Đừng mua máy lạnh nội địa nhật

cũng tùy, ô già vợ mua 1 con 6tr5 thấy dùng 2 năm rồi ko lỗi lầm gì , chỉ có cái điều khiển khó dùng
Lúc nào cũng có những người như fen đây ngược dòng nên tụi bán hàng bãi, hàng rác mới dụ được người khác :sleep:
 
Tui cũng có thiện cảm với hàng nhật hơn hãng khác, nhưng éo dám chơi hàng bãi. Trước lúc mua cũng lên voz nhờ tư vấn, cũng mấy bác vào tư vấn hàng bãi nhật xong chửi um sùm cả topic, Cuối cùng mình quyết định mua máy sharp mới hơn 7tr tý. Xài 2 năm, thấy hài lòng. Mua mấy cái hàng bãi, lỡ xảy ra vấn đề chỉ có tự trách mình thui. Còn mua hàng mới, ra thẳng đmx chửi vào mặt nó cũng dc.
 
Lúc nào cũng có những người như fen đây ngược dòng nên tụi bán hàng bãi, hàng rác mới dụ được người khác :sleep:
t chả seeder cho bọn nó làm gì, nhưng nói thì phải đầy đủ, có that có this, nhà t vẫn đang dùng toàn bộ điều hòa LG VN chứ ko dùng hàng jp cũ.
Thỉnh thoảng đưa vợ con sang nhà ngoại ngủ lại 1 hôm cuối tuần ,thấy thì review lại thôi.
 
Ủa rồi lúc tưởng được con máy lạnh 3hp thì có lên tạo thread chửi thằng bán vì bán sai không? có tháo ra trả nó vì nó bán ko trung thực, mua 1.5hp mà bán con 3hp với giá của 1.5hp không?
Tham thì thâm, còn lên lập thread chí phèo. Chán vozer! :angry:
 
t chả seeder cho bọn nó làm gì, nhưng nói thì phải đầy đủ, có that có this, nhà t vẫn đang dùng toàn bộ điều hòa LG VN chứ ko dùng hàng jp cũ.
Thỉnh thoảng đưa vợ con sang nhà ngoại ngủ lại 1 hôm cuối tuần ,thấy thì review lại thôi.
Mua đồ mà cũng this that hả fen, cảm giác hên xui thì bỏ mie rồi ;) . Bỏ tiền ra mua hàng mới bảo hành ngon lành chứ mua hàng cũ lúc ngon thì không sao đem khoe là chạy tốt, đến lúc mua phải con lỗi thì lại như thằng thớt thôi . Mua hàng mới trực tiếp đếch lo lắng gì cả :sleep:
 
Hàng nhật 2019-2020 thì dc chứ hàng nhật bãi là lấy trong bãi rác bên Nhật về ấy. Mua làm gì rước bực vào người. Nên đổi máy đời mới hoặc trả luôn khỏi nhìn mất 1-2tr mà đỡ bực. Ngày nào cũng sài ngày nào cũng bực
 
Hàng bãi (rác) tha về làm đéo gì :LOL::LOL:. Cứ ra hàng mới mà quất. Dùng gần 4 năm vẫn thấy ngon, có người nhà làm cho mấy cty như Mitsu, LG... hàng năm được mua: tủ lạnh, quạt, tivi,điều hòa... giá ưu đãi thì còn ngon nữa. Lần đầu tiên mua đi xem cái tủ lạnh Nguyễn Kim nó bán 100tr mà trong đấy nó bán 44tr:eek:(Mình toàn mua đồ 10-12tr tính ra chỉ rẻ hơn 2-3tr thôi, mà càng về sau giá chênh lệch càng ít:censored:).
 
