thảo luận Lúc này không múc Bitcoin còn đợi lúc nào???

Theo ae Bitcoin sẽ đạt được mức cao nhất trong 2020 là bao nhiêu ? (Tháng 4 là Halving Bitcoin)

  • >= 65000 USD / 1 Bitcoin

    Votes: 415 66.5%
  • >= 40000 USD / 1 Bitcoin

    Votes: 79 12.7%
  • <= 25000 USD / 1 Bitcoin

    Votes: 130 20.8%

  • Total voters
    624
alts bay nhẹ rồi chuẩn bị sụp tiếp nào :nosebleed:
Nó sẽ lên trong nghi ngờ
9B29461F-DCD1-4DB8-A2B1-71EF15670E08.png
 
rez nó là con vớt con vát, lên đúng lúc thị trường đen thì vậy là chán. Tháng 4 rồi tính ra có 4 cái lauchpool, tính tổng ai mua bán khéo phải được tầm >10%. Chứ tớ kiểu lời là chốt mèo cần nghĩ nhiều nên chấp nhận khoảng 10% đổ lại, giá bình quân vốn bnb của tớ lại giảm gần 10%, biên độ lãi lại nới rộng. Đang chờ xem tháng 5 này có bao nhiêu cái lauchpool, hi vọng 4 cái như tháng 4 + megadrop với hiệu suất vậy là tớ thấy ổn. Tớ hơi tiếc vì không biết cái lauchpool này sớm không thì cầm bnb từ lâu, tính ra eth tăng mạnh hơn vì kỳ vọng etf nhưng kèo bnb này có vẻ an toàn hơn. Nhưng có lời là được, không cần so sánh làm gì cho mất thời gian. Mà tớ còn được lời từ vụ tỷ giá nữa, bắt đầu mua gom từ cuối 2022 nên giờ có nhiều lô lời tỷ giá ngon phết :shame:

tớ chắc cũng giảm gần chục k so với hồi đỉnh vì tớ ít ngó nên không nắm chính xác, ước lượng theo giá đồ thị thôi, nhưng thị giá vẫn còn quá cao so với bình quân giá mua nên tớ vứt đó. Sau halving đừng nghĩ tăng ngay mà nó có kịch bản là sẽ có đợt điều chỉnh, đợt rồi kịch bản khả dĩ tớ nghĩ là btc về vùng 4x nhưng nó đã không xảy ra, vẫn loanh quanh đầu 5x thế này thì vẫn còn là kịch bản tốt hơn tớ tính :shame:
t tham gia LP từ đợt con OMNI => thấy lợi suất cũng ổn => tầm 0.2% / ngày => nếu 1 tháng có tầm 15 ngày có LP thì cũng dc tầm 3% => 4% / tháng. Nhưng qua con REZ này quá chán => tầm dc có 0.1% / ngày, với tui v là k đạt kỳ vọng, còn k biết cái megadrop này sẽ trả dc bao nhiêu, có bù qua nổi không, vì kỳ vọng 1 tháng của tui tầm 3.5 => 3.7%. Với lại bị cái phải đánh đổi chi phí cơ hội khá nhiều, vì khi muốn stake bnb thì phải locked lại từ 30 ngày => 1 năm. Trong thời gian đó, giá biến động mạnh => rút ra phải đợi tầm 2 ngày => Lỡ xuồng cmnr
 
Ko còn tiền mà lên thuyền cùng vozer buồn thật. Xin vợ tiền bắt đáy chứng mà ko cho, nếu ko hnay đã ăn thêm 20% rồi, lại càng buồn hơn:amazed:
 
Có vẻ bão qua thật rồi
CZ cũng đã đi tù, chỉ 4 tháng
FED họp xong rồi
Giờ tới 2, 3 thángn nữa chắc lại hồi thôi, y như 2020 :)
Anh tôi trùm crypto đi tù khác gì Pablo Escobar, anh tự quyết những gì mình muốn khiển mấy thằng cai như con. Đi 4 tháng như nghỉ dưỡng thôi
 
quan điểm là phải về 52 trong tháng 5 là ít nhất. Sell in may không phải trò đùa, nhưng tất nhiên mình chỉ là dự đoán chứ nếu chắc chắn thì bẩy short luôn rồi :ah:
mà t nghĩ, hầu hết ai cũng nghĩ v, thì cái nó thừa biết mn nghĩ gì, nên chắc sẽ có 1 cú sideway cực mạnh
 
Back
Top