tin tức Phim 'Cậu Vàng' công bố hình ảnh đầu tiên của lão Hạc và chú chó

Xong cái kết cậu vẫn vào nồi à
q9IkI1E.png


Sent from Samsung Galaxy X Pro Max via nextVOZ
 
phải chi nghệ sĩ Lê Bình còn sống thì cast lão Hạc chuẩn bài
chú Lê Bình, với bác gì già già đóng phim Đất Phương Nam hay đi chung với Tư Võ Tòng, cũng có con chó ấy, cast cũng chuẩn luôn. À là ông Ba Bắt Rắn, tên thật thì lười gg lại quá :byebye:
 
Cụ Kim Lân đóng vai lão Hạc là quá chuẩn, thành hình tượng rồi, giờ chọn ông nào đóng cũng không thấy bằng được.:giggle:
Còn con chó thì thôi, chán chả buồn chê. :whistle:
 
Mấy cái chính thì mấy thím ở trên chửi đủ rồi.


Tới phiên mình xin mạn phép ĐM mấy thằng hậu kỳ, kiểu gì cậu vàng nó kéo màu thành con bắc hà lửa luôn :beat_shot:
 
Lão Hạc trước đi kháng chiến oánh Nhật, sau một trận chiến cam go lão đã dùng kiềm cắt cổ tên quan ba Nhật, sau thấy con Shiba dễ thương nên bắt về nuôi. Hoà bình lập lại lão được phân cho vài sào ruộng, lấy vợ làm nông vui thú điền viên. Sau đội Liên Xô về lấy đất làm chung cư cao cấp lão được đền bù một mớ to thì thằng con báo nợ vài tỷ rồi trốn vào Nam lập quẫy cầm đồ bốc họ ở Đồng Nai. Con Shiba cũng bị tổ Íc-xai-tơ bế đi mất. Lão chán đời lên Cầu Vòi ăn thịt chó, ăn xong hoá đơn show ra cả triệu bạc lão thắc mắc thì thằng Chí Phèo chủ quán bảo đây là chó Shiba phi lê ăn gỏi đắt tiền. Lão uất ức một phát đấm Chí Phèo chết tươi rồi về nhà tiêm thuốc diệt chuột tự sát ai ngờ không những không chết còn khỏi cả Covit. Tin này lan ra chủ tịch huyện Bá Kiến liền sai giấu nhẹm vụ ngộ sát đi rồi tổ chức họp báo rộng rãi. Tổng thống nữ đầu tiên của Huê Kỳ là Đỗ Lan Trâm (bà này họ Đỗ Nam Định gia đình chạy sang Mỹ năm 54, sau đảng Dân Chủ đưa lên vì đáp ứng được tiêu chuẩn da màu và nữ quyền) đang mắc bệnh liền sai Không Lực Một mang hai con tàu sân bay sang đổi lấy thuốc diệt chuột của Việt Nam mang về tiêm phát khỏi ngay. Bên Bộ Y tế biết công ty sản xuất thuốc diệt chuột hoá ra làm đồ rởm lại phát sinh kỳ tích nên thừa cơ tuyên bố Việt Nam vốn đã sản xuất được vắc-xin từ trước khi con Covit ra đời. Vị thế tăng lên ầm ầm, các nước thi nhau cử Bí thư, Thủ tướng, Tổng thống đến cầu cạnh. Lão Hạc tái ông thất mã một bước lên hương liền mua một chai Chivas 38 cả trăm triệu về uống ai ngờ dính phải rượu giả Tề Lỗ lăn ra chết.

Rượu giả là thổ tang nhé, quê hương tôi không sản xuất hàng giả.

Gửi từ Vsmart Live bằng vozFApp
 
thấy khung cảnh giống phim Hoa vàng cỏ xanh quá ko đẹp.
Tác phẩm miêu tả cảnh làng quê cực kì khổ và nghèo đói,còn trong phim thấy bình yên quá
 
Điện ảnh việt chán thật sự. Coi mấy phim gân đây không ưng cái nào hết. Tiện thể nói luôn hôm qua quởn xem Hương Ga thử chán vl luôn. Ko được một điểm cộng nào hết. Từ âm thanh ( thoại nhỏ xíu éo nghe được mà âm thanh thì to đùng đùng chát tai giật cả mình) tới kịch bản thoại thì toàn mấy câu chợ búa phèn phèn, chả có gì là triết lý, sâu sắc hài hước cả. Rồi chuyển cảnh thì gượng ép thô gì đâu. Y như mv ca nhạc thì đúng hơn. Sau cùng là nhìn dàn diễn viên chán luôn. Haizzz cứ đổ thừa kiểm duyệt chứ mấy cái này ai kiểm duyệt
anh thử xem 2 phim việt gần đây là Ròm và Tiệc trăng máu sẽ có lại thiện cảm nhé.
 
Có bột mới gột được hồ, đăng tuyển tự do, nếu VN có con chó "thuần Việt" nào đạt chuẩn thì đoàn làm phim chả mừng như bắt được vàng.
https://vnexpress.net/cho-shiba-dong-vai-cau-vang-gay-tranh-cai-3972638.html


Coi mấy người tham gia buổi cast ngta kể đó bác, chó ta đầy con khôn vượt qua hết các bài bên cast đưa, ngoại hình đẹp luôn, con shibe này ngu chứ éo khôn, nhưng chủ nó là chủ của chuỗi cửa hàng thú cưng lớn nào đó + quen biết đoàn phim nên đậu, hồi đó chửi rần rần mà
qZV215Z.png


Gửi từ Xiaomi Redmi Note 7 Pro bằng vozFApp
Bọn shiba này có phải giống thông minh éo đâu. Còn thuộc loại khó bảo và không thân thiện.
 
Back
Top