• Shopee đêm nay có mã cho ngày 5/5

Bị cướp iphone và việc icloud bị hack. :(

Trường hợp này cũng nói thêm là lúc giật đt là thím đang dùng, màn hình đang unlock, trên đirnj thoại có cái mail thím đăng ký icloud. Thằng giật nó mới vào đc và yêu cầu đổi pass (lúc đó thím mới nhận đc email xác nhận :))) ) thôi coi như kinh nghiệm :)
 
Sim pin thì nó gọi tổng đài hoặc có tay trong là lấy được mã puk, mở sim bt. Tôi cạo luôn cả seri sim đi rồi.
 
tôi nghĩ trong 20p đầu trước khi anh thớt đặt chế độ lost mode thì nó đã lấy được passcode của anh thớt và kịp thời đổi pass icloud rồi
nếu cầm trên tay cái dt đấy và biết passcode thì reset password icloud trong 1 nốt nhạc
sau đấy anh thớt đặt chế độ lost mode thì nó vào icloud trên máy tính rồi gỡ bỏ chế độ đó xong đặt dt anh thớt vào chế độ offline thôi
 
Khuya ko ngủ dc log vào đưa cho chủ thớt ít info:
  • thím khoá sim thì vẫn nhận dc sms nha, lúc cớp dc dt thím thì nó càn tắt máy đâu, chỉ cần tắt 4g, flight mode la xong. Thím có chắc mình gọi ltIen tục để bit Cóp nó tắt Flight mode khi res icloud qua sms?
  • thím có nhớ là có tắt hiện nọi dung sms trên lock screen chưa?
  • sim pin thì có tay trong thì hack dc nhoé, chí cần đọc mã sim
Có sdt thì tìm email cũng nhanh mà, trứ khi thím chả làm ăn vẹo gì, dùng sdt ất ơ tìm éo ra info nào cả. Hoặc thím dùng chục cái email khác nhao để làm ăn. Có cái nào đúng như vậy ko?

mình từng mất cái phone, làm theo trình tự khoá máy như thím, dc cái ko có sim pin, sms hiện nọi dung trên lock screen lun. Nhưng nó éo hack dc, lúc làm sim lại nó gửi fake sms quá chừng, brand name âpple đàng hoàng nha, click vào link ra cái web ảo lòi, may tinh ý thấy. Nó send fake sms, email đâu 2 tuần mà ko dc ah. 1 ngày sau khi mất, đã làm lại sim, mà éo hỉu sao cớp nó vô wifi dc trên phone đó nên định vị dc vị trí. Báo conan mà tới tìm ko ra. Giờ ko bit dt đoa về đâu rồi. Hổm rồi remove khỏi icloud lun.
Túm lại tụi hack giờ ghia lắm, xài dt rẻ thoy
fen này nói chuẩn này, thường bọn chôm nó co dây bọn mau về chắc cũng chuyên về sim nên cụ pin sim nó pass dc là xong
 
Điện thoại để làm việc & giao dịch thì ko JB, ko root, ko cài các app khác ngoài các app cơ bản để dùng, ko cho app ghi nhớ mật khẩu & vân tay là xong, bật sim pim. Xài đến mùa quýt cũng chẳng sao.
Ý e là nếu gặp trường hợp mất điện thoại như bác thớt thì khả năng đi bụi là cao nhỉ. Sim pin bảo mật trong trường hợp như thế nào bác nhỉ? Xưa giờ e không biết cái này.

ko cần cầu kỳ vậy thím, đưa hết tiền vợ giữ, cần tiền móc đt ra gọi vợ mang tiền tới thôi 8-)8-)8-)
E chưa có vợ nên mới hỏi vậy chứ có vợ rồi thì làm gì còn tiền :too_sad:

Gửi từ Samsung SM-N950U bằng vozFApp
 
Ảnh đính kèm có cũng như ko
Rt7E8tX.gif
 
Back
Top