[Hỏi ngu nhưng nghiêm túc_Có hình]

Bác đã từng ạ? bác lấy vợ chưa?
Cô ấy hơi lùn (chỉ cao 1m53), nước da trắng sữa, bầu má lúm đồng tiền và đôi mắt thì đen nháy. :adore: Dễ thương thì dễ thương thật nhưng kiểu hơi loli ấy, mông với ngực nhìn mà thương. :angry: Mỗi lần ôm ấp nhau mình chả cảm thấy tí dục vọng nào nhưng trong thâm tâm mình biết cô ấy đích thị là người phụ nữ của đời mình. :canny:

P/s: Mình không bị ysl hay gì nhé, những nyc trước mình rất sung (có đêm làm tới 3 shot) và thường xuyên đòi hỏi về tình dục. Không hiểu sao từ lúc vướng bùa yêu của con này thì chẳng quan trọng mấy cái đó nữa. Nào nó đòi thì cho thôi. :cautious:
 
mình thì từ lúc quen tới lúc cưới, vẫn 1 cảm giác ham muốn mà có thể nói là tôn thờ vk cũ. Mà càng về sau càng xuất phát từ 1 phía, vk thì cứ như nhắm mắt hầu cho xong chuyện. Riết đơ mẹ luôn cảm xúc, cũng quất cho có để xong nhu cầu.
Chán
 
Giản dị ạ, nhưng e biết ăn mặc, cần lên đồ thì em vẫn đủ sexy.
Thế nếu thím yêu bạn kia thì thử ăn diện vài bữa. Nếu thanh niên kia máu thì cũng đừng chiều nhá.
Còn về vụ yêu mà chưa cảm thấy nứng thì có. Trc t si mê 1 nàng, hồi đó còn stress vs tôn trọng nên k có nứng gì. Có lần còn cho nàng ngủ nhờ 2 tối. Và cũng chả làm gì. Nhưng đó là hoàn cảnh đặc biệt. Chứ cơ bản lên giường rồi thì hoá thú hết.
 
Nếu là 2, thì nếu thành vợ chồng, bác có tự tin là mình không ngoại tình không?
Nếu đã có biểu hiện này thì trừ khi có ân nặng nghĩa tình mà lấy nhau thì mới không ngoại tình.
Cả 2 cũng đã trao đổi việc này rất nhiều lần rồi. Không dám chắc nhưng chắc chắn sẽ có người xen vào nhưng có lẽ do tôi (đào hoa).
Em ấy cũng đào hoa nhưng tôi trội hơn rất nhiều. Tôi không chắc mình có đứng vững được không nhưng nếu ny hoặc vợ có người thứ 3 thì tôi không chấp nhận và kết thúc.

via theNEXTvoz for iPhone
 
chắc chắn không phải thợ chịch đâu ạ. "kinh nghiệm" này là kinh nghiệm gì ạ?
Okay, nếu bạn chắc chắn như vậy thì tôi xin đoán là anh này hơi "dẫm" nhé, nếu bạn thích, bạn hãy làm chủ cuộc chơi, dẫn dắt hắn, còn không, next please.

Theo ý cá nhân thì nếu k có ham muốn mà có tình yêu thì phải là ở cái tuổi nào đó lớn lớn.

Tôi vẫn giữ quan điểm anh này tung hoả mù, để trấn an bạn, bạn có vô tình hay cố ý thể hiện quan điểm quyết liệt về chuyện đó với hắn?
 
Okay, nếu bạn chắc chắn như vậy thì tôi xin đoán là anh này hơi "dẫm" nhé, nếu bạn thích, bạn hãy làm chủ cuộc chơi, dẫn dắt hắn, còn không, next please.

Theo ý cá nhân thì nếu k có ham muốn mà có tình yêu thì phải là ở cái tuổi nào đó lớn lớn.

Tôi vẫn giữ quan điểm anh này tung hoả mù, để trấn an bạn, bạn có vô tình hay cố ý thể hiện quan điểm quyết liệt về chuyện đó với hắn?
Em không có nhu cầu cao, và quan điểm không qh trước hôn nhân nên có khi không phải tung hoả mù đâu ạ. Còn tuổi thì ngót 3 chục ạ.
 
