concuacon0001
Senior Member
Trong quá trình làm việc mình có sử dụng dịch vụ của công ty với giá ưu đãi, cam kết bằng văn bản sẽ phải làm việc cho công ty X tháng kể từ lúc được ưu đãi. Nếu nghỉ việc trước thời hạn sẽ phải đền bù lại khoản ưu đãi, dù là tự nghỉ hay bị sa thải.
Từ ngày nghỉ việc đến giờ là 2 tháng rồi, HR nói khoản đền bù nhiều hơn tiền lương nên k trả lương cho mình.
Mình nghĩ trường hợp này ko đc truy thu vào lương, việc nào ra việc đó, tiền lương phải trả cho mình đúng hạn, còn khoản ưu đãi kia nếu mình k đền bù thì công ty có thể kiện. Cam kết chỉ ghi là phải đền bù chứ có nói là khi nào phải đền đâu, OK đồng ý sẽ đền bù nhưng khi nào có khả năng, hiện tại bản thân đang trắng tay ko có tài sản gì
Ai biết tư vấn giúp mình vụ này với.
Từ ngày nghỉ việc đến giờ là 2 tháng rồi, HR nói khoản đền bù nhiều hơn tiền lương nên k trả lương cho mình.
Mình nghĩ trường hợp này ko đc truy thu vào lương, việc nào ra việc đó, tiền lương phải trả cho mình đúng hạn, còn khoản ưu đãi kia nếu mình k đền bù thì công ty có thể kiện. Cam kết chỉ ghi là phải đền bù chứ có nói là khi nào phải đền đâu, OK đồng ý sẽ đền bù nhưng khi nào có khả năng, hiện tại bản thân đang trắng tay ko có tài sản gì
Ai biết tư vấn giúp mình vụ này với.