Tôi nói thẳng thế này. Tư duy dùng hàng bãi ngon (nhất là bãi nhật) là thâm căn cố đế của các cụ từ xưa, thời ngăn sông cấm chợ, cấm vận, cấm nhập khẩu, tới cái thời vừa mới mở cửa vài năm.
Lúc đó kinh tế khó khăn, hơn nữa hàng hóa lại ít, nên người ta mới sinh ra 1 tầng lớp con buôn bán chuyên (là du học sinh, người xkld) từ tư bản bán ngược đồ về VN, rồi có người sau đó chạy hẳn từ VN qua để làm con buôn chuyên nghiệp.
Người lúc đó chưa tiếp xúc bao giờ, nay đùng cái có cái điều hòa vè vè, cái tủ lạnh nhật xịn, đẹp, êm, tiết kiệm điện hơn tủ lạnh LX cùng tuổi MIG 19, máy ảnh nhật ngon nghẻ, nồi cơm thần thánh, cát xét loa đập chát xình... nên nó tạo thành 1 ấn tượng rất đậm trong đầu con người ta. Thậm chí truyền lại cả cho con cháu, là hàng bãi, hàng nội địa Nhật (hoặc tây tư bản) rất xịn, rất bền.

Sau này dân buôn thì phát triển hơn, mua các dòng high end, flag ship cao tuổi, về băm xào lại bán cho dân ta. Đương nhiên là nó có những tính năng độc. vì bọn Nhật nó hay có trò làm đồ nội địa độc đáo hơn đồ xuất. (ngay cả game cũng thế) nhưng tính đi tính lại thì giá cũng chua chứ đừng nói là rẻ.
Vì giờ thời thế thay đổi rồi, những tính năng dòng flagship có 7-8 hoặc 10 năm trước, có khi giờ đã là lỗi mốt trên dòng tầm trung mới, hoặc thậm chí nó chẳng dùng tới. Ví dụ như xưa máy giặt Nhật xịn chọn tới 5-7 mức nước, hoặc là tự động xả nước đi, thì bây giờ máy nhà tôi dòng thường nó cũng auto cân đồ, tự điều chỉnh nước. giặt xong phun hơi nước phè phè diệt khuẩn. xong vứt lên cái máy sấy, lại phè phè 1 tí là quần áo thơm tho. hàng mới bảo hành tận nhà.

Đéo gì phải thủ dâm với bọn hàng bãi chạy cả chục năm xứ nó. Cứ hàng mới mà mua, tầm tiền nào thì mua dòng đó, đừng ham hãng bãi mà ôm rác vác bực vào người!
 
Đọc quả thủ dâm của Nhật nô này đéo biết nên ói hay ỉa.
Laptop NEC bền và panasonic chịu lực tốt
tivi LCD 2006 màu chuẩn hơn tivi 4k bây giờ :LOL:

1585901252928.png
 
Đọc quả thủ dâm của Nhật nô này đéo biết nên ói hay ỉa.
Laptop NEC bền và panasonic chịu lực tốt
tivi LCD 2006 màu chuẩn hơn tivi 4k bây giờ :LOL:

View attachment 23255
cái vụ tivi thì tôi nói hoài nó éo thèm nghe cơ
tivi quan trọng độ sáng với độ tương phản
tivi mười mấy năm tối như chị dậu , độ tương phản thì nó tối cũng chả tác dụng mẹ gì
trong khi oledn nó vả sml từ trên xuống dưới
xưa lũ này trên 5giay còn ảo tưởng nhiều nhưng từ khi thằng anh 2 nó sx panel giá rẻ thì tụi này ngáp hết
 
nhà em có con LG dùng cũng gần chục năm rồi, cứ hè là mất ít tiền bảo dưỡng bơm ga với vệ sinh, bật 26 độ rét run, đắp chăn. gì chứ cứ phải đâm đầu hàng nhật bãi này, rồi lại còn phải chuyển nguồn
ltlDxYG.gif
 
Sai lầm của mình nghe bạn bè quảng cáo nên đặt mua cái máy lạnh nội địa nhật mitsu.
Lúc gọi thì m đặt cái 1,5hp. Tới lúc nó giao thì thấy máy ko ghi hp gì mà gi mỗi 2,5kw. E mới thử đổi theo ct 1hp = 0.736kw vậy tính ra đc tới 3 ngựa mấy đang mừng húm.
Ai dè gắn vô chạy lòi ko thấy lạnh sâu, mới lên tra lại gg té ra 2.5kw chưa dc 9000btu tức là máy 1ngựa.
Điên quá gọi thằng bán kêu đổi lên thì nó đem xuống máy 2.8kw. Chán chả buồn nói với chỗ ng quen nên thôi lấy luôn.
Giờ máy chạy như công nông mà chả lạnh sâu như máy hàng xóm đời mới.
Giá thì 7tr4 cho con máy 2.8kw. Trong khi 10tr là có máy mới LG 1,5hp 3.5kw mà đc trả góp r.

