thảo luận Việt Nam áp thuế chống bán phá giá với thép hợp kim của Trung Quốc

Việt Nam áp thuế chống bán phá giá với thép hợp kim của Trung Quốc​


Ng.Nga​


08:38 - 19/12/2020

Bộ Công thương có quyết định rà soát lần thứ nhất việc áp dụng biện pháp chống bán phá giá với thép hợp kim của Trung Quốc.



Ngày 18.12, Bộ Công thương có quyết định rà soát lần thứ nhất việc áp dụng biện pháp chống bán phá giá một số sản phẩm thép hợp kim hoặc không hợp kim được cán phẳng, được sơn có xuất xứ từ Trung Quốc (mã vụ việc AR01.AD04).

Trước đó, ngày 24.10.2019, Bộ Công thương ban hành Quyết định số 3198 về việc áp dụng biện pháp CBPG chính thức đối với một số sản phẩm thép hợp kim hoặc không hợp kim được cán phẳng, được sơn có xuất xứ từ Trung Quốc và Hàn Quốc (vụ việc AD04).
Trên cơ sở nội dung hồ sơ đề nghị rà soát đã tiếp nhận, ngày 18.12.2020, Bộ Công thương ban hành Quyết định số 3372 nói trên. Theo đó, các công ty được rà soát mức thuế chống bán phá giá trong vụ này gồm:
.
.
.
https://thanhnien.vn/tai-chinh-kinh...-voi-thep-hop-kim-cua-trung-quoc-1318921.html
 
Vịt rơi vào thế khó rồi, nên đanh phải làm, chứ ko thì tiêu với Mẽo. Nhưng như vậy thì có bị Tung Của nó cấm nhập khẩu gì ko các bác. Hix..chiến tranh kinh tế hiện ra trước mắt lun rùi.
 
Hay lắm Đại Việt.
Gầm lên nào.
txj2ovq.gif
txj2ovq.gif
txj2ovq.gif


Gửi từ Gừng :adore: bằng vozFApp
 
Bị cái danh thao túng tiền tệ mệt vkl, giờ Trung Quốc nó đánh thuế lại thì toang hàng xuất khẩu Việt nam mất
 
Mỹ đấm nó còn nhịn, còn VN thì nghi là bị nó đấm lại cho phù mỏ. :censored:

Mình nhập của nó nhiều hơn thím ơi :D
Nó đấm thì mình tự chủ nguyên liệu thô thôi, sợ vẹo gì :D TQ nó kiếm tiền ở VN nhiều mà, mình xuất cho nó không bằng mình nhập của nó nữa là

Gửi từ Samsung SM-N960F bằng vozFApp
 
Back
Top