tin tức Loạt ô tô Trung Quốc mới cóng rẻ như xe máy Việt Nam, có mẫu giá chỉ bằng tiền mua iPhone 11

Mấy anh đòi xe < 100tr có điều hòa thì cho hỏi nhẹ, con SH có điều hòa không hay là vẫn dùng gió trời, con này k phải cạnh tranh với mấy con oto, mà là cạnh tranh với xe máy, nếu thật sự nó nhỏ gọn tiện dụng và an toàn trong mức cho phép thì nó sẽ bán chạy thôi.
Đừng đòi hỏi cruise control, điều hòa 2 vùng độc lập, android auto hay apple carplay, nó xàm lắm. Ai cần hay thích tính năng đó thì mời lên oto giá tầm 400tr ++.
 
tôi nói thật vs anh là tắc đường nó éo phải do ý thức đâu
anh về tp bé mà xem ý thức vẫn thế mà có tắc đâu

tắc là do hạ tầng giao thông không theo kịp với mật độ dân số
thế cho nó nhọn
nếu như lấy lý do như của anh thì tắc vẫn không hoàn toàn ở cái xe mà do hạ tầng mà cách xử lý ở các nước khác là họ phát triển hạ tầng công cộng,hoặc xe cỡ nhỏ để di chuyển trong tp... chứ chả có nước nào cứ viện cớ hạ tầng bao năm nay như vịt để húp thuế xe trong khi hạ tầng vẫn vậy...với anh đừng đánh lận dừng đèn đỏ cũng là tắc đường nhé.
 
Xe này chắc không ông nào dám đi, đâm đụng cái chắc gãy vụn luôn

Có gì mà gãy vụn, max tốc toàn 35-40km chạy nội thành, tải trọng có 300kg thì đi như đi xe máy dạo phố chứ vác đi dua hay lên cao tốc méo đâu
qZV215Z.png


Gửi từ cục gạch thần thánh bằng vozFApp
 
Có thằng mới chế ra chiếc xe máy điện chạy vù vù mà có ai cấm đâu fence, oto điện năm nào cũng có bài cả. Quan trọng là bán đc hay ko thôi?
Ơ thế tự dưng cấm à? Phải có lý do gì chứ nhể?
Đéo đăng ký được thì chạy vào đéo đâu, mò ra đường để CSGT nó xích cổ lại à.
Mà để đăng ký được thì mút con mẹ nó mùa.
Hết tiêu này đến chuẩn kia.
 
Mua con này về chả khác gì mua con nợ.
3 bữa nửa tháng lại hỏng vặt, giống mấy ông lái xe tải nhưng tiếc tiền mua xe tàu, đi nó cứ long xòng xọc ra
hôm thì chết máy, hôm thì chảy dầu, hôm thì hỏng bình ác quy, hỏng hộp số, đủ loại bệnh
 
Mấy thằng chê thử nghĩ xem nếu nó rẻ như xe máy thì mua xe máy làm gì nữa, giá chỉ 60-70tr thì lúc đấy lại lên voz lập thớt tư vấn nên mua xe nào cho xem :)))
 
Đéo đăng ký được thì chạy vào đéo đâu, mò ra đường để CSGT nó xích cổ lại à.
Mà để đăng ký được thì mút con mẹ nó mùa.
Hết tiêu này đến chuẩn kia.

Ơ thế ko nhiều tiêu chuẩn an toàn/khí thải... này nọ thì ra đường tự gây tai nạn cho mình và người khác thì ai chịu trách nhiệm đây thầy ơi?

Mà ngẫm cũng lạ, wave Tàu còn đảm bảo tiêu chuẩn được chạy mà đồ của kỹ sư nông dân lại ko đảm bảo, thế hóa ra đồ của kỹ sư nông dân chỉ làm chơi chơi rồi chụp hình làm kỷ niệm thôi à?
 
nhập nhiều vào cho giá oto ở Vịt bớt ảo lại, như đợt những năm 2k, ko nhờ xe trung quốc nhập vào thì giờ đếch bít có cái xe để đi hay ko
đệch, anh nghĩ đến biển xe máy lúc tan tầm giờ thành biển xe hơi thì có đi nổi ko anh? Mấy khu chợ nho, bãi giữ xe nhỏ ko giữ dc cái này thì nó đậu đầy hai bên đường luôn.

Lúc đó sẽ cấm cật lực cho các anh đi bus, người giàu mới đi đc xe thôi .
 
Gửi những người ủng hộ cái xe tàu
1. Chỉ vì cái xe máy tàu giá rẻ, chất lượng kém cũng là 1 nguyên nhân ko thể đảo ngược để xây dựng đc hạ tầng phương tiện công cộng của VN
2. Việc giá xe cao là do thuế cao chứ ko chỉ bởi mỗi các hãng xe Nhật nó hút máu, thuế cho xe máy đã giảm cực nhiều
3. Việc chạy đua giá đã làm chất lượng sản phẩm xuống, lượng xe cá nhân tăng cao khiến cho chất lượng môi trường hiện giờ ô nhiễm kinh khủng
Các sp TQ khi mới gia nhập thị trường đều không làm đầy đủ các quy định khắt khe về an toàn, môi trường, nhưng với sự dễ dãi của VN thì chúng tung hoành và thế hệ tương lai phải gánh chịu,
Chỉ nên cho phép nhập khẩu các sp mà ít nhất chính người TQ đang sử dụng và có đánh giá tốt, hoặc cao hơn là các sp đủ tiêu chuẩn xuất khẩu sang EU, Mỹ, VN ko phải là bãi thử nghiệm cho các sp TQ hoàn thiện, nếu làm đc thế thì người tiêu dùng VN mới thực sự an tâm dùng đồ TQ
 
Xe rẻ nhưng phải khung chắc tốc độ cao để các anh đua xe đâm húc cho sướng nhé!
Xe rẻ nhưng phải có điều hòa nhé !
Xe rẻ nhưng thương hiệu phải to nhé !
Ăn đầu b√i ăn c√t nhé :D
 
Back
Top