Vậy nên chớ thím nào mua máy lạnh nội địa nha. Chán lắm
Thím qua mấy khu liền kề cho thuê, chưa hoàn thiện bên trong, ngoại thành. ở đấy dân thợ thuê, bầy la liệt Tủ lạnh, Điều hòa.v.v., nhìn quá đồng nát, về mông má, sơn sửa lại.
Sau 1 hồi thành nhật bãi của các bác đó.
 
đang đợi thanh niên từ topic hàng nhật bãi vào tư vấn ..... cái topic xem mà thấy thấy buồn cười hơn xem hài trên youtube
 
LG mua mới trả góp 1,5HP - 8tr6, công lắp đặt 1tr nữa, tối ngủ ở cửa hàng bật 26 độ rét run đắp mền, trong khi cửa hàng mình ngang 4,5mx12m mà vẫn lạnh...Sao đâm đầu đi mua hàng cũ chi vậy
 
Nhiều thành phần cuồng nhật còn thần thánh những tính năng mà nhà sản suất còn không dám quảng cáo: Không khô da, khô hỏng..... Gì chứ máy lạnh nội địa cũng có bù ẩm đéo đâu mà không khô. Nó chả khác gì hàng chính hãng cả.
 
Sao mấy bác chửi ghê thế. Tiền nào của đó thôi ạ. Giá máy nhật rẻ quá sao bì với máy mới được ạ.

Em kinh doanh phòng trọ mua 8 máy 8 phòng, 2hp giá 8tr, 1.5hp giá chưa tới 6tr/máy chạy điện trực tiếp, có mắt liếc (không biết có liếc thiệt không), inverter. May hay sao máy chạy êm, điện cũng như con Daikin mới từng dùng, lạnh nhanh sâu. Chạy 1 năm rồi cũng chưa thấy hỏng hóc gì.

Có điều cảm giác nó lạnh buốt quá, không êm dễ chịu như con Daikin mới, với remote lô xài hơi bất tiện nhưng nhu cầu cơ bản cũng đủ dùng.

Máy 2Hp mới Inverter giờ bèo lắm cũng toàn 15-16tr, rẻ nhất cũng 12-13tr, mua máy Nhật cũ có 8tr thì sao so bì được ạ. Chừng nào 2 máy không chênh lệch nhiều ngta chọn hàng bãi mới đáng nói.

Có nồi cơm điện với máy giặt là không thể hiểu được. Nồi Pana mới giờ có hơn 1tr mà ngta vẫn mua cái nồi cũ về ăn thì em chịu :eek:


751c85253da3c6fd9fb2.jpg


e4c1924b26cddd9384dc.jpg
 
tủ lạnh, máy lạnh hàng bán vn có ghi bh 10 năm máy nén, mua hàng bãi làm gì, xài có gì trục trặc lại mệt người, mua gì ở vn ko bán thì còn có lý
 
Năm 2018 em mua cái máy rửa bát Nhật cũ giá 2,5 triệu (không phải khổ dâm đâu mà hàng mới hơn chục triệu :pudency:), mỗi lần rửa được 10 bát con, 2 bát ô tô loại nhỡ, 4 cái đĩa, đũa thìa muôi thoải mái, dùng 2 năm nay rồi thấy hợp lí vãi luôn. Nước nóng của nó xả ra dùng để rửa nồi và 1 vài cát bát quá khổ. Còn cái nồi nhật cũ mua 1,8 triệu thì dùng như lìn :choler:
 
Ông làm chung mình cũng mua máy lạnh bãi nhật. Ông kêu là 110v đỡ tốn điện. Quái cái là ông hay cãi ngang nên mình lười cãi lại. Tốn thêm tiền mua biến áp rồi tốn thêm khoảng điện hao phí do biến áp nữa mà kêu tiết kiệm điện. Đến quì
 
Back
Top