Quantum
Senior Member
(KTSG Online) – Người tiêu dùng Hàn Quốc ngày càng ưa chuộng các sản phẩm có giá siêu rẻ từ các nền tảng thương mại điện tử của Trung Quốc như AliExpress và Temu. Các đối thủ Hàn Quốc đang lo ngại xu hướng này có thể khiến họ mất thị phần ngay trên “sân nhà”.
Người mẫu mặc quần áo và giày bán trên nền tảng AliExpress của Trung Quốc tại một cuộc trình diễn thời trang ở ở Seoul, Hàn Quốc, Ảnh: Yonhap
Hàng giá rẻ Trung Quốc đe dọa thị phần 'sân nhà' của các nền tảng thương mại Hàn Quốc
(KTSG Online) – Người tiêu dùng Hàn Quốc ngày càng ưa chuộng các sản phẩm có giá siêu rẻ từ các nền tảng thương mại điện tử của Trung Quốc như AliExpress
thesaigontimes.vn