tin tức Loạt ô tô Trung Quốc mới cóng rẻ như xe máy Việt Nam, có mẫu giá chỉ bằng tiền mua iPhone 11

Có mua 1 chiếc chở con đi học, đi siêu thị, đi công viên, sở thú,....vừa che mưa, che nắng, chỗ ngồi thoải mái còn đỡ hơn đi xe máy. Giá 100tr đổ lại chắc ok
 
má con Mini-EV 1 lần sạc 200km
axnlOGE.png
, có mua cho bà già đi chợ
View attachment 180802
ngon đó chớ , mẫu này sạc điện đi 200km là quá đã cho việc đi lại trong phố , về vn giá đẹp tí nữa là đã.
 
Nội ô và chạy 40km/h thì thôi mua xe máy đi cho lành.
mấy con này có máy lạnh dừng đèn đỏ thích hơn chưa tính bật loa mở nhạc bolero thì còn sướng hơn ngồi SH mà mặc full slot ninja, diện tích củng bé dễ kiếm chổ đậu.
 
Xe điện đi trong nội ô, che mưa nắng, tốc độ vừa phải đủ dùng mà còn chê :cautious: . Làm sao cho vừa lòng các vozer đây, đi trong phố chạy max tốc 30-40 là quá đủ rồi. Mà đâm dụng thì con này với con xe máy tôi bắt kèo mấy con này nhé :byebye:
 
VN có mỗi Hà Nội và HCM ? anh đi siêu thị thì gửi xe gì ? chở con đi học thì gửi xe gì ? trong thành phố anh bảo 30-40km dí còi ???
o6to mình có lâu rồi bạn :LOL:
Mình bảo xe này dưới 100tr ngon vì nó chạy điện ,thứ 2 là xe new ,chứ ko tầm 100-150tr kiếm được 1 con KIA 2010 rồi .
chắc thanh niên đó nghĩ cái nội đô nào cũng phóng cả 100 đc , đi phố toàn quanh quanh 30-40 rồi nhấn phanh tới tấp , mà có cái này mua cho vợ đồ chở con đi học cũng an tâm , đỡ bớt bị mấy thằng trẩu lạng lách va chạn , con cái đi học cũng ko mưa gió.
 
không đọc bài ? Con trên dùng trong nội ô ,tốc đô 30-40km thôi .
Xe có 100tr mà các ông đòi ôm cua 60km ,đụng không nát ? thì chắc chỉ có xe chở rác mới đáp ứng được :LOL:
VN chỉ cần sx 1 con ôto điện tầm 100tr ,ngồi 2 người ,có điều hòa thì bán ko hết ấy chứ
Như chở con/vợ đi học,đi siêu thị thay vì đi xe gắn máy thì mua chiếc trên quá ngon .
douma ông đùa tôi, cái xe chở rác nó đắt vcl ra đấy
 
mấy con này có máy lạnh dừng đèn đỏ thích hơn chưa tính bật loa mở nhạc bolero thì còn sướng hơn ngồi SH mà mặc full slot ninja, diện tích củng bé dễ kiếm chổ đậu.
Điện đủ chạy có 30km thì ko biết có đủ cho máy lạnh ko.
Chuyện dễ kiếm chỗ đậu khi chỉ số Ít mua, chứ vừa tầm xe máy thế này thì ko có chuyện dễ kiếm đâu.
 
nếu như lấy lý do như của anh thì tắc vẫn không hoàn toàn ở cái xe mà do hạ tầng mà cách xử lý ở các nước khác là họ phát triển hạ tầng công cộng,hoặc xe cỡ nhỏ để di chuyển trong tp... chứ chả có nước nào cứ viện cớ hạ tầng bao năm nay như vịt để húp thuế xe trong khi hạ tầng vẫn vậy...với anh đừng đánh lận dừng đèn đỏ cũng là tắc đường nhé.
thì đúng rồi, là do hạ tầng chứ còn gì
anh quote có đúng ng ko đấy
 
đệch, anh nghĩ đến biển xe máy lúc tan tầm giờ thành biển xe hơi thì có đi nổi ko anh? Mấy khu chợ nho, bãi giữ xe nhỏ ko giữ dc cái này thì nó đậu đầy hai bên đường luôn.

