[Hỏi ngu] Gái U33 vẫn ống chề có phải sinh vật lạ không nhỉ??

Mình mới 18 tuổi 🙃
Thật ko đấy.bằng tuổi mình rồi
HSfMUiC.png


via nextVOZ for Android
 
Gái trên 30 chưa chồng đó giờ gặp qua 3 loại như sau:
1. Quá nhút nhát, kiểu gái quê hiền quá
2. Quen 1 mối tính dài nhưng trục trặc , mất niềm tin.
3. Gái thành công về mặt sự nghiệp, có tài có năng lực nhưng yêu cầu quá cao, muốn 1 người đàn ông hoàn hảo cả về sự nghiệp và gia đình, đặc biệt muốn kết hôn xong mà vẫn tự do.

Con dẩm nào vướng vào cái thứ 3 thì cứ xác định ế or bị mấy a đại gia chăn rau thôi. Lỡ mai mà lấy dc ck thì cũng lidi sớm or muộn thôi. :byebye::byebye::byebye:


via theNEXTvoz for iPhone
 
Chắc tên thớt đã nói lên vấn đề mà mình muốn đề cập rồi nhỉ?
Có thể có nhiều thành phần sẽ cmt mình là con dẫm, con thần kinh, con dở hơi..... ừ cũng đâu có gì là sai.
Từng tuổi này rồi mình đã thấy có rất nhiều lady u40,u50 độc thân nhưng vẫn sống vui tươi, xinh đẹp, không phải vì họ xấu, cũng chẳng phải nhân cách hay công việc không được bình thường mà là 2 chữ " lỡ duyên ".
Từ 1 đứa vô tư, nhí nhảnh không suy nghĩ nhiều nhưng qua cái gọi là " mối tình 7 năm " ấy thì mình dường như trở thành 1 con người khác: ít cười, suy nghĩ nhiều, ít nói hơn, đặc biệt là rất sợ người lạ. Kể cả nam hay nữ mình đều sợ. Ngay cả 1 con chó nó cũng ko nỡ cắn người đã quen thân với nó trong vài tháng, ấy vậy mà ..... thật không thể tưởng tượng nổi.
.... đến đây thì mình chẳng biết nói gì nữa. Dù gì thì chuyện đã qua rồi, mình cũng chẳng muốn nhớ đến kẻ như vậy.
U33 là 32 đúng không chị?

Năm nay em cũng 29t rồi, từ mấy năm nay em nhận ra 2 điều: đừng thu mình lại cô độc và sống bớt quan tâm đến định kiến của người khác thì sẽ thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều đấy,
Con người là loài sinh vật sống cộng đồng nhưng đồng thời cũng là loài với từng cá thể riêng biệt độc lập nhất trong thế giới này.
Chúc chị 32t may mắn.
 
Back
Top