thảo luận [PC] Cyberpunk 2077 [Action/RPG/2020]

61b3ccb.jpg
 
Đm tui sai lầm khi hype con cp tới nỗi đầu tư nguyên dàn pc mới với preorder nó. Chắc năm sau bán về lại cái máng combo macbook + ps5 :ah:
 
Vật lý chán quá, xe chạy trên đường cảm giác cứ bằng bằng như trượt băng, ko có độ rung lắc. Lao cả con xe xuống sông mà ko xủi tăm bọt nước và chìm cái một luôn. :beat_brick:
 
sau 1 loạt các report bugs rồi AI ngu như con chó thì đã đến phase chửi hợp pháp chưa anh em??? mấy thằng def cho CDPR đâu hết rồi?
game chơi cũng khá nhưng mà cái đống bugs với bọn NPC ngu lz trong game làm cụt hứng vcl
 
cảm giác con game này thế giới của nó không sống động bằng gta v, nhiều lúc còn ngu đần hơn cả thằng san andres, chi tiết thì cũng không bằng được rdr2, thế mới thấy Rockstar nó khủng thế nào :p,

Khác biệt ở cách tiếp cận, R* xây thế giới trước rồi mới đưa nhân vật, cốt truyện, nhiệm vụ,... vào. CDPR coi bộ làm ngược lại.

Game được có nhõn cốt truyện còn thế giới fail, gameplay bình thường thì thôi CDPR có khi đổi nghề bán sách thì hay hơn.
 
sau 1 loạt các report bugs rồi AI ngu như con chó thì đã đến phase chửi hợp pháp chưa anh em??? mấy thằng def cho CDPR đâu hết rồi?
game chơi cũng khá nhưng mà cái đống bugs với bọn NPC ngu lz trong game làm cụt hứng vcl
lo gì, trước sau gì chả có patch fix, goty ngay thôi - CD Red fan said
 
Xe trong này bấm nút cái là nó phóng luôn chứ đéo có tăng tốc :cold:
Có tăng tốc nhưng mà chỉ xe nào chậm, nặng nề mới cảm giác được thôi.

:LOL:) ngu thật, đang phóng xe nhanh nó tự dừng lại luôn thay vì nhảy ra khỏi xe như GTA 5 - điểm trừ.
 
T thì chả cần nó phải như nào như nào, t nghĩ bét nó cũng phải như the witcher 3 là oke rồi. Hòa mình vào thế giới kiểu blade runner là oke, kể cả ko hay lắm so với game này game kia hay như nào đi chăng nữa thì cũng mặc kệ miễn nhập đc tâm là đc. Sau 1 đống vật thể xuyên nhau, nhân vật nói chuyện mồm ko mấp máy, thằng jackie ăn mì mà đũa điếc đầy tay xuyên xẹo thì t cũng vẫn tạm tặc lưỡi cho qua. Nhưng mà đến đoạn đm đỗ xe đi bộ ngắm phố phường, đến cái đèn xanh đèn đỏ nó báo walk dont walk như trong phim blade runner đm đang sướng, đang hype chờ nó báo walk để đi sang đường, đm đèn xanh bao lâu rồi mà bọn NPC vẫn đi, xong chúng nó dừng thì chèn cả lên làn đi bộ, mà dừng kiểu bug bug ý chứ ko phải dừng kiểu giảm tốc độ bt, đm tụt mood vc :amazed:
:sad: vừa xong deadline và vào post lày
 
Mình cảm thấy game này kém nhất phần lái xe, không có AI autopathing nên cop không lấy xe đuổi, NPC thì lái ngu, không có auto drive in 2077, v.v... nhưng ngoài cái đó ra thì mình không thấy game có vấn đề gì nghiêm trọng cả. Điểm mạnh nhất của game là xây dựng thế giới, nhân vật, cốt truyện đa chiều và các yếu tố RPG nói chung đã làm rất tốt.
Bug glitch thì mình chơi 30 tiếng rồi chưa gặp lỗi nào phá game, crash đúng duy nhất 1 lần, không hiểu sao người khác kêu lỗi oai oái. Cũng có thể là do mình cắm mặt làm quest farm tiền với đồ chứ không bắn dân thường tông xe cột điện etc nên ít gặp lỗi hơn.
Gameplay thì tùy người, cá nhân mình chơi all-rounder vừa rambo vừa stealth, vừa melee vừa ranged lâu lâu đi hack cảm thấy gameplay như vậy là quá hay rồi, 3 loại súng có 3 cơ chế khác nhau, vũ khí cận chiến cũng nhiều loại, chưa kể chỗ cyberarm và cyberware nói chung rất rất đa dạng, cày mãi chưa hết. Mà late game còn farm được mất cái mod nữa. Mình không hiểu ông nào chê gameplay đã build hết các loại vũ khí, cyberware và mod trong game chưa. Cái kém nhất của gameplay có lẽ là AI của địch vì chơi trên very hard bọn nó vẫn ngu kinh khủng, nhưng mà điều này chắc chắn lâu dài dev sẽ update.
Mình rate game 8/10 nhé, nếu chờ 1 năm nữa dev sửa hết bug glitch, nâng cấp AI, ra thêm DLC thì game này chắn chắn tối thiểu 9/10, còn có lên được 10/10 hay không thì tùy dev có add thêm AI cho lái xe, sửa code spawn của bọn cảnh sát được hay không. Nếu lấy toàn bộ world building, story, gameplay của Cyberpunk lắp vào chỗ AI của rockstar thì game này rất dễ thành game of the decade 11/10.

p/s: một số build cheese game cho các bác nào cần:
  • Build handgun stealth headshot, sử dụng revolver cho damage nó to, nhớ lắp silencer cho súng, 1 bắn 30k damage không đứa nào trong game đỡ nổi.
  • Build nắc cơ ngồi 1 chỗ spam hack, nhớ mua chip legendary Arasaka, build này siêu cheese không khác gì mage bên dark soul, dùng sóng não hack địch đến chết thì thôi y chang em Newman trong The Boys vậy, điểm yếu là không cool ngầu như bọn xài AR với Katana, ngồi spam hack rất lâu, rất dễ bị trĩ.
 
Last edited:
Back
Top