Chưa cưới mà đã không ham muốn bạn thì cuới làm cái gì vậy. Lấy nhau rồi khoản đó không hợp còn bỏ nữa là. Mà đàn ông mà chê gái thì dễ ysl lắm
 
Nếu yêu nhiều thì khát vọng chiếm hữu cũng nhiều nên hạn muốn là điều tất yếu, nếu nói k ham muốn thì có thể ông kia yêu bạn k nhiều lắm, kiểu như có cũng đc không có cũng không sao
 
nhưng nếu không có ham muốn tình dục, thì hôn nhân sao bền được bác. Phần bôi đậm thì em hiểu.
Thì không bền là chuyện đương nhiên rồi bạn, bạn phải chấp nhận hoặc chia tay, người ta không có lựa chọn nào tốt hơn nên buộc phải yêu bạn, khi nào gặp được mối ngon hơn - người ta sẽ chia tay, nếu không chia tay thì có thể tính tới chuyện đá phò, đơn giản thôi mà, mấy ông nhiều tiền cũng vậy, họ cần vợ khôn biết chăm sóc gia đình biết làm hậu phương vững chắc cho chồng phát triển sự nghiệp,

còn chuyện tình dục những ông chồng đó có thể tìm tới các cô gái gọi xinh đẹp để nhu cầu sinh lý được giải quyết, có những cô hoa hậu bán diêm với giá 700 triệu 1 đêm, chỉ có đại gia mới dám chi nhiều tiền đến vậy, còn chồng tương lai của bạn không phải đại gia thì chơi gái cỡ vài triệu 1 shot thôi cũng ngon rồi

Người ta nói không có tình yêu vĩnh cửu nên cứ chuẩn bị sẵn cả vật chất lẫn tinh thần để nếu lỡ chia xa cũng không bị shock
 
Khuyên bạn suy nghĩ kỹ, ko có ham muốn thì rất dễ phản bội hay thậm chí dứt hẳn để đi với ng khác.
Mình cũng đang rơi vào hoàn cảnh này, ko biết sẽ ra sao nữa.
 
Tùy thôi, nếu là tôi trường hợp yêu thật lòng thì tôi k bị hấp dẫn chuyện thể xác, chỉ thích yêu hơn là tình dục, nếu đối phương cho thì tôi nhận chứ k kiểu đặt tình dục lên đầu. Dạng như có cũng đc k có cũng chả sao :)
 
1. Chưa nện mà tính chuyện cưới xin rồi hả?
Tôi cười ỉa. :haha: Cứ gần gũi, nện nhau tầm 6 tháng - 1 năm rồi tính tiếp. Khổ lắm cơ.
2. Còn bảo “giữ gìn đến hôn nhân” thì tôi nói thật: chị chỉ chọn được 1 lần, 50% nhầm thì ân hận cả đời nha. :) ;) Hoặc là cả đời chị không bao giờ chọn được luôn.
3. Còn chuyện ngoại tình: chưa = không. Yêu thì tin tưởng nhau, còn không dẹp khỏi yêu. Không phải thằng nào cũng con chim đi trước như lời những người khác nói với chị đâu. Cứ trải nghiệm đi :)
Chúc chị may mắn!
 
Tùy thôi, nếu là tôi trường hợp yêu thật lòng thì tôi k bị hấp dẫn chuyện thể xác, chỉ thích yêu hơn là tình dục, nếu đối phương cho thì tôi nhận chứ k kiểu đặt tình dục lên đầu. Dạng như có cũng đc k có cũng chả sao :)
Có nhé. Cảm giác rất yêu thương, muốn ôm họ vào lòng, che chở cho họ trong suốt quãng đời còn lại. Đời sống tình dục thì có cũng được không có cũng chẳng sao .
Không. Có thì có đấy nhưng khả năng cao không phải trong trường hợp này :giggle:
Mình đọc rất kỹ #1, hình như còn có cãi nhau, và con người yêu đủ nhiều thường sẽ không chọn nhắn tin như thế. Có thể là yêu - thật - lòng - không - ham - muốn nhưng thường thì vẫn luôn nồng nhiệt, những lúc bên nhau sẽ có không ít đụng chạm âu yếm như là vuốt tóc, hôn lên trán,... :giggle: Nếu có ý bộc bạch, là sẽ nói cho nhau nghe trực tiếp luôn. Gần 10 năm trước, mình đã từng có không ít kỉ niệm ngây thor mộng mer với ex, cả 2 nằm quấn chăn trên Đà Lạt, còn chơi đập gối, giỡn như 2 đứa trẻ nên mình nghĩ ờ, mình phải nói gì với chủ thớt 8-)

Nếu mình chỉ đọc mà bỏ qua liệu có khả năng chủ thớt sẽ chọn lấy người này và ...? Nếu chủ thớt hạnh phúc thì tốt quá, nếu..không thì sao?

Tình yêu sau nhiều năm có thể nguội lạnh, nhưng hững hờ trước khi đến hôn nhân thì, mình cảm thấy không ổn lắm. Dù là lý do gì đằng sau, gay kín lấy vợ vì trách nhiệm? Ysl? Blah blah 8-) mình khuyên chủ thớt hãy kiên nhẫn tìm hiểu cho thật kỹ. Đừng vì áp lực thời gian, áp lực nhiệm vụ kết hôn, mà đánh cược hạnh phúc.
 
Back
Top