Nhìn e đồng nghiệp mà khó dằn lòng quá :(

Cũng từng trải qua cảm giác này, được anh em bàn tính ủng hộ tiến đến, gái thì xinh xắn, trắng nõn đeo kính đúng gu, rau sạch ngoan ngoãn biết mình có vợ mà cứ gần gũi thái quá. Nhiều lúc muốn chinh phục bằng được thì thôi, đấu tranh tư tưởng vcc, cuối cùng quyết định xoá số, chặn facebook, zalo tránh mặt, mình là cấp trên nên chuyển em nó sang phòng khác làm. Giờ thì thấy không còn cồn cào như trước, hơi tiếc nhưng yêu vợ hơn nên cảm thấy mình đã làm đúng.
Nói chung cảm giác lúc này cũng chỉ muốn phịch em nó thôi chứ không có tình cảm mịa gí đâu thớt ạ. Bỏ đi!
 
Dạo này thân thiết gần gũi hơn với e đồng nghiệp nên nảy sinh tí tình cảm. E ấy chưa ck, hướng ngoại, bia rượu nên có vẻ dễ. Có điều mình có vk ( :beat_brick: ) nên trước có vài cơ hội nhưng không máu quá. Với lại mấy thằng đồng nghiệp đều có vk rồi mà cũng như mình :devilish: thành ra toàn ngáng chân nhau.

Kể ra với ae để ae gạch đá hoặc tư vấn cho mình tỉnh ra :cautious: Mình đang trong trạng thái lưỡng lự. Chán vk, ít quan hệ nên ham gái. Đồng thời cảm thấy làm vậy không tốt nên có cơ hội không dứt điểm hẳn.


Mà ae tránh yêu mấy e tỏ vẻ giỏi bia rượu ra. Rất dễ bốc đồng, gạ uống, uống cố... được khen vài câu là nốc cả chén luôn. Kết quả thì béo mấy thằng chăn rau :LOL:
Thớt nên reset để khỏi khổ vk con
 
Không hình đừng đú nhé fen. 1 gạch cho fen xây nhà. Nếu update hình thì có thể thương lượng.

Sent from OPPO CPH1825 using vozFApp
 
Hay ho đéo gì.
Yêu thì ly dị vợ đi rồi thịt. Cần gì phải nghĩ.
Không yêu mà nghĩ chuyện thịt nó là chẳng qua ông muốn sướng cu thôi, thế thì quay tay cho lành mạnh.

Khi ông phải hỏi thế này thì tự ông biết suy nghĩ đó đéo ra gì, nhưng vẫn muốn tự biến mình thành thằng đéo ra gì thì cứ thực hiện đi, ai cản nổi.
Nhớ mua bao. 1 cái lúc hành sự. 1 cái đem về trùm lên mặt mà nhìn vợ con. Chứ kiểu ông là tôi biết đéo dám vỗ ngực bảo anh chán cơm thèm phở rồi, em cũng thế đi cho vui cả đôi bên đâu :)) cứ lén lén lút lút thôi cho ra dáng đàn ông, nhé :))
 
mấy em như này tránh cho xa vào, 1 là nó sẽ đào mỏ dồn vào thế nó đòi gì đố dám ko chiều.
 
Tôi hiểu cảm giác của thớt. Cưới vợ hoặc yêu lâu năm tới lúc vợ nó già, nhìn mất hết cảm xúc. Lại thêm quả vợ chồng chăn gối lạnh nhạt nữa thì ra đường nhìn thấy gái cứ tớn lên là phải. Chưa kể các em ý thơm như múi mít, thủ thỉ nhẹ nhàng, nhìn tươi non mơn mởn, khác hẳn mụ khọm già xấu tính ở nhà.
Nhưng tôi thấy làm đàn ông, chơi gái thì dễ ẹt, nhưng biết kiềm chế cái bản năng tính dục lại mới là điều khó. Bản lĩnh đàn ông nó nằm ở việc mình có biết điều khiển cảm xúc hay không.

Nên nhiều khi bấn quá tôi hay chọn cách quay tay cho lành mạnh. Cũng chỉ là vài chục giây rùng mình.
 
Ở một nơi nào đó:
"Chào các mẹ, dạo này em ở công ty có gần gũi và thân thiết với một em đồng nghiệp nam. Em này cao to, đẹp trai, chưa vợ. Do gần gũi nhiều nên cũng nảy sinh chút tình cảm. Dạo gần đây em cũng không có hứng thú với chồng nên nhiều lúc thấy bứt rứt trong người. Theo các mẹ thì em có nên chén em nam đồng nghiệp này không ạ?"
Và hàng loạt cmt "Chén luôn chị ơi?", "của ngon không chén phí lắm", "chén xong share em với nhé".
Đó, nếu là vợ thớt như thế mà thớt chịu được thì cứ thoải mái thôi.
 
Mấy cái này chén thì dễ nhưng hậu quả nặng nề, gia đình dễ tan vỡ, cảm giác tội lỗi cứ bên người làm bức rức khó chịu. Nên waitay vài lần cho tỉnh táo đi thím, và chăm sóc gia đình của mình đi. Gái cơ quan rất hấp dẫn và dễ ăn nên em biết cảm giác đó mà
 
Back
Top