhận sau bao nhiêu giờ thì ko rành.
Đăng luôn thì cán bộ chỉ lấy thông tin, nếu ko có dấu hiệu "rõ ràng" của án hình sự thì cũng chỉ đăng lên thông báo tìm kiếm. Sau 24h từ lúc mất tích, vẫn ko thấy quay về thì mới tiến hành các thủ tục xác minh như đến nhà tìm hiểu các đầu mối, liên hệ các đầu mối để tìm.

Lúc ấy thì nếu có biểu hiện "án hình sự" mới làm các bước đi sâu hơn. Nếu ko cũng phải chờ vài ngày sau thì mới tiến hành đi sâu tìm hiểu và tìm kiếm. :byebye:
 
le-13-1349676867_480x0.jpg

Năm 2029 là Lê Văn Luyện ra tù đó bạn, nếu được ân xá thì sớm hơn đôi năm
qoe4Hfg.png

Không biết lúc đó Tiktok còn nổi không mà lên đó là idol
Jdv2SXf.png
 
Biết là ở đâu cũng có this + that. But genz thổ đu loạn + manh động quá... Kiểu này các múi mít lại đi lấy ck ngoại bang hết. Con vịt sắp tới đang đối mặt vs dsg + khds population crisis là có thật.
9pCybrK.png

Vietnam's population may drop to 72 million in 2100
Nó quê Bắc Giang, vừa mới lên Hà Nội. Liên quan gì mà cứ lôi thủ đô vào?
 
chơi vô rồi có xả đồ ko fen :sexy_girl:
Cũng có, có kèo thì chơi không thì quay tay. Chưa bao giờ có ý muốn h.iếp d.âm ai cả. Thề.
Chả hiểu bọn thần kinh chơi vô làm gì để mang tiếng những người văn minh.
 
Trích xuất camera thì thấy cô gái 21t xuất hiện lần cuối tại căn nhà đó và không thấy đi ra. Vào tìm thì thấy thi thể :(
Không, manh mối là thằng đó đi xe con bé này nên camera detect biển số nhé. Lúc chụp thì trên người có CCCD con bé kia.
Thằng này khai mới chỉ ra chỗ giấu xác.
Thông tin báo chí bị lệch thời gian nên mọi người cứ tưởng phát hiện xác rồi mới truy thằng này nhưng thật ra là bắt thằng này trước rồi mới tìm thấy xác, tối đó mới chở thằng này tới thực nghiệm, trình tự thời gian như vậy mới đúng.
 
Xiên éo gì, thằng này lúc đầu nó tính tìm phòng trọ. Mà xong không đủ tiền nên về.

Xong mới để ý ra là con bé này có đeo dây chuyền vàng với đi xe máy, đi có một mình nên nó mới hẹn gặp lại lấy phòng rồi cướp. Nó bóp cổ con này để cướp của thì chết người. Thằng này ăn trộm ăn cắp mấy lần rồi.
dự là hấp diêm nữa fen vì đoạn sau có nói đến việc xét nghiệm ADN của thằng này
 

Cháu nó mà ở nhà tầm 1 tháng chắc quanh xóm không còn cái gì :angry:
Thực ra thế này là bình thường. Nó ko nghịch ngợm nhưng nó lầm lỳ ko chơi với ai mới là nguy hiểm. Kiểu như bọn Nhật lùn ấy, xã hội nó rất chặt chẽ nên mấy thằng lầm lỳ mới là bọn sẵn sàng phá vỡ những quy tắc đó, thành ra ở Nhật toàn những vụ dã man.
 
Mặt CA chụp mọc vậy là đẹp rồi bác. Tỉa đầu chân mày một tí, đi khử thâm môi trên, đi khách ở Làng gốm bát tràng bét nhất 1 củ nhé. Tính ra ku này da đẹp đó.
thằng này nhìn sáng sủa hơn thằng luyện lúc bị bắt rồi
 
Phòng hết thế nào được. Đổ tội cc cho nạn nhân à, gặp thằng liều thì cả m lẫn hai thằng anh ngồi uống nước kia thì nó cũng thịt thôi. Đừng tinh tướng. Đời chưa biết trc được đâu.
nói như anh thì mua cái khóa cửa làm m* gì, thằng trộm nó cậy khóa vào chôm sạch hết đồ luôn. Đời chưa biết trc được đâu mà.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top