Chuyện vợ chồng của em. Nhờ các thím tư vấn ạ

Ừ, đúng là có gđ vào là các thú vui của mình cũng phải bỏ hết các thím ạ. Em kém thớt 5 tuổi.
Chuyện của em thì như này, lương em đi làm văn phòng tháng cũng đc 6-7tr tuỳ tăng ca ít nhiều. V em thì ở nhà làm make up và đào tạo học viên. Từ ngày em vỡ nợ do tín dụng (từ trước khi cưới) thì h em phải trả nợ do báo nhà nổ và NH thì cũng tầm 5tr. Còn lại 1-1. 5tr e cũng toàn đi chợ, mua đồ ăn. Bỉm sữa cho con một phần thì cũng bay sạch. Còn muốn chi tiêu gì khác thì lại phải hỏi vợ.
Hôm nay ngày nghỉ, em ở nhà có làm vài ván "một cho tất cả - Lol" (thực ra trc em cũng cày ngày đêm, từ dạo cưới xong thì bỏ lol do ko còn thời gian vì còn con nhỏ nữa. Thi thoảng đi lm về ghé net bắn vài trận CS:GO thôi. Lol thì có chế độ hay ho em mới chơi chứ ko còn thường xuyên như trc nữa vì em ko update kịp meta, nên em cũng chán dần - vài dòng tản mạn về game là thế) thì v em cơm nước xong là vào giường ngủ. Em rửa bát, giặt q.áo đến hơn 12h30 em bế con ra máy, cày đc 1-2 tập phim thì thấy con bé nhà em nó ngoan, cũng thiu thiu ngủ thì lại máu mở lol lên chơi cho đỡ chán. Mang con bé vào cho mẹ nó, lúc đấy em chơi đc 1 game thì game sau vào trận nó ngủ. Mang vào thì nó lại thức và khóc, em mới bảo "vợ cho con ăn rồi chông con hộ c tí, c đang dở trận". Thế là thái độ các thím ạ, cho con ăn xong nó vẫn khóc, thế là ra hỏi "ông kia có tắt máy tính đi được chưa" - ý là em dùng máy từ trưa đến lúc đấy, khoảng hơn 4h, tầm 4h20 gì đấy, em bực mình vì em đã chông con từ trưa, cho ngủ và 1 tiếng chơi đt, em thấy chơi điện thoại rồi em mới mang con vào gửi chứ lúc ngủ em vẫn xem phim. Lại thái độ và rút cái model wifi ra. Em cáu lên em quát, thế là lời qua tiếng lại. Rồi hắn xếp hết đồ, em cũng chẳng quan tâm nữa. Từ đấy đến giờ ko nc với nhau rồi.
received_910153712777114.jpeg
 
ông lớn rồi mà suy nghĩ chán vl. 31t rồi, có gia đình thì ông còn phải có trách nhiệm với gia đình nữa chứ đam mê cái gì. Sau này còn con cái nữa, ông tính để vợ ông nuôi con, ông đi nuôi đam mê của ông à. Vậy vợ ông sinh con với ông hàng xóm để ông khỏi phải bỏ tiền nuôi con nhé
 
moá đọc tức hay vợ ông, 31 tuổi mà lương có 6tr5 thì tiêu cc gì vậy trời.
Bán hết đi mà đưa vợ, tôi nói thật
 
Ông thớt làm gì mà lương có 6.5 thế nhỉ, thấp quá :go::go: hay do tính tình ham chơi nên không biết đấu tranh lấy vị trí lương cao?
 
Vợ biết vun vén cho gia đình thế này là quý lắm đấy, ô k giữ mất đừng hối hận, đọc mấy thớt vợ ăn chơi hoang đàng trên này mà làm gương.
 
Em tạo ra đồng nào ngày xưa toàn đi theo thú vui máy ảnh film thôi bác à. Nói thế bác sẽ chửi em thêm phát nữa, nhưng em biết đáng ăn chửi mà.
Nghe bác nói đã tạo kinh tế cho gia đình chưa mà em chợt nghĩ là đúng là em chưa mua đc gì cho bố mẹ, cũng chưa mua tặng vợ đc thứ gì ngoài cái áo len lúc mới yêu nhau. Cô ấy thì không cần đồ xa xỉ nhưng dường như trong tâm trí em ngày trc chỉ có máy ảnh chứ chưa nghĩ đc cho người khác thím ạ
Đam mê là chuyện thằng đàn ông nào mà chả có, có gia đình mà ko có điều kiện hoặc đam mê ko phù hợp cũng bỏ fen ơi, tôi cũng đam mê phân khối lớn, nhưng mà nó ko phì hợp cũng đành cắn răng bỏ thôi mặc dù tiếc thấy mie :beat_brick:

via vozForums for iPhone
 
Ông có vợ biết suy nghĩ cho tương lại, lại có tích cóp, phòng hờ như thế thì nhất rồi. Cố mà giữ.
ghXpJrI.png

Tiền thì ít, nếu có sự cố gì cần tiền thì có mài mấy cái máy ảnh ra mà ăn được không, nếu đầu tư vào đam mê thì cố biến nó thành tiền đi. Còn không được thì DẸP
1BW9Wj4.png

Vợ ông cần thấy ông quyết tâm, có ý chí để sau này còn lo cho gia đình, con cái nữa. Khuyên thật bỏ đi, để vợ an tâm, 2 người tu chí mà làm ăn.
gvTwnV8.gif
 
Lương thớt 1 tháng bằng 1 ván trống cửa 3 cây hay sóc đĩa lúc mình trẻ.
Giờ vẫn chơi, nhưng luôn nhớ sau lưng còn vợ con, gia đình...dù máu mê đến mấy cũng phải lo được cho vợ cho con trước đã. Nghiện cờ bạc thì ko kém gì nghiện thuốc phiện...mà lấy vợ rồi vẫn phải khác. Đáng ra thu nhập vậý thì lo nên lấy Vợ để làm khổ người ta
 
Vl đam mê. hehe. chú 31 tuôi mà như bọn trẻ con 18 vậy. May lá nó mới giận thôi đấy. Có tiền hẵng chơi, giờ chưa có thì biết điều mà lo cho gia đình đi.
 
chắc nhà cũng có của ăn của để, ba mẹ cho xây sẵn nhà cửa chỉ việc rước nàng về dinh thôi, được thêm con vợ biết lo nữa, nhà có phúc thì ráng hưởng đi con vợ hiếm thời covid tìm ko ra đâu.
Thu nhập cao mà gia cảnh khó khăn sống cũng chật vật lắm fen ah, mỗi tuần chỉ dám dành 500k đi bú rượu hic :sad:
 
Back
Top