NothingRelevant
Đã tốn tiền
Ồ chuyển sang miệt thị gia đình rồi à, giỏi lắm cháu, cố lên nhéCháu n.g.u do luyện tập hay thừa hưởng từ gia đình ?
Ồ chuyển sang miệt thị gia đình rồi à, giỏi lắm cháu, cố lên nhéCháu n.g.u do luyện tập hay thừa hưởng từ gia đình ?
Tôi check bọn VNA nó cũng có cái phí quản trị hệ thống này. Mà tới tận 450k thì thằng Vietjet thu như thế là thấp.Tuy nhiên, khách sẽ phải trả 584 nghìn tiền thuế phí, bao gồm,
- phụ thu dịch vụ hệ thống (quốc nội) là 215 nghìn. -> Đòi free?
- phí an ninh soi chiếu là 20 nghìn -> Đòi free?
- phí sân bay quốc nội là 100 nghìn -> Đòi free?
- phụ thu quản trị hệ thống 215 nghìn đồng -> Cái này thằng Vietjet thu để hợp thức hóa, thuế phí clgv?
- phần thuế VAT của phí là 34,4 nghìn đồng -> Nó là doanh thu cho các dịch vụ kia chả lẽ không tính VAT ?
VJ nó là 2 dòng 215k kìa thím, cộng lại là 430k, thêm VAT 8% nữa là 34k, tổng là 464k. Của VNA 450k là bao gồm VAT rồiĐể so sánh thì phí ở sân bay Changi Singapore gồm cả thuế là S$59.20 ~ 1.1 tr VND. Bao gồm:
- S$40.40 ~ 750k là phí dịch vụ sân bay + soi chiếu (cái này bọn quản lý vận hành sân bay thịt)
- S$8 ~ 150k là thuế (cái này nhà nước thịt)
- S$10.80 ~ 200k là airport development levy (chắc là nhà nước thịt để bảo dưỡng, xây dựng sân bay chăng)
So ra thì con Vịt rẻ = 1/2 thằng Sing nhưng thằng Sing 100% là chuyến bay quốc tế. Chất lượng thì khỏi so.
Tôi check bọn VNA nó cũng có cái phí quản trị hệ thống này. Mà tới tận 450k thì thằng Vietjet thu như thế là thấp.
Mà hãng nào cũng có cái phụ thu này hết.
.View attachment 2434988
Đã từ rất lâu r, vé 300k thuế phí vào là 1tr.
Thực ra phí của VN như trong bài có hơn 300k, tức là 1/3 của Sing. Có vẻ cũng không phải là rẻ, những nói là đắt thì còn xa lắm.Để so sánh thì phí ở sân bay Changi Singapore gồm cả thuế là S$59.20 ~ 1.1 tr VND. Bao gồm:
- S$40.40 ~ 750k là phí dịch vụ sân bay + soi chiếu (cái này bọn quản lý vận hành sân bay thịt)
- S$8 ~ 150k là thuế (cái này nhà nước thịt)
- S$10.80 ~ 200k là airport development levy (chắc là nhà nước thịt để bảo dưỡng, xây dựng sân bay chăng)
So ra thì con Vịt rẻ = 1/2 thằng Sing nhưng thằng Sing 100% là chuyến bay quốc tế. Chất lượng thì khỏi so.
Tôi check bọn VNA nó cũng có cái phí quản trị hệ thống này. Mà tới tận 450k thì thằng Vietjet thu như thế là thấp.
Mà hãng nào cũng có cái phụ thu này hết.
Nó lại bảo các anh tự mua đất là làm nhà ga xemTiền phí của ACV đang cao vút thôi fen.
Năm nào chả lãi khủng, lương thưởng nhân viên ngút trời.
Muốn giảm giá vé MB thì chỉ có ốp ông này, nhưng báo chí ít dám đi sâu vì dù sao cũng là DNNN.
Net margin 40% ko siêu to, ko ăn dày thì bán cái gì mới to, mới ăn dày hả fency??Thực ra phí của VN như trong bài có hơn 300k, tức là 1/3 của Sing. Có vẻ cũng không phải là rẻ, những nói là đắt thì còn xa lắm.
Cứ nhìn vào chửi ACV ăn dày, thấy nó doanh thu 20k tỷ lãi trước thuế 8k tỷ là 40% thì nghe to thật ấy, cơ mà giờ giảm phí từ 300k xuống 200k thì gần như bay hết lãi mà mỗi vé giảm được đúng 100k trên vé, đéo bõ bèn gì.
