thảo luận Hội anh em đi air blade

tầm bao km thì thay lọc gió hả các thím :after_boom:, em từ lúc mua chưa thay phát nào đi hơn 130k rồi :(
Hình như 10k bác ạ. Nói chung 130k thì chưa thay cái gì thay gấp đi hỏi gì nữa
zhtgdqQ.gif


Gửi từ cục gạch bằng vozFApp
 
dạo gần đi em đi cảm giác xe hơi lỏng lẻo, và bị hụt ga hơi nhiều, bệnh này thì chữa kiểu gì thím để em vác đi 1 thể:ah:
hụt ga chắc vệ sinh kim phun bác à
ty73XMk.gif
. màđằng nào cũng ra làm thì cứ bảo thế thôi. mà xe bácđi 13 vạn thì còn nhiều hơn conwave đời tống của em có 8 vạn. mà giờ cảm thấy nó lỏng lẻo lắm rồi.
 
hụt ga chắc vệ sinh kim phun bác à
ty73XMk.gif
. màđằng nào cũng ra làm thì cứ bảo thế thôi. mà xe bácđi 13 vạn thì còn nhiều hơn conwave đời tống của em có 8 vạn. mà giờ cảm thấy nó lỏng lẻo lắm rồi.
hay em nhìn thừa 1 số không nhể, xe mới có 2 năm hơn:beat_brick:
 
Chạy đúng vẫn êm hơn thật. AB máy gào hơn, kể cả dàn nhựa cảm giác vẫn cứng cáp hơn, con AB e chạy nghe kỹ sẽ thấy hơi lọc xọc dàn nhựa trước.
4gmOAMB.png
Lead, sh mode xài curoa 1 mặt, nồi trước ko phốt cao su. Tăng ga gằn, ít trớn hơn ab. Rung gợn từng cơn cũng hơn AB.

Bù lại nó êm hơn.
 
hay em nhìn thừa 1 số không nhể, xe mới có 2 năm hơn:beat_brick:
Xe 2 năm mà 130k km.
=> 1 năm 65k km, 1 ngày ~ 153km. Chạy nhiều đấy =).

//Con ab cũ mình đi từ 01/01/2013 tới 25/08/2019. Đi du lịch nhiều 300, 400km nhiều. Chạy sg-vt liên tục mà cũng có 9 vạn thôi.
 
Lead, sh mode xài curoa 1 mặt, nồi trước ko phốt cao su. Tăng ga gằn, ít trớn hơn ab. Rung gợn từng cơn cũng hơn AB.

Bù lại nó êm hơn.
Bác nói chuẩn đấy. Lead đi <20km gằn và giật máy, nhưng qua tốc độ đó thì lại êm hơn AB nhiều luôn.
6f4YXpQ.gif
 
Các bác có thay vành cho bản 2020 ko nhỉ, thấy trên fb toàn ông chê bị méo vành nứt vành :surrender:
Nay vừa đi qua chỗ cầu hoàng văn thụ về bên vsip ở HP đường bên đó ko có tí đèn đường nào, bật far lên mà vẫn ko đủ nhìn, lao từ cầu xuống gập mấy lần vào cái bệ đường chắc con vành cũng sắp đi :shame: Lên hỏi tư vấn luôn sau này thấy nứt vỡ còn mò đi thay luôn :too_sad:
 
Back
Top