khoe Sau 4 tháng phân vân tìm hiểu cũng quyết cọc xe

Tôi mua cái đồ điện gia dụng vài củ còn cân lên đặt xuống mãi chứ có gì đâu. Tiền chứ phải lá mít éo đâu mà mua bừa được. Thằng nào nói gì kệ cụ nó, bảo nó là tiền trong túi bố đừng dạy bố cách tiêu, thích dạy đưa tiền đây cho bố rồi dạy. He he.
Chỉ góp ý cho anh ấy là không nên lập nhiều thớt thôi, chứ xuống 1 mớ tiền bằng cả năm lao động thì nhấc lên đặt xuống là bình thường. Như tôi trước mua xe cũng làm 1 cái post dài như tờ sớ đưa thông tin gia đình với các option đang cân nhắc để anh em trên này tư vấn mà.
 
Chắc chắn là không rồi, con Cx30 định vị là xe ăn chơi hơn, người ta sẽ thích máy khỏe hơn là tiết kiệm nhiên liệu. Thực ra tính chi li ra thì chênh 2L/100km thì với mỗi tháng đi tầm 1000km cũng chỉ tốn hơn khoảng 500k vnd thôi.
Đàn ông chỉ thích xe khoẻ, chạy sướng quan tâm xăng cộ làm gì, nhưng chị em thì khác, quần áo, túi xách mua 1 đống không tiếc, nhưng tiếc vài đồng xăng cộ. fen nói như vậy làm tôi lại phân vân vì 1 tháng vợ tôi chỉ đi khoảng hơn 600km
 
ý fen là vẫn mát hay sao ạ
Yes, t đi bd3 deluxe, ko có cửa gió sau. Nhưng mát rất nhanh và sâu, chưa vào mùa nắng nóng đỉnh điểm nên chưa biết, nhưng hiện tại thì t thấy rất ok

T vứt xe ngoài nắng, vào xe nóng hầm hập, nhưng chỉ tầm 1-2 phút là dịu ngay, kể cả hàng sau.

Nếu fen lăn tăn thì nên tìm thuê CX-3 chạy thử 1 hôm, xem khả năng vận hành + không gian và điều hòa có đáp ứng đủ nhu cầu thì chốt :byebye:
 
Yes, t đi bd3 deluxe, ko có cửa gió sau. Nhưng mát rất nhanh và sâu, chưa vào mùa nắng nóng đỉnh điểm nên chưa biết, nhưng hiện tại thì t thấy rất ok

T vứt xe ngoài nắng, vào xe nóng hầm hập, nhưng chỉ tầm 1-2 phút là dịu ngay, kể cả hàng sau.

Nếu fen lăn tăn thì nên tìm thuê CX-3 chạy thử 1 hôm, xem khả năng vận hành + không gian và điều hòa có đáp ứng đủ nhu cầu thì chốt :byebye:
fen đi M3 deluxe có độ gì không chia sẻ cho tôi với. Mới cọc bản deluxe vin 23 rẻ hơn lux 60 tr lên không muốn cố thêm
 
fen đi M3 deluxe có độ gì không chia sẻ cho tôi với. Mới cọc bản deluxe vin 23 rẻ hơn lux 60 tr lên không muốn cố thêm
T chỉ lắp cam trước sau, thêm cảm biến áp suất lốp van ngoài (mua shopee về tự lắp), chưa thấy cần phải độ đẽo thêm gì cả :byebye:

Nhưng bản này là ghế nỉ, nên khá bụi, cuối tháng rảnh đi bọc bộ ghế da tầm 6 củ là đẹp luôn. Bản lux vênh đến 60tr thì không đáng để cố đâu fen, hơn được đúng bộ ghế da + vài thứ lặt vặt :nosebleed:
 
T chỉ lắp cam trước sau, thêm cảm biến áp suất lốp van ngoài (mua shopee về tự lắp), chưa thấy cần phải độ đẽo thêm gì cả :byebye:

Nhưng bản này là ghế nỉ, nên khá bụi, cuối tháng rảnh đi bọc bộ ghế da tầm 6 củ là đẹp luôn. Bản lux vênh đến 60tr thì không đáng để cố đâu fen, hơn được đúng bộ ghế da + vài thứ lặt vặt :nosebleed:
tôi coi con mazda 3 muốn lắp cam trước phải tháo yên ngựa để đi dây hả fen, thấy nó để tẩu sạc tít bên trong yên ngựa
 
tôi coi con mazda 3 muốn lắp cam trước phải tháo yên ngựa để đi dây hả fen, thấy nó để tẩu sạc tít bên trong yên ngựa
Không thím, nó đi dây dưới hộc đồ rồi luồn vào bệ tì tay thôi, nhìn cũng khá gọn
 
Yes, t đi bd3 deluxe, ko có cửa gió sau. Nhưng mát rất nhanh và sâu, chưa vào mùa nắng nóng đỉnh điểm nên chưa biết, nhưng hiện tại thì t thấy rất ok

T vứt xe ngoài nắng, vào xe nóng hầm hập, nhưng chỉ tầm 1-2 phút là dịu ngay, kể cả hàng sau.

Nếu fen lăn tăn thì nên tìm thuê CX-3 chạy thử 1 hôm, xem khả năng vận hành + không gian và điều hòa có đáp ứng đủ nhu cầu thì chốt :byebye:
hi cảm ơn fen
 
Thực tế mà nói xe BD cứ giữ nguyên mọi thứ từ giá thành đến abcxyz, chỉ cần upgrade 1 thứ duy nhất là làm sao cho người ghế hàng 2 cách 1 gang tay là lụm sạch toàn bộ các phân khúc.

Tôi cũng ko hiểu sao anh Mazda ko làm vậy, hoặc là các thị trường khác của nó người ta chỉ cần hàng 1 ok là được...
Đọc cái bài báo triết lý thiết kế của bd ấy :big_smile:
Giám đốc thiết kế bảo là triết lý người với xe hòa hợp làm một gì đấy, nên nó thiết kế ghế dày dặn, ôm người :big_smile:
Nên các ông ngồi sẽ thấy nó bí bách :big_smile:
 
sô nét đi ọp bỏ xừ. còn éo bằng đc con Vê Ép 5. Ngồi chạy bản premium mà thấy thất vọng vcđ trừ mỗi cái màn hình kéo lại.
Thớt mua cx-3 là đúng rồi.
 
Nếu chưa có xe thì có xe đã sướng hơn hẳn rồi, đừng nghe ai chê chật hay gì cả, toàn ngồi xe bus xong phán xe con chật. Mình hài lòng là được thím ạ.
PS: Cam hành trình cứ DDpai thôi, thím thích có màn hình thì z4, còn ko thì N1 dual là kinh tế nhất. Phủ gầm bỏ qua đi, chưa cần.
Thím nói chuẩn, cứ nghe mấy ông đi xe SUV phán thì theo sao được. Kể cả lên ngồi mấy con mẹc S, GLS thấy cũng nhiều cái không như lời đồn đâu nên cứ tận hưởng cái mình có đi.
 
Không thím, nó đi dây dưới hộc đồ rồi luồn vào bệ tì tay thôi, nhìn cũng khá gọn
thank thím nếu được thím hộp cho em cái ảnh dây ở bệ tỳ tay với nhé, để em tham khảo, cảm ơn thím
 
Tôi cũng ko hiểu sao anh Mazda ko làm vậy, hoặc là các thị trường khác của nó người ta chỉ cần hàng 1 ok là được...
Trong các hãng xe Nhật có Mazda và Subaru làm theo kiểu châu Âu, chú trọng người lái, nếu mũi dài thì vị trí người lái sẽ nằm ở gần trọng tâm xe hơn. Mũi dài thì đương nhiên khoang lái bị ngắn lại.

Như anh trên comment thì triết lý thiết kế xe của Mazda là“nhân mã nhất thể”, ví dụ tiêu biểu là con Miata. Có điều giá phân phối ở VN mắc quá nên đa phần kêu tiền đó mua Bim sang cỏ, vừa oai hơn, chạy lại sướng hơn. Vế đầu thì đúng chứ vế sau thì không đúng lắm.

Ở VN không có nhiều xe Đức cỡ nhỏ nên có thể mọi người không biết chứ nó cũng chật thấy bà nội, chưa kể cách thiết kế dày dặn làm bên trong nhỏ xíu, kiểu như con Fiesta.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Trong các hãng xe Nhật có Mazda và Subaru làm theo kiểu châu Âu, chú trọng người lái, nếu mũi dài thì vị trí người lái sẽ nằm ở gần trọng tâm xe hơn. Mũi dài thì đương nhiên khoang lái bị ngắn lại.

