thắc mắc Knockout CKTG - Con đường đến vinh quang của ngài Xọp

Theo vozer đội nào sẽ vô địch CKTG năm nay?


  • Total voters
    758
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
Ck năm nay sẽ.hay vkl. 2 thằng SN và DWG đều đánh thiên về kỹ năng và combat, ít kiểm soát. Gặp nhau dự là sẽ bem nhau liên tọi để dành lợi thế. CK sẽ rất sôi động nhưng khó đoán.

Sent from samsung SM-N975F via nextVOZ
 
Năm nay ngày sẽ mang vinh quang về cho Đông Lào cũng như con chiên của ngài, ngài sẽ ĩa vào mồm bọn Netizen hàn xẻng cũng như bọn đầu bùi người Hàn nói tiếng Việt Anti ngài.:sure::sure:
Bọn trash đầu cktg bú liếm nói Clid, Canyon hay hơn ngài và bọn anti ngài với giọng điệu rừng hàn hay hơn rừng Việt kể từ tuần sau sẻ phải câm miệng sống trong khoảng thời gian đen tối từ trong này cho đến bọn ngoài facebook.:ah::ah:
 
Tự hào bỏ LoL gần cả 4 năm nay rồi nhưng cktg chưa bỏ trận nào của Sofm em tôi, trận này kêu vợ nằm xem cùng luôn, phê vl em tôi. Cố lấy chức vô địch nữa thì diss vào mồm bọn anti hết, mà giờ vẫn diss vào mồm bọn anti đc rồi nhỉ
ở đâu có vẫn có người so sánh levi với sofm :amazed:
 
Dmd bọn TOp ngu cứ ban rừng, đm để Ngài cầm Graves, Kindred, Nidalee Ngài out farm 100 lính ảo tưởng lao vào giữa team địch bật ngửa, chứ ban hết mẹ rừng, Ngài lôi Shen, Jv, Sejuani, Zac ra bớt máu chó lại là đéo 1 thế lực nào cản được Ngài cả :ah:

Đm tôi bảo rồi, đm cứ ban rừng Ngài là ngu, cứ thả hết mẹ rừng ra cho Ngài cầm carry là tự hủy ngay chứ Ngài đã bật tool né skill đã tốt còn cho Ngài phải đánh tank cầm giáp máu thì Ngài lại chả thích quá :ah:
 
1603636449913.png

E6blzIh.gif
irGoYrZ.gif
 
gánh nặng ck đặt lên vai sn rồi.
win thì hk nói.
thua thì nhục đâu cho hết.....
để hàn ỉa đái trên sân nhà tàu..

Hàn nó mà nâng cup thì chắc SN cũng bị chửi thật, loại seed 1 seed 2. Xong chắc đến thằng Tian cũng bị chửi luôn, đợt bốc thăm xong bị nói như gì
Qcg0oqw.jpg
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top