thảo luận ‘Với 50 triệu, tôi tạm hài lòng khi mua Honda Air Blade’

Lukass2402

Senior Member
Ở tầm tiền 50 triệu đồng, người dùng không có quá nhiều lựa chọn khi tìm mua xe tay ga.

Là nam giới và làm văn phòng, tôi bắt đầu việc chọn mua xe tay ga cách đây vài tháng với kinh phí tối đa 50 triệu đồng, bao gồm cả chi phí đăng ký. Quanh đi quẩn lại, tôi đã xuống tiền cho mẫu xe ga mà ban đầu tôi không mấy mặn mà và tạm hài lòng với lựa chọn này.
Bắt đầu với Honda Vision, một phương án dễ chịu khi giá bán tầm 30 triệu hơn, gọn nhẹ và động cơ 110 khá tiết kiệm. Tuy nhiên, so với chiếc xe số mà tôi đang sử dụng khi đó thì Vision không có quá nhiều khác biệt về tính tiện dụng khi vẫn dùng đèn dây tóc, vẫn có khóa cơ và cốp rộng hơn không là bao.
Với Honda Air Blade, tôi khá ưng ý với bản 150 vì có phanh ABS. Nhưng giá lại quá cao, vượt khả năng chi trả của tôi hơn chục triệu nên đành gác lại. Bản 125 thì máy móc, phanh phuộc các thứ vẫn y hệt đời cũ, chỉ khác được dàn áo với thêm bộ đèn LED nên tôi không thấy hứng thú là mấy.
Honda Air Blade anh 1

đọc tiếp

https://zingnews.vn/voi-50-trieu-toi-tam-hai-long-khi-mua-honda-air-blade-post1146641.html
 
AB đời 2010 vẫn là đỉnh cao thiết kế. Phom dáng gọn gàng, đường nét thanh thoát. Những đường cắt xẻ cách điệu tạo điểm nhấn đầu xe, đuôi xe. Đuôi xe vuốt dài thanh lịch, độ dốc đuôi vừa phải. Các đời sau càng ngày càng xấu, phá nát hết tinh tuý trong thiết kế đời đầu. Mặt nạ thì bành to ra như cái đầu trâu. Đuôi xe thì ngắn 1 mẩu. Đít xe nhổng cao lên đéo khác gì đít con vịt. Chán đéo thể tả.
990013CD-5599-442B-9AD5-EBE2FE98C097.jpeg
 
**** AB, bữa chạy con NVX 155 của ông khách hàng thấy máy đầm vl, kéo ga vọt nhẹ kinh khủng, ghét cái thiết kế hãm lolll quá chứ k là mua NVX rồi
e5E6Xxr.png
e5E6Xxr.png
e5E6Xxr.png
e5E6Xxr.png
 
**** AB, bữa chạy con NVX 155 của ông khách hàng thấy máy đầm vl, kéo ga vọt nhẹ kinh khủng, ghét cái thiết kế hãm lolll quá chứ k là mua NVX rồi
e5E6Xxr.png
e5E6Xxr.png
e5E6Xxr.png
e5E6Xxr.png
NVV có VVA nên ko bị hụt ở tua cao :beauty: Nhà có cả NVX với AB nên đừng bảo tôi xạo nha
 
AB đời 2010 vẫn là đỉnh cao thiết kế. Phom dáng gọn gàng, đường nét thanh thoát. Những đường cắt xẻ cách điệu tạo điểm nhấn đầu xe, đuôi xe. Đuôi xe vuốt dài thanh lịch, độ dốc đuôi vừa phải. Các đời sau càng ngày càng xấu, phá nát hết tinh tuý trong thiết kế đời đầu. Mặt nạ thì bành to ra như cái đầu trâu. Đuôi xe thì ngắn 1 mẩu. Đít xe nhổng cao lên đéo khác gì đít con vịt. Chán đéo thể tả.

Đỉnh cao phải là con này chứ. Gọn nhẹ 2 đèn nhìn ngầu

1603872738526.png
 
Back
Top