Như anh trên comment thì triết lý thiết kế xe của Mazda là“nhân mã nhất thể”, ví dụ tiêu biểu là con Miata. Có điều giá phân phối ở VN mắc quá nên đa phần kêu tiền đó mua Bim sang cỏ, vừa oai hơn, chạy lại sướng hơn. Vế đầu thì đúng chứ vế sau thì không đúng lắm.

Ở VN không có nhiều xe Đức cỡ nhỏ nên có thể mọi người không biết chứ nó cũng chật thấy bà nội, chưa kể cách thiết kế dày dặn làm bên trong nhỏ xíu, kiểu như con Fiesta.

via theNEXTvoz for iPhone

theo tiêu chuẩn của mấy vốt dơ mõm thì không cần xe đức cỡ nhỏ đâu cỡ 3 series thôi là bọn nó phải chửi rồi vì ngồi vào không rộng bằng con Altis rồi
 
Trong các hãng xe Nhật có Mazda và Subaru làm theo kiểu châu Âu, chú trọng người lái, nếu mũi dài thì vị trí người lái sẽ nằm ở gần trọng tâm xe hơn. Mũi dài thì đương nhiên khoang lái bị ngắn lại.

Như anh trên comment thì triết lý thiết kế xe của Mazda là“nhân mã nhất thể”, ví dụ tiêu biểu là con Miata. Có điều giá phân phối ở VN mắc quá nên đa phần kêu tiền đó mua Bim sang cỏ, vừa oai hơn, chạy lại sướng hơn. Vế đầu thì đúng chứ vế sau thì không đúng lắm.

Ở VN không có nhiều xe Đức cỡ nhỏ nên có thể mọi người không biết chứ nó cũng chật thấy bà nội, chưa kể cách thiết kế dày dặn làm bên trong nhỏ xíu, kiểu như con Fiesta.

via theNEXTvoz for iPhone
thích miata thì mua brz, đang giảm giá sập sàn cmnl, về độ thể thao sút tung mõm mấy con bmw 3 series
 
Lăn tan civic g với cx30 lux vl
Giá lăn bánh cũng na ná
Máy móc khung gầm thì ngon cả
1con rộng ồn, 1 con chật êm k biết nên hy sinh cái nào ;))
E gd 1 con nhỏ :D

via theNEXTvoz for iPhone
Lái thử mới biết thím ạ. 1 con gầm cao 1 con máy mạnh nhưng civic nó bị ồn ù, khoa chịu vcc. Lấy về đi làm câch âm hốc bánh và gầm max option mới hết đc. Còn các thánh tai trâu kêu lên xe bật nhạc là hết ồn thì chắc mới bay phòng về chứ lái xe đường dài càng nge nhạc giựt càng lên huyết áp :)
 
Lăn tan civic g với cx30 lux vl
Giá lăn bánh cũng na ná
Máy móc khung gầm thì ngon cả
1con rộng ồn, 1 con chật êm k biết nên hy sinh cái nào ;))
E gd 1 con nhỏ :D

via theNEXTvoz for iPhone
Mình đang đi CX30, cũng 2 vợ chồng, 1 bạn nhỏ. Với gia đình 3 người thì k chật đâu: bạn nhỏ ngồi carseat, vợ ngồi cạnh hoặc ngồi sau với con. Còn câu chuyện chọn xe gì là bạn thích sedan hay CUV thôi.
 
Cứ mỗi lần có người hỏi xe Mazda là kiểu gì cũng có comment kêu chật, mà chưa biết nhu cầu của người ta như thế nào.
Không phủ nhận hàng sau Mazda nói chung nó chật hơn các xe cùng phân khúc, nhưng kiểu mua xe về phải cho lô lốc họ hàng dòng họ đi cùng nó qua rồi. Như chủ thớt nhà 2vc + 2 đứa con thì chật thế méo nào được.
Tất nhiên là con xe thuộc hàng gần thấp nhất của một hãng xe phổ thông thì đừng kỳ vọng quá nhiều, nhưng so với Sonet thì CX-3 trừ phần hàng sau ra nó ăn toàn diện, chưa kể mác xe nhập Thái.
 
Back
Top