Bậy, dmx có chiêu nhân viên móc nối với nhau, gọi lên là tổng đài, nhưng nhân viên tổng đài ở khu vực đó tự điều phối nhân viên ko thông qua hệ thống. Tin nhắn yêu cầu dịch vụ của mình bị hủy do "mình ko có ở nhà" nhưng vẫn có nhân viên mặc đồ dmx lại làm như thật, và vẫn có mình ở nhà hẳn hoi, đặc biệt là lại rất sớm, sớm hơn tin nhắn hủy dịch vụ của tổng đài.
Kiểu này làm xong mà xảy ra vấn đề gì thì bắt đền ai đc đâu.
Nên tốt hơn là kiếm 1 ô điện lạnh gần nhà, tạo mối quan hệ tí , quen biết niềm nở ngta làm cho có tâm. Hơn là tụi nhân viên dmx