tin tức Chỉ từ 449 triệu để sở hữu Suzuki Hybrid Ertiga

Đợt tết được chạy ké em này, chạy đường trường xe báo tầm 6,x l/100km, lên tốc cao ồn, máy 1.5 nhưng thấy chạy khá bốc, chắc là do cục hybrid nó hỗ trợ khúc tăng tốc đề pa nên bốc
TimePhoto_20240217_220146.jpg
 
cruise control thì đúng là tiện nhưng hybrid con này cùi lắm, cty t lấy 1 con tháng 12, đi trong phố đồng hồ báo TB 15l/100km, chả tiết kiệm hơn mấy xe 1.5 khác như xl7 hay xpander
Bác có nhầm đơn vị km/l không đấy.
Con XL7 e chạy kẹt lòi ra cũng tầm 8.5l/100km, kẹt vừa vừa tầm 7.5l/100km thôi.
Đi đường trường thì 2 con này như nhau vì khi đó hybrid chả có tác dụng tiết kiệm xăng.
 
cruise control thì đúng là tiện nhưng hybrid con này cùi lắm, cty t lấy 1 con tháng 12, đi trong phố đồng hồ báo TB 15l/100km, chả tiết kiệm hơn mấy xe 1.5 khác như xl7 hay xpander
nhìn nhầm 15km/L rồi, nó ~ 6,6L/100Km chứ máy 1.5 đi kiểu gì lên đc 15L/100km ?
 
Bác có nhầm đơn vị km/l không đấy.
Con XL7 e chạy kẹt lòi ra cũng tầm 8.5l/100km, kẹt vừa vừa tầm 7.5l/100km thôi.
Đi đường trường thì 2 con này như nhau vì khi đó hybrid chả có tác dụng tiết kiệm xăng.
đồng hồ báo 15l k lẽ nhìn nhầm dc
nhìn nhầm 15km/L rồi, nó ~ 6,6L/100Km chứ máy 1.5 đi kiểu gì lên đc 15L/100km ?
bác chạy phố kiểu gì mà 6.6, con này tài xế cty em chạy hỗn hợp cũng 7-8l rồi
 
đồng hồ báo 15l k lẽ nhìn nhầm dc

bác chạy phố kiểu gì mà 6.6, con này tài xế cty em chạy hỗn hợp cũng 7-8l rồi
Chắc chắn nhầm đơn vị, hoặc lúc đó mới reset đo chưa cập nhật đủ lâu. Con Ertiga này máy i chang con XL7 em chạy, chỉ thêm Hybrid đểu. Xe e chưa bao giờ lên tới 9l/100km, chấp mọi thể loại kẹt.
Hybrid ưu thế về xăng khi chạy phố, 6.6l/100km là kẹt nặng lắm rồi đó.
 
Đầu năm nay doanh số xl7 với eritga tăng phi mã mà bác
Tăng do giảm giá tụt quần xả lô xe ế đấy fen. Là tôi thì dọn xong kho cũng nghỉ thôi chứ đem xe về lưu kho bãi 1 năm đến cuối năm xả bán lỗ thì kinh doanh làm gì nữa :ah:
 
Chắc chắn nhầm đơn vị, hoặc lúc đó mới reset đo chưa cập nhật đủ lâu. Con Ertiga này máy i chang con XL7 em chạy, chỉ thêm Hybrid đểu. Xe e chưa bao giờ lên tới 9l/100km, chấp mọi thể loại kẹt.
Hybrid ưu thế về xăng khi chạy phố, 6.6l/100km là kẹt nặng lắm rồi đó.
sao thím cứ cãi với t về vụ xăng cộ trong phố thế, mắt t đâu có mù mà k nhìn dc số :confused: , t thấy nhiều thím tranh cãi vụ hao xăng khi chạy trong phố này nhiều lắm r, con raize 1.0 turbo chạy phố t thấy nó hốc hẳn 12l/100km luôn ấy, nói mà k ai tin :cautious:
 
sao thím cứ cãi với t về vụ xăng cộ trong phố thế, mắt t đâu có mù mà k nhìn dc số :confused: , t thấy nhiều thím tranh cãi vụ hao xăng khi chạy trong phố này nhiều lắm r, con raize 1.0 turbo chạy phố t thấy nó hốc hẳn 12l/100km luôn ấy, nói mà k ai tin :cautious:
Bác là thằng ngồi nhìn, em là thằng cầm lái trực tiếp, đổ xăng hằng tuần.
Xe e còn ăn xăng hơn con ertiga Hybrid bác đang nói.
Vậy theo bác thì ai đáng tin hơn.
Đây là 1 phần bảng đổ xăng xe e
Số tiêu thụ thực tế thường cao hơn số trên đồng hồ tầm 0.5l/100km
1710299110702.png
 
Last edited:
em chạy XL7 quãng rất ngắn (5-6km), nội đô SG (Thanh Đa ==> ĐH Văn Lang Gò vấp), ngày hơn 10 cây, em chạy 10.5L/100km - tài mới hoàn toàn chưa chạy xe khác bao giờ.
Chạy Sài gòn - Vĩnh Long thì em chạy 5.5L/100Km.
Lúc lấy xe ra khỏi Showroom em chạy 13L/100km.
Nên con số 15 nó khá là kinh hoàng :-s
 
Bác có nhầm đơn vị km/l không đấy.
Con XL7 e chạy kẹt lòi ra cũng tầm 8.5l/100km, kẹt vừa vừa tầm 7.5l/100km thôi.
Đi đường trường thì 2 con này như nhau vì khi đó hybrid chả có tác dụng tiết kiệm xăng.

giỡn quài fen, kẹt là kẹt thế nào, ở đâu

Xl7 đạp nhẹ nhàng hết sức mà đi tan tầm ở SG thì làm gì có vụ 8,5, trên dưới 10 chứ ko có ít hơn đc đâu
 
cruise control thì đúng là tiện nhưng hybrid con này cùi lắm, cty t lấy 1 con tháng 12, đi trong phố đồng hồ báo TB 15l/100km, chả tiết kiệm hơn mấy xe 1.5 khác như xl7 hay xpander

xl7 nó ko có chế độ sport hay eco gì hết, đạp to chân cỡ nào kẹt xe cũng chả lên đc hơn 13 14 chứ đừng nói 15l/100km

có thể là m nhìn đúng lúc nó reset cái tính xăng, hoặc thằng tài công ty mở máy lạnh ngủ xong đi đón nên vọt lên thôi
 
Back
Top