thảo luận Hội Quán Xe Đạp

Hồ Tây 5h30-6h đã kín người rồi :eek:
201BOJv.jpg

P3PwUX5.jpg
Hồ Tây đạp thì đẹp nhưng đông quá. Nếu đạp tầm 15km trở lên thì thím thử qua cầu Long Biên rồi cứ theo đê sông Đuống đạp thử xem, đường đẹp thoáng mát vô cùng, mệt thì leo lên mấy cái lô cốt cũ ngồi nghỉ ngắm sông
 
Ở trung tâm sg mà đạp thấy ổn, đạp chill chill thì có bờ kè nhiêu lộc. 1 vòng lên xuống tầm 15k, ít đèn đỏ. Đạp tầm 8h tối là oke.
Đi xế điếc ra đường công nhận rén vãi đoái, nhất là sang đường ko có chiếu hậu, ngoái gãy cổ. Mình đang ở giai đoạn làm quen, hên là ở khu dân cư mới chưa nhiều xe, đạp loanh quanh cũng đỡ ớn. Chiều chiều đi làm về guồng chiu chiu 5-10km cho có mồ hôi rồi nghỉ
 
Anh em cho hỏi dạo này còn nạn trộm cắp xe đạp ko nhỉ? Mình có con xe thấp bé nhẹ cân nhiều lúc để ngoài đường cứ phải dòm tới dòm lui

via theNEXTvoz for iPhone
 
vận chuyển theo cân thì phí về HN khoảng 25-30k/cân,nhưng mua taobao thì khuyến khích mua phụ kiện thôi chứ cả con xe thì nhiều rủi ro lắm.
Thay vào đó sao thím ko nghĩ đến việc mua trong nước nhỉ, nếu HN thì qua chỗ linh đàm có cửa hàng chuyên xe gấp mà giá cả các mẫu so với anh hàng xóm thì chênh cũng ko nhiều mà có vấn đề cũng dễ làm việc hơn
Thím cho em xin địa chỉ :D
 
Hồ Tây đạp thì đẹp nhưng đông quá. Nếu đạp tầm 15km trở lên thì thím thử qua cầu Long Biên rồi cứ theo đê sông Đuống đạp thử xem, đường đẹp thoáng mát vô cùng, mệt thì leo lên mấy cái lô cốt cũ ngồi nghỉ ngắm sông

Hồ tây thì đạp chill chill ngắm gái check in là chủ yếu, xong tạt té quán bia là vừa đẹp. Trước gần thung lũng hoa có quán bia hay phết mà giờ dẹp mất rồi.
:shame:
 
Anh em cho hỏi dạo này còn nạn trộm cắp xe đạp ko nhỉ? Mình có con xe thấp bé nhẹ cân nhiều lúc để ngoài đường cứ phải dòm tới dòm lui

via theNEXTvoz for iPhone

chậu cây nặng 20-30kg trước nhà trộm còn khiêng, phải xích lại, xe ông có 10kg mà bằng 2-3 iphone, việc nhẹ lương cao là đây.
 
Cho mình hỏi, từ 3 dĩa trước xuống 1 dĩa là nâng cấp à mấy thím, tưởng vậy là hạ cấp.
Mình canh chỉnh tay đề khó quá, kiểu gì cũng cọ.
 
Cho mình hỏi, từ 3 dĩa trước xuống 1 dĩa là nâng cấp à mấy thím, tưởng vậy là hạ cấp.
Mình canh chỉnh tay đề khó quá, kiểu gì cũng cọ.

trend giờ là từ 3 xuống 2/1.

2x12 / 2x11 /3x8, 3x9 thì nhiều nấc sẽ bị trùng, gần giống nhau nên còn đâu đó 14-16 nấc thôi.

1x11 , 1x12 và 1x13 thì được cái rẻ, nhất là 1x11 và 1x12, tiết kiệm. Con Explorer 600 quốc bike đang xài 1x11 đó,
 
Thím cho em xin địa chỉ :D
ship TQ thì thương đỗ, baogam dịch vụ tận giường.
còn xe gấp, xe bánh nhỏ thì thím tìm ông dưới ảnh ở Trung rice Linh đàm. Nhược là hắn trên tầng 18 nên đến xem xe phải gọi xuống đón nhưng rất nhiệt tình, tư vấn thoải mái
Capture.PNG
 
ship TQ thì thương đỗ, baogam dịch vụ tận giường.
còn xe gấp, xe bánh nhỏ thì thím tìm ông dưới ảnh ở Trung rice Linh đàm. Nhược là hắn trên tầng 18 nên đến xem xe phải gọi xuống đón nhưng rất nhiệt tình, tư vấn thoải mái View attachment 2462185
mới đến ông này tuần trc, lão chuyên xe gấp thôi còn mấy con mint với dahon, nhưng ko có mẫu mình ưng nên lại ra chỗ khác mua rồi
 
Cho e hỏi hiện tại con californa 300c của e xài phanh V mà hiện tại bóp khá nặng, có cách nào chỉnh lại cho nhẹ hơn ko ạ. Với lại cb vào mùa mưa, có cách nào để cho phanh chữ V an toàn hơn khi đi nếu gặp trời mưa ko ạ. Nếu có nâng cấp phanh V thì có ăn hơn ko ạ
Em hỏi cái bác ơi, sắp vào mùa mưa rồi
 
Bearing s&s ceramic có ngon không thím nhỉ, s&s này mẽo hay đâu thế thím.
S&s của đài loan thím à, đang dc koozer xài cho mấy dòng đùm ceramic của nó, thử thì thấy nhẹ hơn và trớn hơn bạc zin của koozer còn bền hay ko thì chưa biết do koozer nó cũng mới làm từ 2023 thôi
 
Back
Top