khoe Chia sẻ ứng dụng mobile banking xịn

SuperVegeta

Senior Member
Chào mấy thím. Mình đang dùng app mobile banking này thấy xịn quá, lên chia sẻ để mấy thím dùng thử :D.
Ứng dụng đó là MyVIB, free tất cả các phí, liên kết với ví Momo, Airpay dễ dàng, trừ việc phải luôn duy trì số dư tối thiểu trong tài khoản 100k :beat_brick:.
Không phải mình quảng cáo hay gì đâu, mấy thím lục lại bài viết cũ của mình trong thread thẻ tín dụng sẽ rõ. Mình cũng từng không thích VIB khi nó bắt duy trì 100k. Nhưng khi mình sử dụng chuyển khoản nhiều mới thấy độ lợi hại của app này. Giao diện rất "sạch", không có mấy thứ cầu kỳ, màu mè hoa lá cành như TPBank. Cái intro của TPBank nhìn muốn bực thật. Ông nào dùng rồi sẽ hiểu :LOL:
Hồi trước mình dùng TPBank khi ngân hàng này đi đầu trong mobile banking, từng rất thích sự tiện lợi của nó. Nhưng qua dùng Techcombank thì thấy TPBank còn thua xa về trải nghiệm, SmartOTP, UI, UX quá ngon. Mỗi tội số tài khoản Techcombank dài kinh khủng :cautious:. Muốn nhắn cho ai mà không có điện thoại bên cạnh thì chịu thua. Chưa kể là Tech nó không chơi với Momo, nên nạp tiền không được :go: .
Rồi một ngày đẹp trời nghe một vozer khuyên dùng VIB thử, lúc đầu chưa dùng liền đâu. Lúc dùng rồi mới thấy nó mượt thực sự, nghiện luôn. Ông nào hay chuyển mấy món nhỏ lẻ, nạp ví điện tử mới thấy nó sướng thế nào. Một app ngân hàng sinh ra đúng nghĩa là để chuyển và nhận tiền, số tài khoảng ít, dễ nhớ. Sử dụng nhiều lúc thao tác nó nhanh quá mình cứ sợ chuyển nhầm tiền cho người khác :rolleyes:.
Còn dịch vụ offline thì mình thấy ngân hàng thương mại nào cũng như nhau, đều tôn trọng khách hàng (Agribank là ngân hàng quốc doanh nhé :D).
 
Trong 4 ngân hàng BIDV, OCB, MB, NCB thì ngân hàng nào dùng tiện và phí thấp nhỉ

Gửi từ Samsung SM-G973F bằng vozFApp
 
Có app nào cho mua bán vàng giữa người dùng và ngân hàng không nhỉ?
Trước TPBank có mà tự dưng update xóa mất tính năng này.
 
Techcombank có cái nhược điểm rất lớn... Số tk ko thể nhớ dc :haha:
Xài qua 4-5 bank nhưng riêng tech là chịu :byebye:

Sent from Tuộc :canny: via nextVOZ
 
Mấy thằng có VNPay thì thằng nào phí ổn nhất các bác nhỉ
1608737514106.png

1608737524347.png
 
Dùng nhiều rồi. Nhưng thích giao diện vietinbank nhất. MB thì bị mỗi cái là màn hình giao dịch thành công nó loằng ngoằng quá, chụp màn hình ko hết đc nội dung
bye.gif
 
Mấy cái mình dùng qua thì BIDV là rẻ nhất, 1 năm chưa đến 70k phí thường niên, free internet banking.
VP dùng để CK là sướng nhất, không mất phí CK :boss:
VP là VPBank hả bác? tự nhiên nó bỏ VNPay đi theo thằng củ chuối Smartpay gì đó.
 
Back
Top