Lúc đó sẽ cấm cật lực cho các anh đi bus, người giàu mới đi đc xe thôi .
vậy anh muốn sống suốt đời cảnh như hiện tại sao ?, còn việc làm sao để đường xá thông thoái thì chuyện nhà nước phải lo.
còn viễn cảnh cấm đi xe bus, mà iq cow ko nâng cấp hệ thống cơ sở hạ tầng thì thằng dân nó đào mã iq cow lên ko
 
vậy anh muốn sống suốt đời cảnh như hiện tại sao ?, còn việc làm sao để đường xá thông thoái thì chuyện nhà nước phải lo.
còn viễn cảnh cấm đi xe bus, mà iq cow ko nâng cấp hệ thống cơ sở hạ tầng thì thằng dân nó đào mã iq cow lên ko
Chuyện muốn sống thế nào ở vn này quá tầm anh với tôi. Tôi chỉ nói thực trạng vn thế này thì sẽ bị như thế thôi. Chuyện đào mả IQ cao tôi rất ưng, nhưng nhìn ngoài kia ai sẽ đứng ra đào mả?
 
Oto giá rẻ tràn ngập, thêm cái bạ đâu đậu đấy thì sợ nhếch nhác không khác gì Yangon đâu
 

Attachments

  • 24a2a70b-bdf3-4fab-9947-04cebca4d261.jpg
    24a2a70b-bdf3-4fab-9947-04cebca4d261.jpg
    1.2 MB · Views: 63
Oto ở Việt Nam là tài sản không mua úi xùi sao cũng được. Mua loại tốt, chạy ổn định, bền, và học lái xe cẩn thận.

Một người tử tế nên làm thế :sure:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chuyện muốn sống thế nào ở vn này quá tầm anh với tôi. Tôi chỉ nói thực trạng vn thế này thì sẽ bị như thế thôi. Chuyện đào mả IQ cao tôi rất ưng, nhưng nhìn ngoài kia ai sẽ đứng ra đào mả?
dĩ nhiên là nó quá tầm với tôi và anh, và cả cái voz này. nhưng phải có lý do, có nguyên nhân thì mới có kết quả được.. iq cow của vịt nhìn vậy thôi chứ rất biết chìu dân, cái nào ăn được thì ăn, cái nào ko ăn được thì đố dám ăn. a thử hình dung toàn HN, HCM, đường nào cũng kẹt xe thì chó mà dàm đầu vào đầu tư.
iw cow muốn duy trì thể chế thì phải làm cho thể chế đó 1 sự ổn định tuyệt đối, càng biến động, càng ko bền vững
 
dĩ nhiên là nó quá tầm với tôi và anh, và cả cái voz này. nhưng phải có lý do, có nguyên nhân thì mới có kết quả được.. iq cow của vịt nhìn vậy thôi chứ rất biết chìu dân, cái nào ăn được thì ăn, cái nào ko ăn được thì đố dám ăn. a thử hình dung toàn HN, HCM, đường nào cũng kẹt xe thì chó mà dàm đầu vào đầu tư.
iw cow muốn duy trì thể chế thì phải làm cho thể chế đó 1 sự ổn định tuyệt đối, càng biến động, càng ko bền vững
Vậy thì IQ cao sẽ làm gì? Giải tỏa mở đường với giá đất hiện nay? Anh xem có làm nổi, làm kịp ko? Có kế hoạch nào chưa? Nhìn xem hai dự án đường sắt trên cao, tàu điện ngầm xem đến đâu rồi.
Ổn định nhất là cấm, đánh phí thuế thật cao cái xe này, ko cho bán ở vn. Chứ mỗi người đủ sức mua một cái, xong ko có đường, chỗ đậu, giao thông ảnh hưởng nặng nề đến kinh tế đời sống thì mới là bất ổn anh à.
 
Động cơ 600cc có điều hoà, máy đặt sau và giá 150tr tôi cũng mua đi làm hôm nào mưa, mát mẻ thì đạp xe. Chứ xe 4 chỗ đi làm éo có chỗ đậu :sad:
 
Back
Top