tin tức Chỉ từ 449 triệu để sở hữu Suzuki Hybrid Ertiga

AT giảm 70Tr, MT giảm 89tr thì vẫn còn chưa bằng đợt giảm hơn trăm mấy tháng. Tôi nhớ đợt cắt máu AT giảm tận 120 thì phải.
Nhìn quả giá lúc đó chỉ ước mình chưa mua XL7 xúc mẹ con Ertiga hybrid ngay và luôn, thề :censored:
mẹ giảm đc mấy chục củ đổ xăng có mà nhòe, lại thêm cái cruise control và hybrid chạy phố cũng đỡ xăng hơn, quan tâm mẹ gì tí đẹp xấu :censored:
 
449 này là bản MT, nhưng giá thế là quá thơm rồi, tuy xe quá xấu nhưng với giá tốt, thấy bà con đi bảo cũng bền thì nhìn nhiều cũng quen mắt :D
 
AT giảm 70Tr, MT giảm 89tr thì vẫn còn chưa bằng đợt giảm hơn trăm mấy tháng. Tôi nhớ đợt cắt máu AT giảm tận 120 thì phải.
Nhìn quả giá lúc đó chỉ ước mình chưa mua XL7 xúc mẹ con Ertiga hybrid ngay và luôn, thề :censored:
mẹ giảm đc mấy chục củ đổ xăng có mà nhòe, lại thêm cái cruise control và hybrid chạy phố cũng đỡ xăng hơn, quan tâm mẹ gì tí đẹp xấu :censored:
hồi giảm 120 là đầu 2024 xả vin 2022, giờ chắc là bản vin 2023 với 2024 rồi thím ơi. phải công nhận là giảm thêm 20 củ thôi là đổ xăng đã nhòe ra rồi, nhưng dù sao XL7 nhìn vẫn đẹp hơn mà
 
hồi giảm 120 là đầu 2024 xả vin 2022, giờ chắc là bản vin 2023 với 2024 rồi thím ơi. phải công nhận là giảm thêm 20 củ thôi là đổ xăng đã nhòe ra rồi, nhưng dù sao XL7 nhìn vẫn đẹp hơn mà
Mình biết là 22 mà, căn bản mình cũng lấy XL7 22 mà :LOL:.
nói thế thôi chứ của mua là của đc, giờ mà cứ nhìn chúng nó giảm giá sót ruột lắm, :LOL:

vì thực tế là tình hình kinh tế ảm đạm, giá xe mặt bằng chung là giảm.
 
Mình biết là 22 mà, căn bản mình cũng lấy XL7 22 mà :LOL:.
nói thế thôi chứ của mua là của đc, giờ mà cứ nhìn chúng nó giảm giá sót ruột lắm, :LOL:

vì thực tế là tình hình kinh tế ảm đạm, giá xe mặt bằng chung là giảm.
như kiểu mua hàng shopee ấy nhỉ. hnay mua xong sang tuàn thấy nó sale vài trăm là thấy tiếc
 
Con này giá nó đúng là không thể rẻ hơn đc nữa, suốt từ hồi đầu nó đã rẻ nhất phân khúc rồi mà doanh số vẫn lèo tèo, hình như do cái phốt không được bảo hiểm với hãng làm ăn như * thì phải.
Ở bên Indo xe này chạy đầy đường nhiều hơn cả thùng tôn Vios mà về VN chết dí
Hồi đầu nào rẻ nhất vậy, giá thì ko rẻ mà opt cắt tiệt, cc, cân bằng điện tử éo có thì chả ế :nosebleed:
Đợt gần đây nó giảm nhiều lắm thì mới rẻ thôi
 
Hồi đầu nào rẻ nhất vậy, giá thì ko rẻ mà opt cắt tiệt, cc, cân bằng điện tử éo có thì chả ế :nosebleed:
Đợt gần đây nó giảm nhiều lắm thì mới rẻ thôi
Con Ertiga Sport 2020, 2021 đã có cân bằng điện tử rồi (CC thì ko có) giá niêm yết lúc đó là 559 lại ko rẻ nhất thì con nào rẻ hơn?? (Sau này bản hybrid mới tăng lên 609 niêm yết).
Xpander lúc đó có CC chưa thím em ko rõ về con này.
 
Last edited:
hồi giảm 120 là đầu 2024 xả vin 2022, giờ chắc là bản vin 2023 với 2024 rồi thím ơi. phải công nhận là giảm thêm 20 củ thôi là đổ xăng đã nhòe ra rồi, nhưng dù sao XL7 nhìn vẫn đẹp hơn mà
cruise control thì đúng là tiện nhưng hybrid con này cùi lắm, cty t lấy 1 con tháng 12, đi trong phố đồng hồ báo TB 15l/100km, chả tiết kiệm hơn mấy xe 1.5 khác như xl7 hay xpander
 
cruise control thì đúng là tiện nhưng hybrid con này cùi lắm, cty t lấy 1 con tháng 12, đi trong phố đồng hồ báo TB 15l/100km, chả tiết kiệm hơn mấy xe 1.5 khác như xl7 hay xpander
Con này mild hybrid mà, hỗ trợ tí thôi :)). Nhưng lợi thế khác của nó là pin rẻ, hoặc tháo pin ra vẫn chạy vô tư.
 
Back
Top