• 2 mã Shopee buổi sáng 25/5 nào... còn đây là mã buổi trưa

Từ khi mặc đồ Uniqlo cảm thấy ok hơn hẳn

Cũng thích quần áo mà lười giặt tay, giặt máy thì mau nhàu,
1EjpJG6.gif
1EjpJG6.gif


via theNEXTvoz for iPad
 
Thằng này có dòng quần lót đúc ko đường may cho nữ mặc thoải mái, vozer nào có ny, vk r mua thử :)
 
douma 1 tháng lương gần 60 củ mà vào nghe chúng nó nói cái áo sơmi > 1 củ là hàng bình dân, vcl, bình dân cái chị nhà chúng nó
Xem phiếu lương nào :shame::shame:. Mình từ hồi đại học tháng làm thêm phọt phẹt đã toàn mặc áo bọn này :shame::shame:. Hay tại mình tiêu hoang quá nhi

via theNEXTvoz for iPhone
 
Bác nhạy cảm thế, người ta chỉ chia sẻ là mặc thích thôi mà.
em cũng thấyđồ uniqlo mặc sướng, mà mua chục món cũng 5 6m chứ có rẻ lắm đâu ạ
Tại nhìn cái title nên vào cmt thôi, gớm mặc ba cái đồ có tí thương hiệu nên vểnh mặt kêu tự tin, sĩ hão.
tận cùng của nhỏ nhen
Vậy phen chỉ tôi thế nào để cao thượng đc không, quote để lại một cmt vô thưởng vô phạt chửi người khác fen cao thượng vcl.
douma 1 tháng lương gần 60 củ mà vào nghe chúng nó nói cái áo sơmi > 1 củ là hàng bình dân, vcl, bình dân cái chị nhà chúng nó
Anh khoe lương hay khoe áo. Vâng Uniqlo các anh là hàng hiệu, cứ vểnh mặt tự tin t đang mặc hàng hiệu áo sơ mi tận 1 củ đê. Dé dé.
 
Tôi mua đồ luôn dạo vòng tất cả các cửa hàng xem vải, mua theo brand là cái không nên làm nhất vì mỗi brand sẽ có một vài mặc hàng với p/p tốt nhất (không nhất thiết đẹp nhất). Ở đây tôi nói sơ một số hãng.
Novelty: giá rẻ, xưởng may nhà bè, dùng vải bên Samil vina (hàn quốc), hàng giảm giá chắc chừng 150k-300k cũng có. Belluni cũng khá tốt dòng sơmi và một số áo thun, trừ một số dòng áo thun sợi tre sau này da công mịn bề mặt rất dễ bay sau một số lần giặt. Việt thắng, vải tốt đủ tiêu chuẩn làm vải xuất cho một số đại lý Nhật (không tiện nêu tên). Cotton on cũng tạm được, nhưng phải lựa, đồ nữ tốt hơn, nam thì một số dòng vintage. Jean thì v sity four, chủ yếu nữ nhưng nam cũng khá đẹp,... Đặc biệt về vải thì bên Muji dùng rất nhiều vải tốt nhưng thiết kế chắc vozer chê vì hơi đơn giản.
Nhưng tùy hàng mà vải, xưởng may cũng khác nên rất khó đánh đồng. Tốt nhất vẫn nên tự biết cách đọc nhãn và sờ vải.
Ngoài ra một số hãng khó kiếm ở vn nhưng nếu có dịp mua dc thì rất tốt: Lee (jean), Nisshinbo (dòng sơ mi không ủi, sơmi giả thun), Polo home/ british contry, Teijin, giày dunlop, Möbus, áo khoác ngoài thì east end, giày tây thì regal,..
Tôi thì có thú vui đi mấy khu chợ tuồn hàng B từ xưởng ra để kiếm hàng tốt.
Làm sao để bookmark cái này trên app đây các bác :<

via theNEXTvoz for iPad
 
Back
Top