thắc mắc Phải ký cam kết dùng DẦU 0.001s khi mua xe máy dầu ER5 nữa hả ???

Quay xe mua xe hãnh khác. Hnag4 thay vì tìm cách để khắc phục chuyện dầu kg đạt tc thì lại đổ qua cho ng dùng. thôi Bye
Hãng nào giờ cũng kí hết, Fortuner mua mới giờ cungz phải kí, nói chung giờ xe nào Cũng phải kí tất.
 
Chuẩn rồi. Ford nó chỉ được cái êm do xài đai cam là xài đai cao su thôi. Thêm nữa là có sự chỉn chu ở nội ngoại thất. Chứ xe Nhật vẫn cứ là thân thiện hơn. Đổ 005s chạy tẹt ( mỗi cái là đề pa lỳ và hôi đéo chịu)
Thôi đi ông, Fortuner giờ mua mới cungz kí giống Ford vậy đó, con Pajero sắp tới về dùng động cơ và hộp số của con Triton mới chuẩn 5 thì cũng kí tất thôi.
 
mình nghĩ hãng nó chưa làm cách nào để fix được vụ tiêu chuẩn khí thải ngoài dùng dầu xịn nên nó tìm cách cho khách hàng nhớ thôi.
Chứ xe đổ dầu 0.05 1 lần từ lâu thì tra thế nào nổi ra, đơn giản là nó bắt ký cam kết để khách biết phải dùng dầu xịn và ông nào cẩn thận thì từ đó biết đường mà chọn dầu
 
mình nghĩ hãng nó chưa làm cách nào để fix được vụ tiêu chuẩn khí thải ngoài dùng dầu xịn nên nó tìm cách cho khách hàng nhớ thôi.
Chứ xe đổ dầu 0.05 1 lần từ lâu thì tra thế nào nổi ra, đơn giản là nó bắt ký cam kết để khách biết phải dùng dầu xịn và ông nào cẩn thận thì từ đó biết đường mà chọn dầu
Nhưng mà có lỗi gì mà vào hãng nó biết đổ dầu ko đủ tiêu chuẩn là từ chối bảo hành mới cay
 
Nhiên liệu ở VN cực dơ nên đến xe chạy xăng mà Subaru Forester có một giai đoạn phải triệu hồi gấp để thay kim phun với đầu phun to hơn và tặng kèm chai vệ sinh ở một số cấp bảo dưỡng.
 
Đây chính là lý do thằng Mit ngáo phải cấp tốc thay máy 4N16 cho Pajero. Vì nó đạt hẳn Euro6. Chứ bình thường theo phong cách ngáo truyền thống thì nó sẽ dùng 4N15 ít nhất 10 năm nữa.
 
Last edited:
Tôi cũng ko hiểu mấy nhà nc chỉ đạo cái vụ nhiên liệu như nào. Đòi eu 5-6 trong khi dầu 0.001 thì ít cây có. Xăng phổ biến là 95-III. Xe tải mới nhập về là nhà xe đi cắt khí thải để chạy 0.5 rồi
 
xe tải đi xa dài thì euro 5 chả sao cả, khách vn mua ranger đi uống cafe nội thành xong khóc lóc bị nhiễm dầu máy vào dầu diesel, cái này thì trời cứu
Do dầu phun thừa vào buồng đốt mà đốt ko hết nên dầu máy dâng phải ko nhỉ, thấy ranger bị lỗi mấy con kiểu này rồi, cái này là lỗi thiết kế cmnr, mà hilux cũng bị à fence

via theNEXTvoz for iPhone
 
Do dầu phun thừa vào buồng đốt mà đốt ko hết nên dầu máy dâng phải ko nhỉ, thấy ranger bị lỗi mấy con kiểu này rồi, cái này là lỗi thiết kế cmnr, mà hilux cũng bị à fence

via theNEXTvoz for iPhone
cả xăng lẫn dầu nếu chạy ngắn máy ko làm nóng kịp, thành piston có tí tẹo thì nó thấm xuống dầu nhớt bôi trơn động cơ, hồi honda ra máy turbo mới mấy con crv civic accord cũng bị
 
Mình định vị cây xăng gần nhất có dầu DO 0,001 cách 50 km. Mà không hiểu sao quanh khu lại có nhiều ông mua xe dầu đến vậy, từ ford ranger đến ford everest hay hyndai santafe. Nhiều lúc định lên nhóm bảo các bác cứ đổ dầu 0,05 thì chắc vài năm nữa là nát nhưng sợ bị gạch nát nhà vì đi xe cỏ mà dám dậy người đi xe tiền tỏi phải đổ nhiên liệu thế nào nữa.
 
Mình định vị cây xăn gần nhất có dầu DO 0,001 gần nhất cách 50 km. Mà không hiểu sao quanh khu lại có nhiều ông mua xe dầu đến vậy, từ ford ranger đến ford everest hay hyndai santafe. Nhiều lúc định lên nhóm bảo các bác cứ đổ dầu 0,05 thì chắc vài năm nữa là nát nhưng sợ bị gạch nát nhà vì đi xe cỏ mà dám dậy người đi xe tiền tỏi phải đổ nhiên liệu thế nào nữa.
:doubt: họ thiếu tiền đâu fence
 
Nhiên liệu ở VN cực dơ nên đến xe chạy xăng mà Subaru Forester có một giai đoạn phải triệu hồi gấp để thay kim phun với đầu phun to hơn và tặng kèm chai vệ sinh ở một số cấp bảo dưỡng.
Tào lao, ông đổ prtro, sg petro, pv xem có bẩn ko
 
Xe con muốn đạt euro 5 mà chạy dầu 0.05 ngon thì chỉ có lắp động cơ euro 4 xong thêm sục Ure giống bọn xe tải HD mà thực tế ở vn mấy ông xe tải xe khách toàn bùa cái bộ sục này cho đỡ tốn tiền mua ur
 
Back
Top