Tiệc cưới có dress code: Đã tốn phong bao còn lao đao tiền trang phục

Thấy bên Hàn đi đám cưới mặc đơn giản thanh lịch, đợt đi 2 đám cưới của đám đh thấy cô dâu luôn nổi nhất dù mặc kín đáo, khách thì lịch sự toàn mặc tông màu trung tính là chủ yếu. :big_smile:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đám cưới mình sảnh ngoài trời trang trí đơn sơ, không có dresscode. Chơi thiệp mỹ thuật nhuộm xanh deep sea với màu kem tự động khách mặc đồ y như vậy tới luôn. Nam thì suit xanh biển, nữ thì đa số mặc váy màu kem - cam đào tới. Khá dễ thương :big_smile:
Nói chung để mọi người tự do hết mức vui cùng dâu rể
 
đúng rồi dress code thường chỉ qui định màu sắc nhìn cho nó đồng bộ với nhau thôi
chứ có ai đời bắt phải mặc vest và gi lê hay phải có áo đuôi tôm kiểu Anh, nữ phải váy kiểu này nọ đâu
mấy thằng vozer ăn mặc như nùi giẻ, phong cách chán đời thấy ng ta bàn đến ăn mặc là chửi vì bọn nó sợ quê
Thím chửi mình phải ko? :pudency:
 
Sao các thím khó khăn vụ dress code thế nhỉ. Đơn giản thì hầu hết sẽ là màu trắng, đen, be, xanh thôi. Mà mấy cái đó thì sơ mi mình nghĩ ae văn phòng đều có cả. Quần thì cứ quần tây hoặc kaki màu tối là oke thui. Đám mình hay bạn bè đều để dress code và thấy ai cũng vui vẻ mặc cả. Nữ thì váy vóc đủ màu nên kô khó để tìm ra váy hợp, nam giới thì ra múc cái sơ mi là xong
 
nam thì khó vì ít mua đồ chứ nữ đi đám cưới nó toàn mua đồ mới, có chịu mặc lại đồ cũ đâu mà kêu tốn kém ?!? :haha: :haha:
Thật. Nhiều khi mua cái váy đi ăn tiệc đúng 1 lần xong ko bao giờ mặc lại. Nhưng lấy vợ xong hình như tôi bị bệnh, vợ tôi mà nó tiết kiệm mặc 1 bộ đồ đi tầm 3 cái tiệc là tôi khó chịu, nên thôi kệ thây, cứ có tiệc là tôi vác nó đi sắm 1 bộ mới.
 
Trình độ vozer bây giờ xuống cấp nhiều vậy. Đi đám cưới ăn mặc chỉn chu sang trọng cho đẹp cả mặt mình lẫn cô dâu chú rể cũng bị mỉa mai ;)
 
Phú quý sinh lễ nghĩa, điều đó Xh ngày càng đi lên, ng dân càng có điều kiện chi tiêu hơn. Với thật ra dress code đa số cũng là màu trắng hoặc đen, hầu như có sẵn trong tủ đồ mọi người
 
tóm cái váy lại cái này là còn tùy vào người mời :):):) nếu là người mời là bạn thân kiểu bestie này nọ hoặc là đi ăn tiệc với các tay to mặt lớn khác thì nên theo dress code còn mà bần nông như tui thì ăn tiệc cưới thêm cái dress code vào nghe nó cứ kỳ kỳ :):):) đến mark xoăn
hay bác bill còn phải mặc theo dress code khi ăn tiệc cưới nhà ambani nữa mà :):):)
 
Thật. Nhiều khi mua cái váy đi ăn tiệc đúng 1 lần xong ko bao giờ mặc lại. Nhưng lấy vợ xong hình như tôi bị bệnh, vợ tôi mà nó tiết kiệm mặc 1 bộ đồ đi tầm 3 cái tiệc là tôi khó chịu, nên thôi kệ thây, cứ có tiệc là tôi vác nó đi sắm 1 bộ mới.

Sao không đi thuê, xịn đẹp hàng hiệu mà không lãng phí như mua mặc 1-2 lần.
 
cái lão béo hàng đầu thứ 2 bên từ phải có phải là cái lão bigpilotdaddy gì đó hay lai chim cs2 đúng không nhỉ
Hình như là thế rồi, phi công nghỉ việc. Tôi không biết lão là ai nhưng ấn tượng hồi cuối năm group dota2vn ra phong trào flex lão cũng vào flex tiền bạc giàu sang, xong combat với 1 thằng phi công trẻ thế nào điều tra cả tổ tông nhà nó ra chửi đanh đá cả tuần làm cu phi công trẻ hết hồn. Xong bị admin kick mẹ luôn :sweat:
 
tùy vào địa vị gia thế, mời những người đáp ứng đủ tiêu chí thì vừa đẹp vừa vui.
còn mà đú mời tùm lum tà la rồi còn quy định này kia thì bị chửi là đúng rồi
 
Tôi thấy văn phong của con độc giả là không thể chấp nhận được. Nó ỉa cho 1 bãi dụ người ta vào đớp. Con bích.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Trương Thế Vinh có 1 hội "quý ông" thế này.Cá nhân mình thấy mệt mỏi vãi
uVHXgJD.gif

393727257_288449660727933_6515073539180061731_n.jpg
ông pilot béo béo kia hay nói về thời trang mà để bộ đồ nhăn nhúm thế kia :beated:
 
Back
Top