Sẽ xác minh động cơ đăng tải clip thầy giáo nắm áo, nạt nộ học sinh

Rồi, thấy chưa? Động có đăng clip thầy giáo nắm cổ nạt nộ học sinh chắc chắn là với "mục đích không tốt" rồi, phạt 7,5 củ cho sáng mắt ra. :ah::ah::ah::ah::ah::ah::ah:
 
Các fen chưa xem clip à, thằng đoàn nó ko chỉ nắm cổ nắm tóc đâu, nó còn vuốt ve con nhỏ trông bệnh vl :oh: Thề nhìn cái đoạn vừa vuốt ve vừa đe nẹt tôi liên tưởng ngay đến kiểu mấy thằng giết người hàng loạt trong fim mẽo ế, có vấn đề vl ra :sweat:
 
con t mà quay clip, t làm tới chứ ở đó mà phạt. Nó đăng clip sex/ tục tiểu thì đồng ý chấp nhận bị kỹ luật còn này là khác.
:shame: a làm lớn thì tiếp thị sữa, grab tất xanh nó lượn lờ quanh nhà anh và chỗ lm đấy
 
thiên đường xã hội. lần sau tao mà đăng tao sẽ dùng ẩn danh rồi dùng tài khoản ảo đăng
Yri7kih.gif
 
Không ăn thua. Vì thường những vụ như thế này chỉ có vài người xung quanh nên khoanh vùng nhanh thôi
cũng đúng,
nhưng chúng ta đéo sợ. Con dân VN trong sách vở kiên cường bất khuất lắm cơ mà, sao bị mấy triệu thằng lol nắm đầu thế này
 
"quay clip, đăng tải nhằm tố giác tiêu cực, tội phạm, đúng với tinh thần khuyến khích phòng chống tội phạm của Đ"

trả lời vậy dc chưa mấy fen?
 
Giờ chắc trường tốt nhất chỉ làm tròn nhiệm vụ của voz hay gọi là thợ dạy thôi, đến học thích thì học ko thì kệ. chăm học gom chung 1 lớp, bọn ko học cho 1 lớp chấm hết.
Theo mô tả thì các hành động trên là hình thức sàm sỡ rồi đấy thím,bênh cc
O8HhDzJ.gif
 
"quay clip, đăng tải nhằm tố giác tiêu cực, tội phạm, đúng với tinh thần khuyến khích phòng chống tội phạm của Đ"

trả lời vậy dc chưa mấy fen?
ko mà sẽ chuyển thành ntn:
"việc đăng tải clip sẽ gây hoang mang dư luận, làm ảnh hưởng không tốt tới bộ mặt nền giáo dục nước nhà chúng tôi sẽ có biện pháp xử phạt nghiêm minh với hành vi này" :doubt:
 
xin hỏi clip vi phạm gì vậy ta, không bôi xấu chế độ, không tuyên truyền tư tưởng phản động, không truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy thì phạt tội gì, rồi quyền tự do dân chủ đâu, nếu ngày xưa có người bác tên H (theo 1 rác pơ) thì chắc bác sẽ bảo các chú làm mà để dân mất lòng tin bla bla là các chú sai cmnr, xong sẽ được đua cho các chì đống học tập làm gương, còn thời nay dân đụng tí là lên phường phạt, đéo biết các chì đống có học hành cmn tấm gương không không mà xử lí ngờ u thế
8HnmnJw.png
 
Sáng đi học phải cõng theo một đống sách vở chưa biết có được học cái cần thiết không, còn phải mang Kế Hoạch Nhỏ để đi nộp.
Xong đến trưa phải ăn suất ăn trông giống nhau như khắp các trường bán trú cả nước, lòng băn khoăn thấp thỏm không biết suất ăn này có bị thầy/cô hiệu trưởng đạo lý mỗi buổi chào cờ cắt xén không. Rồi đến chiều tối là cuộc chạy đua đi học thêm học nếm.
Giờ có clip để bảo vệ bản thân khỏi bạo lực, quấy rối, chưa kịp chữa lành đã có nguy cơ tôi và bạn bị xử lý.
Giáo dục đất nước tôi năm 2024.
 
thế mà rao rảng là ủng hộ tố cáo các vấn đề tham nhũng, sai phạm, rồi thì có chế tài bảo vệ.
trong khi từ ghế nhà trường các em giờ đã quen với việc đối mặt xử phạt khi tố cáo các hành vi sai trái.
giả sử có nộp cho hiệu trưởng xem riêng thì ông có xử lý nghiêm, có minh bạch thông tin để mọi người biết không.
 
Dm cái thứ cơ chế, xã hội củ lìn tạo ra những thứ quái thai kiểu này. Giáo dục khuyến khích con người ta thực hiện các hành vi trung thực, khách quan, phản ánh cái xấu, lên án cái xấu. Nhưng khi người ta thực hiện thì lại quay ra cắn, sao mày làm vậy, mày làm vậy mục đích j, m làm ảnh hưởng tổ chức, lãnh đạo.... Ơ kìa :ops:
 
Gặp tao thích xử lý cứ xử lý , nộp phạt nhiêu cũng dc , cho mấy con chó mất dạy nghỉ việc là tao vui rồi :doubt: Tụi bây tưởng hù dân là dân kg dám đăng ah ?
 
ko mà sẽ chuyển thành ntn:
"việc đăng tải clip sẽ gây hoang mang dư luận, làm ảnh hưởng không tốt tới bộ mặt nền giáo dục nước nhà chúng tôi sẽ có biện pháp xử phạt nghiêm minh với hành vi này" :doubt:
ý t là nếu t là người quay, đăng clip, bị bớ lên đồn thì trả lời thế đã ổn chưa
 
Back
Top