tin tức Alice in Borderland - Netflix 2020 - Siêu phẩm từ tuyệt tác Manga

ncn1992vn

Senior Member
🔰 Alice in Borderland 🔰
Sinh tồn - Đấu trí - Bí ẩn - Kịch tính

1607673760815.png

Được chuyển thể từ nguyên tác manga cùng tên nên đảm bảo kịch bản là điều ấn tượng nhất đảm bảo chất lượng của phim.
Trong manga bạn sẽ được giới thiệu đến vài chục nhân vật cốt cán đc xây dựng hình tượng từ 1 thường dân, học sinh cho đến luật sư, cựu lính đánh thuê... chỉ trong vỏn vẹn chưa đến 100 chapter truyện nhưng tất cả đều có nét riêng, có cách phát triển và thay đổi rõ ràng, gần như bạn ko thể ghét đc một nhân vật nào dù có tốt hay xấu với quan điểm riêng của họ.

Ở tập đầu tiên mang hơi hướm giới thiệu nhân vật và bối cảnh nên hơn nửa trường đoạn đầu khá chậm và đều đều, dù vậy cao trào sẽ được đẩy lên đúng thời điểm và mô típ này được lặp lại khá thường xuyên ở các tập kế tiếp.
Độ kịch tính thì khỏi phải bàn, bạn sẽ phải đọng lại khá nhiều suy nghĩ chỉ với vài ba tập đầu phim, kể cả những ai đã xem qua manga thì chắc cũng không thể nào quên những trường đoạn này.

Với 8 tập phim thì đoạn kết đúng như dự đoán trước đây là tầm 30 chap truyện, hơn một nửa hành trình phá đảo trò chơi đã diễn ra, nửa còn lại có thể phải chờ khá lâu nữa.

Nguồn: Review Phim Tuần
 
Bộ này manga hay lắm,nhưng phim bọn nhật đóng hay bị cường điệu kiểu gì đó,ko biết phim này sao
 
hay từ đầu tới cuối.
bộ này ưng nhất là rốt cuộc tụi JP ko diễn lố, nói chuyện thường mà cứ rặn ỉa
Khuyết điểm của bọn Jap là biểu cảm cực lố và cường điệu hóa, trước mấy phim kịch bản siêu hay kiểu trinh thám chuyển thể hay đấu trí như Liar Game, Death Note, Nghi can X... đều do các diễn viên làm trầm trọng hóa thành ra bị đánh giá thấp, sau này bọn Hàn mua lại kịch bán và Hàn hóa nội dung thì lại nổi lên kha khá.
Phim này thì diễn cũng k đến mức quá lố, phần vì đạo diễn tuyển diễn viên cũng cân nhắc và suy xét dữ lắm, có điều vẫn ít nhiều hơi căng, phần do nội dung truyện nó gắt quá, nội tâm nhân vật trong manga thì còn có ô thoại suy tư các kiểu chứ lên phim thì phải phun ra từ miệng rồi, thành ra cũng khó mà hoàn hảo được.
Giới thiệu cho lão kia cũng ngót 30 tuổi đầu rồi mà xem xong ep3 vẫn thấy lão thốn thốn mấy ngày 🙄
 
phim này hay, đánh giá là cực đang xem để giải trí trên netflix, tất nhiên sạn vẫn có nhưng xem khá cuốn với các bạn chưa đọc truyện, diễn viện đẹp, đặc biệt mấy e gái ở Beach:)
 
Mới xem ep 1 game đầu đã khác manga rồi,khá thú vị. Nhiều chi tiết cũng khác hoàn toàn, đọc truyện rồi xem cũng không bị nhàm :D
Mùa 1 mới hết đám bài số, mùa 2 sang đám hình toàn hàng khủng hóng đc phết:D
 
Trong đống live action của ông Nhật làm từ manga thấy có Gantz là đáng xem, còn Death note thì bản 2016 light up a new world cũng khá ổn

Gửi bằng vozFApp
 
Vừa xem hết ss1, giống truyện 95%
CXOUm6C.png
, diễn xuất ổn, ko lố
zK7DoWT.png
. Khâu chọn nhân vật cũng rất ok, cá nhân khá ngạc nhiên với vụ này, từ thằng tóc trắng thông minh sở trường Rô tới thằng boss K rô. Đánh giá chung là nên xem, ko tốn thời gian bỏ ra
hgSXP8N.png
.

Ko nên lôi phim Liar Game rác rưởi siêu lố ra so với bộ này vì ở tầm quá xa nhau, dù truyện Liar Game vẫn là siu phẩm
cVL81H2.gif


Gửi từ Xiaomi Redmi Note 8 Pro bằng vozFApp
 
Vừa cày xong trên Netflix. Mình chưa đọc truyện nên xem thấy phim thế là quá ổn trong các phim chuyển thể rồi. Trước giờ mới thấy có Rurouni Kenshin là chuyển thể khá thành công manga sang điện ảnh. Có phim nào dạng này mà hay nữa không các fen?

PS. Đm con bé mình cho là xinh nhất phim hóa ra lại là chuyển giới thật là vl
ieWy9w9.gif
390g9Br.png
 
Back
Top