Bill Gates và bạn gái du lịch Đà Nẵng, Hội An

Tên phim là j để tối down?
Watchmen 2019.
zFNuZTA.png
 
vãi, ko biết đến phim này luôn, té ra mẽo đế thủ d*m đánh thắng đông lào bằng phim à :burn_joss_stick: :burn_joss_stick: :burn_joss_stick:
Vì cốt truyện phần này là sau khi Dr Mahattan giúp Mỹ đánh bại Vn. VN trở thành 1 bang của Mẽo, thế thôi. Nói chung phim này nâng bi Vn phết: Mẽo phải cần cả 1 Vị thần để đánh bại quân Vn, và người giàu nhất thế giới, kiểm soát thế giới lại là 1 bà người Việt tên Bà Triệu.
 
lol trực thăng, tiêm kích,...cả đống
cuối cùng phải thủ d*m bằng thần mới đánh thắng :big_smile: thằng đạo diễn cố tình khịa quân đội Mẽo à
Thì cả 2 phần đều là để khịa mà, khịa cả chính phủ lẫn xã hội Mẽo. Đến mức anh Thần sau khi thấy đủ thứ thối tha của con người, phải lên sao hỏa để tránh xa xã hội mục nát này.
gq7t32C.png
 
vãi, ko biết đến phim này luôn, té ra mẽo đế thủ d*m đánh thắng đông lào bằng phim à :burn_joss_stick: :burn_joss_stick: :burn_joss_stick:
Thằng này là nhân vật của DC Comics, chúng nó thích vẽ clg thì vẽ rồi kêu là ở vũ trụ xyz nó thế thôi chứ có clgđ. Nó thích thì nó vẽ cho Nazi thắng, cho phe Confederate thắng Lincoln thua cũng được. Rồi hollyweed nó chuyển thể.
0ce8kh2.png
 
Watchmen 2019 nhé. Đây là bà lao công người VN, tiêm trung tình của lão Ozymandias vào để đẻ ra Bà Triệu, tỷ phú giàu nhất thế giới.
Q8sGcLO.png
Chúng nó lôi cái cách mạt hạng đấy để sinh ra một vị lãnh tụ - người mang tên của một nữ anh hùng trong lịch sử dân tộc ta mà a cũng bảo nó nâng bi cho được.
 
Back
Top