Ca sĩ Lương Ngọc Diệp qua đời ở tuổi 37: Sáng nhận kết quả ung thư, buổi chiều đột quỵ

nghiatinh7130

Senior Member
TPO - Theo chia sẻ của người thân, ca sĩ Lương Ngọc Diệp vừa nhận kết quả ung thư máu sáng 17/4 và đột quỵ trong buổi chiều cùng ngày.
Ca sĩ Lương Ngọc Diệp qua đời lúc 0h22 ngày 18/4 do đột quỵ. Lễ viếng nữ ca sĩ diễn ra lúc 14h ngày 18/4 tại An Dương, Hải Phòng. Lễ truy điệu và an táng được cử hành sáng 19/4.
Chia sẻ với Tiền Phong, chị Trầm - chị gái kết nghĩa với Lương Ngọc Diệp - cho biết nữ ca sĩ hoàn toàn bình thường trước khi qua đời.
“10h sáng 17/4, Diệp nhận cuộc gọi từ bệnh viện báo kết quả em bị ung thư máu. Buổi trưa, tôi và em vẫn cùng ăn cơm, trò chuyện bình thường. Tuy nhiên, em ăn ít hơn ngày thường và có vẻ mệt. Khoảng 13h, Diệp kêu đau đầu. Tôi lập tức đưa em đến bệnh viện cấp cứu. Sau khi thăm khám, tình trạng của em ngày một nặng, bác sĩ tiên lượng xấu, không thể cứu chữa. Gia đình đưa Diệp về quê nhà tại Hải Phòng và em ra đi lúc 0h22 ngày 18/4”, chị Trầm kể.
Ca sĩ Lương Ngọc Diệp qua đời ở tuổi 37: Sáng nhận kết quả ung thư, buổi chiều đột quỵ ảnh 1
Đồng nghiệp, khán giả bàng hoàng khi hay tin ca sĩ Lương Ngọc Diệp qua đời.
Theo chị Trầm, khi phát hiện những vết bầm tím ở chân Lương Ngọc Diệp, c
 
khi nào thằng Thành với đám hài nhảm bị vậy nhỉ, trông quá
khi anh Thành có phim tỏi đô đầu tiên nhé
nEFecFa.png
 
Này đâu phải do ut mà chết. Ut nào mà 3h chết. Có thể đột quỵ do lo lắng khi nghe kq bị ut. Hoặc do nguyên nhân khác. Chứ ut éo gì 3h chết như bị rắn cạp nong nó táp vậy
Bạn học cấp 3 của tôi bị bệnh ung thư máu cấp tính gì đó, chiều đi SG sáng khám bệnh, có kết quả là ung thư xong gia đình giấu, chiều tối hôm đó chết, có khi nó chết mà k biết tại sao luôn đó thím.
 
Back
Top