Thằng lều nó cố tính đánh vào số lượng cái nó gọi là loại thuế phí để kích động dân túy thôi, mấy thanh niên trong này sồn sồn chưa gì đã chửi
Hình như tiền đất, tiền xây nhà ga cũng từ thuế của nhân dân ko nhỉ? cần các anh tài thông nãoNó lại bảo các anh tự mua đất là làm nhà ga xem
giá vé hiện tại x2.5 so với trước dịch luôn, ngay cả vjĐau nhất là giờ các hãng hàng không đều kêu lỗ, trong khi giá vé cao.
Hành khách mà nếu không phải khách du lịch thì gần như buộc phải lựa chọn máy bay, chứ bây giờ đi tàu hỏa, xe khách khoảng cách từ 500km trở lên thì mất thời gian, nhỡ việc, nhỡ các cơ hội!
A lại nhầm. Theo tôi nhớ tốc độ xoay vòng tiền trong doanh nghiệp cao hơn nhiều trong dân, vì doanh nghiệp có nhu cầu vay để đầu tư còn dân thì mặc định là tiền đi chợ. Vậy kinh tế tuần hoàn thì tiền cứ trong tay dn chứ trong dân nó tuần hoàn làm sao. Còn kt chia sẻ thì thằng kém phải chia sẻ thằng tốt để đưa nền kinh tế đi lên chứ.Thấy khẩu hiệu trên loa phường ngày nào cũng ra rả: “kt tuần hoàn, kt chia sẻ” mà miệng nói tay bóp cổ ng tiêu dùng thế này thì tuần hoàn cái nỗi gì?
Thực ra ACV nó sẽ phải nộp về ngân quỹ kha khá, chắc được giữ lại khoảng ... 10%Net margin 40% ko siêu to, ko ăn dày thì bán cái gì mới to, mới ăn dày hả fency??
Hình như tiền đất, tiền xây nhà ga cũng từ thuế của nhân dân ko nhỉ? cần các anh tài thông não
Mà tiền đất, tiền xây nhà ga cũng dc tính vào chi phí khấu hao trong tổng chi phí của ACV rồi đó fen ạ. Thế mà net margin dc những 40% và có người kêu là ko ăn dày.
Lãi đến 40% cho loại hình kinh doanh dịch vụ sân bãi mà anh bảo ko caoThực ra phí của VN như trong bài có hơn 300k, tức là 1/3 của Sing. Có vẻ cũng không phải là rẻ, những nói là đắt thì còn xa lắm.
Cứ nhìn vào chửi ACV ăn dày, thấy nó doanh thu 20k tỷ lãi trước thuế 8k tỷ là 40% thì nghe to thật ấy, cơ mà giờ giảm phí từ 300k xuống 200k thì gần như bay hết lãi mà mỗi vé giảm được đúng 100k trên vé, đéo bõ bèn gì.
Thằng lều nó cố tính đánh vào số lượng cái nó gọi là loại thuế phí để kích động dân túy thôi, mấy thanh niên trong này sồn sồn chưa gì đã chửi
Ko hiểu anh nghĩ gì mà nói ngược đời vậy? Tuần hoàn là làm sao cho dòng tiền lưu chuyển trong nền kinh tế mà ko bị tắc ở chỗ nào đó. Ở đây là làm cho bên cung cấp dịch vụ và bên sử dụng dịch vụ tìm thấy nhau với 1 mức giá làm cả 2 hài lòng, ví dụ ở đây phí dịch vụ gốc của hãng 300k mà qua thuế phí lên 1tr thì thằng sử dụng dịch vụ nào chịu nổi, dân muốn đi mà ko chịu được, hãng hàng không muốn bán vé cũng ko có nhiều khách chịu được giá => lose-lose thôi.A lại nhầm. Theo tôi nhớ tốc độ xoay vòng tiền trong doanh nghiệp cao hơn nhiều trong dân, vì doanh nghiệp có nhu cầu vay để đầu tư còn dân thì mặc định là tiền đi chợ. Vậy kinh tế tuần hoàn thì tiền cứ trong tay dn chứ trong dân nó tuần hoàn làm sao. Còn kt chia sẻ thì thằng kém phải chia sẻ thằng tốt để đưa nền kinh tế đi lên chứ.
Khách du lịch người ta có thể chọn phương án du lịch nơi khác, điểm khác, chứ công việc, hay việc gia đình thì phải chấp nhận giá vé cao, mà bây giờ đối tượng đi công chuyện chiếm phần lớn.giá vé hiện tại x2.5 so với trước dịch luôn, ngay cả vj
giá cao dẫn tới các cty du lịch ko dám làm quá nhiều tour bắc-nam
giá vé đi phú quốc nó cao một cách vô lí
với chỉ 1 chuyến đi phú quốc, giá vé đã bằng cả tour đi phuket rồi