ngon đó chớ , mẫu này sạc điện đi 200km là quá đã cho việc đi lại trong phố , về vn giá đẹp tí nữa là đã.
Chắc nhiễm phim quá rồichạy đc tối đa có 45km mà fen đòi lên 60
mấy con này có máy lạnh dừng đèn đỏ thích hơn chưa tính bật loa mở nhạc bolero thì còn sướng hơn ngồi SH mà mặc full slot ninja, diện tích củng bé dễ kiếm chổ đậu.Nội ô và chạy 40km/h thì thôi mua xe máy đi cho lành.
chắc thanh niên đó nghĩ cái nội đô nào cũng phóng cả 100 đc , đi phố toàn quanh quanh 30-40 rồi nhấn phanh tới tấp , mà có cái này mua cho vợ đồ chở con đi học cũng an tâm , đỡ bớt bị mấy thằng trẩu lạng lách va chạn , con cái đi học cũng ko mưa gió.VN có mỗi Hà Nội và HCM ? anh đi siêu thị thì gửi xe gì ? chở con đi học thì gửi xe gì ? trong thành phố anh bảo 30-40km dí còi ???
o6to mình có lâu rồi bạn
Mình bảo xe này dưới 100tr ngon vì nó chạy điện ,thứ 2 là xe new ,chứ ko tầm 100-150tr kiếm được 1 con KIA 2010 rồi .
douma ông đùa tôi, cái xe chở rác nó đắt vcl ra đấykhông đọc bài ? Con trên dùng trong nội ô ,tốc đô 30-40km thôi .
Xe có 100tr mà các ông đòi ôm cua 60km ,đụng không nát ? thì chắc chỉ có xe chở rác mới đáp ứng được
VN chỉ cần sx 1 con ôto điện tầm 100tr ,ngồi 2 người ,có điều hòa thì bán ko hết ấy chứ
Như chở con/vợ đi học,đi siêu thị thay vì đi xe gắn máy thì mua chiếc trên quá ngon .
Điện đủ chạy có 30km thì ko biết có đủ cho máy lạnh ko.mấy con này có máy lạnh dừng đèn đỏ thích hơn chưa tính bật loa mở nhạc bolero thì còn sướng hơn ngồi SH mà mặc full slot ninja, diện tích củng bé dễ kiếm chổ đậu.
thì đúng rồi, là do hạ tầng chứ còn gìnếu như lấy lý do như của anh thì tắc vẫn không hoàn toàn ở cái xe mà do hạ tầng mà cách xử lý ở các nước khác là họ phát triển hạ tầng công cộng,hoặc xe cỡ nhỏ để di chuyển trong tp... chứ chả có nước nào cứ viện cớ hạ tầng bao năm nay như vịt để húp thuế xe trong khi hạ tầng vẫn vậy...với anh đừng đánh lận dừng đèn đỏ cũng là tắc đường nhé.
Đi nội đô 30-40km. Vẫn an toàn hơn xe máy đấy.Xe này chắc không ông nào dám đi, đâm đụng cái chắc gãy vụn luôn
vậy anh muốn sống suốt đời cảnh như hiện tại sao ?, còn việc làm sao để đường xá thông thoái thì chuyện nhà nước phải lo.đệch, anh nghĩ đến biển xe máy lúc tan tầm giờ thành biển xe hơi thì có đi nổi ko anh? Mấy khu chợ nho, bãi giữ xe nhỏ ko giữ dc cái này thì nó đậu đầy hai bên đường luôn.
Lúc đó sẽ cấm cật lực cho các anh đi bus, người giàu mới đi đc xe thôi .
Chuyện muốn sống thế nào ở vn này quá tầm anh với tôi. Tôi chỉ nói thực trạng vn thế này thì sẽ bị như thế thôi. Chuyện đào mả IQ cao tôi rất ưng, nhưng nhìn ngoài kia ai sẽ đứng ra đào mả?vậy anh muốn sống suốt đời cảnh như hiện tại sao ?, còn việc làm sao để đường xá thông thoái thì chuyện nhà nước phải lo.
còn viễn cảnh cấm đi xe bus, mà iq cow ko nâng cấp hệ thống cơ sở hạ tầng thì thằng dân nó đào mã iq cow lên ko
dĩ nhiên là nó quá tầm với tôi và anh, và cả cái voz này. nhưng phải có lý do, có nguyên nhân thì mới có kết quả được.. iq cow của vịt nhìn vậy thôi chứ rất biết chìu dân, cái nào ăn được thì ăn, cái nào ko ăn được thì đố dám ăn. a thử hình dung toàn HN, HCM, đường nào cũng kẹt xe thì chó mà dàm đầu vào đầu tư.Chuyện muốn sống thế nào ở vn này quá tầm anh với tôi. Tôi chỉ nói thực trạng vn thế này thì sẽ bị như thế thôi. Chuyện đào mả IQ cao tôi rất ưng, nhưng nhìn ngoài kia ai sẽ đứng ra đào mả?
Vậy thì IQ cao sẽ làm gì? Giải tỏa mở đường với giá đất hiện nay? Anh xem có làm nổi, làm kịp ko? Có kế hoạch nào chưa? Nhìn xem hai dự án đường sắt trên cao, tàu điện ngầm xem đến đâu rồi.dĩ nhiên là nó quá tầm với tôi và anh, và cả cái voz này. nhưng phải có lý do, có nguyên nhân thì mới có kết quả được.. iq cow của vịt nhìn vậy thôi chứ rất biết chìu dân, cái nào ăn được thì ăn, cái nào ko ăn được thì đố dám ăn. a thử hình dung toàn HN, HCM, đường nào cũng kẹt xe thì chó mà dàm đầu vào đầu tư.
iw cow muốn duy trì thể chế thì phải làm cho thể chế đó 1 sự ổn định tuyệt đối, càng biến động, càng ko bền vững