Giờ mình nghi ngờ xe ga mà chạy Ma2 nó sẽ tốn xăng hơn, nóng hơn, bốc hơn và bền xe hơn. Vì nó ít boron ceramic, mấy thằng này lợi xăng mát máy, mượt xe nhưng nó cạnh tranh vị trí bám với tụi phụ gia chống mài mòn. Các hãng khoái cho khách hàng cảm giác tk xăng thì nó bỏ boron nhiều. Các hãng ưu tiên bảo vệ máy nó cho ít. Cái nữa là MB nó bôi trơn quá là ma sát bắt dính thành ma sát trượt. Cụ thể mình chạy NVX xài nhớt Scooter MA2 như repsol hay fuchs thấy máy lực, bốc, ít tiếng cam cò. Chạy MB đúng kiểu boron nhiều thì máy lướt, tk xăng, mát mà nó gõ cam cò. Tăng tốc có rung nhẹ, kiểu nó trượt quá. Vòn MA2 scooter hay thậm chí MA xe số thì chắc nịch.
Nhà có con Hayate đã gần 200k km chưa làm máy chỉ làm bộ CVT 1 lần. Chạy sướng hơn đám xe ga mới của mình 69 lần, xăng 45 55km/l tùy đường trường hay nội ô. Kinh dị là nó xài MA2 20-50 hay 10-50 từ lúc mới mua.